Triton Athlete - tôn thêm dáng vẻ thể thao cho mẫu bán tải cơ bắp




Chỉ ít lâu sau khi có thông tin ra mắt, phiên bản mới của mẫu bán tải cơ bắp nhà Mitsubishi mang tên Triton Athlete đã có mặt tại đại lý, sẵn sàng đón chờ mùa mua sắm cuối năm 2021 đang đến cận kề. Đây thực sự là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc đối với người tiêu dùng trong nước.



Gói phụ kiện độ ngoại thất nổi bật




Triton Athlete - tôn thêm dáng vẻ thể thao cho mẫu bán tải cơ bắp


Tương tự như bản nâng cấp từng được giới thiệu năm 2018, Mitsubishi Triton Athlete 2021 vẫn sở hữu ngoại thất hai tông màu: đen và cam. Tuy nhiên thay vì màu đen chủ đạo và sắc cam làm điểm nhấn, thì giờ đây, Triton Athlete 2021 đã được “nghịch đảo” với màu cam rực rỡ bao phủ phần lớn thân xe. Trong khi đó, các chi tiết màu đen càng làm tôn thêm dáng vẻ thể thao cho mẫu bán tải đã rất khỏe khoắn của nhà Mitsubishi.



Dựa trên phiên bản Premium, các kỹ sư Nhật Bản đã thiết kế lại mặt ca-lăng cho Triton Athlete. Toàn bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong được phủ lên một màu đen mờ. Các đường viền chrome đậm nét vốn là xương sống mang phong cách Dynamic Shield giờ đây cũng đã được thay đổi đồng bộ sang tông màu đen, khiến cho phần đầu xe tạo được cảm giác “lì lợm”.






Hệ thống đèn dạng Bi-LED hiện đại trên phiên bản Premium vẫn được duy trì trên Mitsubishi Triton Athlete 2021, nhằm đảm bảo hiệu quả chiếu sáng cho xe. Làm nền cho phần đầu xe hầm hố kể trên, là nắp ca-pô đi cùng tai xe và vòm bánh xe dập nổi cơ bắp sơn màu cam nổi bật. 



Trong khi đó, tấm cản dưới sáng màu cũng đã được sơn tối màu để “ton-sur-ton” với diện mạo chung của phần đầu xe. Đặc biệt, một đường chrome trắng sáng đã được khéo kéo phối vào giữa tấm cản gầm trước, giúp đầu xe ấn tượng hơn.






Bước sang thân xe, người dùng Mitsubishi Triton Athlete 2021 sẽ nhận được bộ gương chiếu hậu sơn đen. 4 viền hốc bánh xe cũng được ốp nhựa đen bóng, đi cùng với bộ la-zăng 6 chấu kép, kích cỡ 18 inch sơn đen bóng vô cùng nổi bật và tôn lên vẻ khỏe khoắn cho mẫu bán tải Nhật Bản.



Dọc thân xe, Triton Athlete được dán decal đen, gợi nhớ đến những vết bùn đất - đặc sản không thể thiếu trong giải đua địa hình khắc nghiệt nhất hành tinh Rally Dakar - nơi đội đua Mitsubishi từng thống trị nhiều năm liên tiếp, bằng hàng chục cúp vô địch danh giá. Ở phía sau, xe còn được trang bị thêm thanh trang trí màu đen trên thùng, giúp “hương vị thể thao” thêm phần đậm đà cho Triton Athlete.



Khoang nội thất đậm chất thể thao






Nổi bật và dễ hút mắt nhất trên Mitsubishi Triton Athlete 2021 chính là bộ ghế da màu cam. Dòng chữ “Athlete” được thêu bằng chỉ xám, nổi bật trên lưng ghế để gợi nhớ người dùng về những đấu sĩ Hy Lạp cơ bắp với sức khỏe phi thường - và cũng là tinh thần thể thao mà Triton luôn hướng tới.



Bộ ghế ngồi trên xe được làm hai màu, với sắc cam chủ đạo bao phía bên ngoài, còn bề mặt và lưng ghế được phối tông đen - nghịch đảo so với bản nâng cấp Athlete dành cho Triton đã từng được Mitsubishi giới thiệu năm 2018.






Các đường viền ghế được trang trí bằng chỉ khâu nổi màu cam. Các đường chỉ khâu này cũng đồng thời xuất hiện trên nhiều vị trí khác bên trong khoang nội thất. Nổi bật nhất trong số đó là cần số bọc da, tiếp theo là phanh tay cũng bọc da, tiếp đến là vô-lăng bọc da và cả bệ tỳ tay trung tâm hay tấm ốp sườn yên ngựa phía bên dưới, hay là hai bên táp-pi cửa.


Đi cùng với bộ ghế ngồi màu cam nổi bật là chức năng chỉnh điện 8 hướng dành cho vị trí tài xế. Ngay cả hàng ghế sau của xe cũng được bọc da cao cấp phối hai màu cam - đen. Các hành khách ngồi phía sau có thể ngả lưng tới 25°, theo thiết kế J-line. Cùng với đó là khoảng để chân rộng nhất phân khúc (tương đương 1.745mm - theo công bố của NSX) và hệ thống điều hòa trên trần, giúp điều chỉnh hướng gió linh hoạt.






Hiện diện trên khoang cabin xe còn có vô-lăng 4 chấu thể thao khỏe khoắn, từng xuất hiện trên mẫu xe anh em Pajero Sport. Phía sau tay lái được trang bị lẫy chuyển số. Phía sau hai lẫy chuyển số kích thước lớn này là đồng hồ thông số với một màn hình đa thông tin ở chính giữa và hai đồng hồ cơ dạng tròn hai bên.



Hiện diện ở chính giữa bảng táp-lô là màn hình Màn hình cảm ứng kích cỡ 7'', đã tích hợp sẵn kết nối Android Auto/Apple CarPlay, đi kèm với hệ thống âm thanh giải trí 6 loa. Trái ngược với nhiều mẫu xe phổ thông, nút khởi động Start/Stop trên Triton được bố trí bên trái vô-lăng - giống nhiều mẫu xe thể thao châu Âu.



Khả năng vận hành bền bỉ, an toàn






Với những tín đồ offroad thì “đặc sản” trên Mitsubishi Triton chính là núm xoay gài cầu dạng tròn, được đặt ở vị trí ngay bên cạnh cần số. Hệ dẫn động 4 bánh Super Select 4WD-II cho phép khóa visai trung tâm và cả khóa vi sai cầu sau, giúp người lái có thể lựa chọn các chế độ vận hành một cách linh hoạt nhất.



Đặc biệt, Triton cho phép gài cầu linh hoạt giữa chế độ 2H-4H (1 cầu nhanh và 2 cầu nhanh) ngay khi đang di chuyển ở tốc độ cao - dưới 100km/h. Đây là một trong những yếu tố then chốt từng giúp đội đua Mitsubishi thống trị tại giải đua địa hình đường trường Dakar Rally.






Phía bên dưới nắp ca-pô của Mitsubishi Triton Athlete 2021 vẫn chính là khối động cơ dầu MIVEC 2.4L mang mã hiệu 4N1, cho ra công suất tối đa 178 mã lực, kèm theo mô-men xoắn cực đại lên tới 430 Nm - với biến thể từng xuất hiện trên cả các mẫu xe của Peugeot, Citroen cùng liên minh và đã giành được rất nhiều lời ngợi khen về sức mạnh cũng như khả năng vận hành bền bỉ qua thời gian.



Song hành với khả năng vận hành bền bỉ, linh hoạt, Mitsubishi Triton Athlete 2021 cũng tiếp tục được chú trọng đến khía cạnh an toàn, với hàng loạt những trang bị nổi bật. Có thể kể đến trước tiên là 7 túi khí quanh xe, đi kèm hệ thống an toàn chủ động, bao gồm các tính năng: cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước; cảnh báo điểm mù kết hợp hỗ trợ chuyển làn đường; đèn pha tự động điều chỉnh tầm chiếu khi phát hiện xe ngược chiều; cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi; chống tăng tốc ngoài ý muốn…






Tổng kết nhanh, với giá bán lẻ niêm yết lần lượt là 885 và 760 triệu cho phiên bản Athlete hai cầu và một cầu, Mitsubishi Triton Athlete 2021 thực sự là một ứng cử viên sáng giá, cho những người tiêu dùng mong muốn một mẫu xe bán tải mạnh mẽ, bền bỉ, an toàn và đặc biệt là đẹp mắt.


















Anh Phan (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng Mitsubishi Triton Athlete mới tại Việt nam, giá từ 740 triệu đồng

Mitsubishi Triton Athlete phiên bản 4×4 AT và Triton Athlete 4×2 AT ra mắt thay thế cho 2 phiên bản Triton AT Premium hiện tại, nhận được nhiều phụ kiện trang trí ngoại thất như ốp cản trước thể thao, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu, mâm xe hợp

Mitsubishi Triton Athlete ra mắt tại Việt Nam với ngoại hình đổi mới, giá từ 740 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản Triton Athlete 4x4 AT và Triton Athlete 4x2 AT đến người tiêu dùng.Được biết, đây là những bản nâng cấp, thay thế cho 2 phiên bản Triton AT Premium hiện tại với những thay đổi ở ngoại hình tạo nên nét

Xe bán tải Mitsubishi Triton Athlete bị rò rỉ trước ngày ra mắt

Tham gia vào phân khúc bán tải hạng trung mang phong cách thể thao, chiếc Mitsubishi Triton Athlete sẽ chuẩn bị được ra mắt để cạnh tranh Toyota Hilux TRD và Ford Ranger Wildtrak.

Bán tải thể thao Mitsubishi Triton Athlete chính thức được công bố

Tại Thái Lan, Triton Athelete sẽ có 3 bản cấu hình khác nhau là MT, AT và 4WD với 3 tùy chọn màu sơn: trắng ngọc, xám titan và đen kim cương. Mọi phiên bản đều sẽ có cabin kép.

Mitsubishi chính thức công bố Triton Athlete

Chủ đề màu đen tiếp tục được ứng dụng với các bánh xe hợp kim 17 inch, các bậc cửa, gương chiếu hậu bên ngoài, và tay nắm cửa. Mitsubishi cũng đã sử dụng rộng rãi các tấm dán decal màu đen và da cam để trang trí quanh xe.

Mitsubishi Triton Athlete giá 635 triệu với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Mitsubishi Triton phiên bản Athlete giá tương đương 635 triệu đồng tại Malaysia với nhiều nâng cấp về ngoại thất và nội thất

Giá từ 760 triệu đồng, Mitsubishi Triton Athlete Mới có gì để “so găng” Ford Ranger Wildtrak tại Việt Nam?

Tương tự như đối thủ Mỹ, Mitsubishi Triton Athlete cũng vượt trội hơn các phiên bản thấp hơn bởi ngoại hình mạnh mẽ, tem trang trí bắt mắt và loạt trang bị tiêu chuẩn hấp dẫn.

Triton Athlete được hé lộ nhờ những hình ảnh chính thức và một đoạn video clip

Thương hiệu Nhật tạo ra bản Triton mới nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger Wildtrak hay Chevrolet Colorado High Country.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.