Vespa LX 125 bổ sung màu hồng Pink Rosa khiến hội chị em mê mẩn

Dù đã bị khai tử tại thị trường Việt Nam nhưng Vespa LX 125 vẫn được ưa chuộng tại Thái Lan và vừa bổ sung phiên bản màu Hồng đặc biệt mang tên Pink Rosa.

Vespa LX 125 bổ sung màu hồng Pink Rosa khiến hội chị em mê mẩn

Vespa LX 125 i-Get Pink Rosa

Theo thông tin, phiên bản màu đặc biệt của Vespa LX 125 Pink Rosa là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu cùng hai nghệ sĩ Thái Lan là Benzilla và Jirayu Koo. Qua đó, chiếc Vespa LX 125 Pink Rosa mang trên mình bộ cánh màu hồng tươi sáng, đáng yêu hòa cùng cái chất cổ điển của dòng xe đến từ Ý.

Loạt phụ kiện được trang bị trên Vespa LX 125 Pink Rosa như túi xách, khăn tay, vải bọc yên, dây đeo chìa khóa, mũ bảo hiểm, khăn ống và decal dán trang trí. Tùy vào thời điểm mua mà khách hàng sẽ được tặng các gói phụ kiện khác nhau.

Như vậy với màu sắc mới là Pink Rosa được bổ sung, mẫu Vespa LX i-Get tại Thái Lan hiện có tổng cộng 5 tùy chọn màu gồm Pink Rosa (Hồng), Yellow Lime (Vàng), Black Vulcano (Đen), White Innocenza (Trắng), và Red Passione (Đỏ).


Loạt phụ kiện ăn nhập với tùy chọn màu Hồng Pink Rosa

Vespa LX 125 Pink Rosa được giữ nguyên về thiết kế cũng như trang bị. Tổng thể xe vẫn mang kiểu dáng thời trang pha chút cổ điển đặc trưng của sản phẩm xe Vespa, đèn pha của xe có hình tròn với viền ốp và nẹp chắn ngang mặt đèn màu crôm tạo nên cho xe vẻ cao cấp.


Vespa LX 125 i-Get tại Thái Lan mang thiết kế mới cùng động cơ i-Get tiên tiến nhất hiện nay của Vespa

Sức mạnh của xe vẫn đến từ động cơ loại i-Get thế hệ mới nhất với thiết lập xy-lanh đơn, dung tích 124,5cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất 10,2 mã lực tại tua máy 7.600 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10,2 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.


Vespa LX 125 i-Get Pink Rosa không có thay đổi về thiết kế và trang bị so với các phiên bản khác

Tại Thái Lan, Vespa LX 125 i-Get Pink Rosa có giá 91.900 Baht (khoảng 62,6 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Vespa LX 125 i-Get bổ sung màu hồng Pink Rosa khiến phái nữ mê mẩn

Mới đây, Vespa đã cho ra mắt phiên bản màu hồng đặc biệt mang tên Pink Rosa cho dòng LX 125 cùng bộ sưu tập các phụ kiện cao cấp dành riêng cho mẫu xe này.

Cuộc đời sẽ màu Hồng khi lái chiếc Toyota C-HR PINK của Awesome Japan

Chiến thắng cuộc thi xe độ Tokyo Auto Salon 2017 ở hạng xe SUV, chiếc Toyota C-HR Hybrid độ toàn màu hồng của Awesome Japan thực sự ấn tượng.

Vespa Primavera S 150 bổ sung phiên bản Touring mới đầy tính năng tiện ích

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận phiên bản Touring mới của mẫu xe ga Vespa Primavera S 150. Được biết, ở phiên bản mới, Piaggio sẽ bổ sung một loạt phụ kiện cho Vespa Primavera S 150 nhằm tăng thêm độ tiện nghi, đồng thời có thêm 3 màu sắc mới tạo

Vespa Sprint S 150 2021 chính thức được ra mắt tại khu vực Thái Lan

Phiên bản mới của Vespa Sprint S 150, sẽ được nhà sản xuất bổ sung thêm các màu sắc hoàn toàn mới. Vespa Sprint S 150 dòng xe tay ga mang đậm phong cách trẻ trung và hiện đại đã chính thức được ra mắt với phiên bản mới. Theo đó, thế hệ mới này sẽ

YAMAHA TMAX 530 bản nâng cấp mang tên Pink Panther

Yamaha TMAX 530 được biết đến và sử dụng rộng rãi tại thị trường Đài Loan, với thiết kế hầm hố nên được nhiều Biker lựa chọn và dành trọn tâm huyết vào rất nhiều bản độ, điển hình chiếc TMAX 530 dưới đây mang tên Pink Panther với nhiều nâng cấp

Vespa Sprint S 150 i-Get ABS bổ sung màu sơn đồng siêu sang, siêu thanh lịch

Mẫu xe ga Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) vừa được bổ sung phiên bản màu đồng Bronze Bronzo Antico thanh lịch đầy sang trọng, tạo nên cảm giác “sang chảnh” hơn cho người lái. Ngoại hình của Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) cũng nhờ đó mà

Vespa LX 125 i-Get và S 125 i-Get được bổ sung màu sắc mới, đầy năng động và nhiệt huyết

Nhằm tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn cũng như mang đến sự mới mẽ cho người tiêu dùng, Piaggio Indonesia vừa bổ sung thêm tùy chọn màu sơn mới cho hai dòng xe tay ga ăn khách là Vespa LX 125 i-Get và Vespa S 125 i-Get.Cụ thể, mỗi mẫu xe đều có 3

Vespa GTS được Vespa cập nhật màu sắc mới vô cùng đẹp mắt

Đại gia đình xe tay ga hạng sang Vespa GTS đã được thương hiệu bổ sung thêm 3 màu sắc mới. Sau phiên bản Vespa kỉ niệm 75 năm ngày thành lập. Thì tiếp theo sao đó mẫu xe Vespa GTS đã được thương hiệu cập thêm 3 màu sắc hoàn toàn mới. GTS là dòng

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.