Mua Toyota Camry 2.0G cơ sở hay Kia K5 bản cao nhất rẻ hơn, nhiều "đồ chơi" hơn

Dù có giá bán đắt hơn hẳn so với đối thủ cùng phân khúc là Kia K5 nhưng Toyota Camry lại luôn bán chạy hơn vì người tiêu dùng vẫn có nhiều lòng tin và quen thuộc hơn với mẫu sedan Nhật Bản.




Mua Toyota Camry 2.0G cơ sở hay Kia K5 bản cao nhất rẻ hơn, nhiều "đồ chơi" hơn


Công bằng mà nói, Kia K5 2021 thậm chí còn 'nhỉnh' hơn về trang bị so với Camry, để có cái nhìn khách quan hơn hãy làm rõ 2 phiên bản tương đương về giá của K5 và Camry mới nhất, đó là Kia K5 bản GT-Line cao nhất (giá 1,029 tỷ đồng) và Toyota Camry 2.0G cơ sở (giá 1,05 tỷ đồng).



Ngoại thất






Về kích thước, Kia K5 mới có kích thước tổng thể 4.905 x 1.860 x 1.465 mm, trục cơ sở dài 2.850 mm, trong khi Toyota Camry có thông số 4.885 x 1840 x 1445 mm và chiều dài cơ sở 2.825 mm, mọi con số của Camry đều nhỏ hơn một chút so với K5.






Với phiên bản GT-Line, Kia K5 được trang bị hệ thống đèn trước với 3 bóng LED Projector kết hợp đèn định vị ban ngày dạng LED góc cạnh và điệu đà, còn đèn sương mù hạ thấp xuống hốc gió phía trước. Đi kèm còn có bộ mâm 5 chấu kép 18 inch, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập tự động kết hợp báo rẽ và cảnh báo điểm mù, cụm đèn hậu LED nối liền.






Cả 4 phiên bản Camry 2022 đều được trang bị cụm đèn trước Bi-LED dạng bóng chiếu có khả năng điều khiển tự động, cân bằng góc chiếu tự động và có chế độ đèn chờ dẫn đường. Đi kèm là dải LED ban ngày dạng phân tầng tăng cường độ nhận diện.






Tuy nhiên, bản Camry cơ sở chỉ có mâm 16 inch, gương chiếu hậu cũng có các tính năng gập/chỉnh điện, tự điều chỉnh khi lùi, nhớ 2 vị trí, tích hợp đèn báo rẽ. Xe được trang bị cụm đèn hậu LED và ống xả đơn - thay vì ống xả kép hình bình hành như trên K5.



Tiện nghi nội thất





GT-Line của Kia K5 mới có nội thất bọc da thể thao, cùng nhiều trang bị đáng chú ý như đồng hồ dạng kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, nhận dạng giọng nói tự nhiên không theo câu thoại chuẩn, hệ thống âm thanh 12 loa Bose, ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí, vô lăng bọc da, tích hợp lẫy chuyển số và các phím điều chỉnh thông tin, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, sạc điện thoại không dây…






Cabin của Toyota Camry bản base trông sơ sài hơn so với đối thủ đến từ Hàn Quốc khi chỉ có màn hình trung tâm 7 inch, cụm đồng hồ Optitron kèm màn hình đa thông tin TFT 4.2 inch, dàn âm thanh 6 loa. Toyota Camry 2.0G 2022 cũng có chìa khóa thông minh, ghế lái chỉnh điện nhưng không có nhớ vị trí và không có cả sạc không dây.



Hệ truyền động






Về hiệu năng, Toyota Camry 2.0G được trang bị động cơ 2.0L sản sinh công suất cực đại 170 mã lực và mô-men xoắn 206 Nm, đi kèm hộp số CVT. Mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 6,4 lít/100km trên đường hỗn hợp.






Kia K5 GT-Line cao nhất sử dụng động cơ dung tích 2.5L Theta-III GDi cho ra công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 246 Nm, hộp số tự động 8 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu trong điều kiện đường hỗn hợp là 7,06 lít/100km.



Trang bị an toàn






Toyota Camry 2.0G 2022 tại Việt Nam sở hữu nhiều công nghệ an toàn hiện đại gồm Hệ thống chống bó cứng phanh, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử, Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, Hệ thống kiểm soát lực kéo, Hệ thống cân bằng điện tử, Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, Camera lùi, Cảm biến lùi, cảm biến góc, 9 túi khí...



Phía Kia K5 cũng không thua kém khi có Phanh khẩn cấp, Chống va chạm ngang phía sau, Hỗ trợ giữ làn, Cảnh báo chệch làn, Ga tự động thông minh dựa trên bản đồ định vị, Cảnh báo mở cửa xe không an toàn, Camera toàn cảnh 360 độ, Cảnh báo người dùng mất tập trung , Cảnh báo điểm mù , 9 túi khí tiêu chuẩn, Khóa kỹ thuật số dùng giao thức kết nối NFC, Hỗ trợ đỗ xe từ xa, Camera an ninh 360 độ.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Toyota Việt Nam bán ra Camry 2017; 3 phiên bản; giá từ 997 triệu đồng

Toyota Việt Nam sẽ chính thức bán ra Camry 2017 từ hôm nay, 10/10/2017, với 3 phiên bản gồm 2.5Q, 2.5G và 2.0E. Giá khởi điểm cho phiên bản thấp nhất Camry 2.0E là 997 triệu đồng; bản Camry 2.5G 1,161 tỷ đồng và Camry 2.5Q có giá 1,302 tỷ đồng. …

Toyota Camry nâng cấp sức mạnh lên đến 670 mã lực, chuẩn bị tham gia giải đua tại NASCAR tại Mỹ

Mới đây, Toyota vừa cho ra mắt mẫu Camry hiệu năng cao với sức mạnh được nâng cấp. Đây là sản phẩm hợp tác cùng bộ phận phát triển xe đua Toyota Racing Development (TRD) có tên gọi chính thức là Toyota TRD Camry Next Gen.Toyota TRD Camry Next Gen

Toyota Camry 2022 rục rịch ra mắt tại Việt Nam

Chỉ vài ngày sau khi lô Toyota Camry 2022 đầu tiên đã chính thức cập cảng Việt Nam, Toyota Việt Nam đã đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt mẫu sedan hạng D này.

"Nằm ngoan" ở bãi đậu xe, Toyota Camry vẫn bị Subaru Legacy đè đầu cưỡi cổ

Chúng ta đều biết rằng Toyota và Subaru là hai đối tác thân thiết của nhau thông qua cặp xe nổi tiếng GT86 / BRZ nhưng sự 'hợp tác' kiểu này không phải là điều mọi người muốn thấy.

Toyota Camry 2018 chất hơn với gói nâng cấp TRD và Modellista

Toyota Camry 2018 có phần hiền hơn so với bản TRD. Những thay đổi có thể kể đến như cản xe thấp hơn, chi tiết mạ chrome trung tâm lớn hơn, cánh gió bên và bộ vành hợp kim đa chấu sơn đen mờ kích thước 20 inch.

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn