Xe bọc thép dân dụng Terradyne Gurkha đang được rao bán, chỉ dành cho giới siêu giàu

Toàn bộ nền tảng khung gầm, trang bị tiện nghi nội thất và thiết bị điện tử của Ford Super Duty F-450 vẫn được giữ nguyên trên Terradyne Gurkha. Ban đầu, chiếc xe này được thiết kế với mục đích trở thành một phương tiện quân sự để thực thi pháp luật. Thế nhưng sau đó Terradyne Gurkha đã được sửa đổi thành một chiếc xe quân sự phục vụ cho các nhu cầu an ninh tư nhân. Mặc dù về tay chủ sở hữu từ năm 2017 nhưng chiếc Gurkha này mới chỉ lăn bánh 15.700 dặm (~ 25.000 km).




Xe bọc thép dân dụng Terradyne Gurkha đang được rao bán, chỉ dành cho giới siêu giàu


Theo mô tả, Terradyne Gurkha được bọc thép toàn bộ với khả năng chống đạn cấp độ B4. Tuy nhiên, vì đã được sửa đổi để phục vụ cho mục đích dân dụng nên các tấm thép và nhiều bộ phận cấu thành khung vỏ đều có trọng lượng rất nhẹ. Ở bên trong, khoang cabin tạo cảm giác sang trọng với chất liệu da Alcantara, cung cấp không gian thoải mái cho tối đa 6 người lớn.






Nằm dưới mui xe Terradyne Gurkha là khối động cơ tăng áp dầu V8 6.7L cho công suất tối đa 330 mã lực và momen xoắn 895 Nm. Nó còn đi kèm với một gói trang bị đặc biệt nhằm tăng cường khả năng off-road bao gồm bộ giảm xóc Fox, tời WARN 16,5ti hạng nặng cho sức kéo tối đa gần 7,5 tấn cùng dây cáp dài 90 feet (~ 27,43 mét), khóa vi sai trước, bộ lốp địa hình Continental MPT 81,...





Chiếc Gurkha này hiện đang được rao bán đấu giá bởi nhà thầu Collecting Cars, với mức giá khởi điểm là 150.000 USD (~ 3,45 tỷ VNĐ). Tại thời điểm viết bài, có đến 55 vị khách đang tỏ ra hứng thú với chiếc Gurkha này và giá bán đã không còn dừng lại ở con số 150.000 USD.






Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Force Gurkha - Mẫu SUV offroad giá rẻ của Ấn Độ

Tại Ấn Độ, Force Gurkha được yêu thích hơn cả Mercedes G-Wagen và Land Rover Defender bởi vì nó rất rẻ, Force Gurkha hoàn toàn tập trung vào khả năng off-road thay vì phải đáp ứng cả nhu cầu về sự sang trọng và cao cấp giống như G-Wagen và Defender.

Toyota Land Cruiser bọc thép, chống được đạn súng trường giá chưa đến 3 tỷ đồng

Mới đây, công ty chuyên sản xuất xe bọc thép có trụ sở tại Nam Phi tên là SVI vừa giới thiệu một mẫu Toyota Land Cruiser đặc biệt được nâng cấp thành một phương tiện có khả năng chống lại các cuộc tấn công vũ trang. Chiếc xe bọc thép được nâng cấp

BMW X5 được bọc thép phục vụ cho cảnh sát Liên bang Australia

BMW X5 Protection VR6 được lực lượng Cảnh sát Liên bang Australia (AFP) nâng cấp thành đội xe bọc thép với nhiệm vụ đưa đón hoặc hộ tống các nhân vật VIP trong các dịp quan trọng. X5 Protection VR6 được ra mắt vào năm 2019 và được chín BMW bọc

Mercedes-Benz GLE bọc thép độ hàng “khủng” từ TopCar

Chiếc SUV sang bọc thép GLE Guard nhưng còn trở nên độc đáo hơn gấp bội nhờ bộ bodykit Inferno hoàn toàn carbon và nội thất ấn tượng.

Ford nghiên cứu khung gầm mới loại bỏ 87% chi tiết sắt thép

Ford vừa phát triển thành công một nguyên mẫu khung gầm ôtô ứng dụng vật liệu sợi carbon, giúp giảm 34% trọng lượng so với khung bằng sắt thép cũ.

Ripsaw EV3-F4: Xe bọc thép mạnh 800 mã lực trị giá nửa triệu USD

Ripsaw EV3-F4 là một chiếc xe tăng “hạng sang” mạnh 800 mã lực và được trang bị nhiều tính năng phục vụ cho việc đi off-road hạng nặng kết hợp khám phá.

Giữa lazang thép và hợp kim nhôm có những điểm gì khác biệt?

Những năm gần đây, lazang bằng sợi carbon được lựa chọn cho xe đua, dòng tính năng cao hoặc siêu xe độc vì ưu điểm siêu nhẹ và bền. Tuy chất liệu chế tạo lazang thay đổi theo thời gian nhưng thép và nhôm hợp kim vẫn được ưa chuộng nhất vì giá thành

Khám phá Range Rover SVAutobiography Limo bọc thép

Có giá gấp gần 6 lần so với bản tiêu chuẩn, chiếc Range Rover SVAutobiography 2020 này vừa được kéo dài thân xe vừa được bọc thép kiên cố, rất xứng tầm với những chiếc xe dành cho nguyên thủ quốc gia hay các chính trị gia.

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ hoàn toàn Adware và Spyware trên hệ thống của bạn

Adware là một pop-up quảng cáo trên máy tính hiển thị trên máy tính hoặc trên quảng cáo. Spyware là một chương trình điều khiển các hoạt động và thông tin trên máy tính của bạn, sau đó gửi các thông tin này cho một máy

Cách cải thiện hiệu suất iPhone và tăng thời gian sử dụng pin

Cho dù là bạn đang sở hữu một chiếc iPhone 6S đời mới hay chỉ là một chiếc iPhone đời cũ từ vài năm trước, chúng tôi có hai điều muốn cam kết với bạn rằng: Ai cũng muốn điện thoại của mình trở nên nhanh hơn, hiệu suất

Bí quyết khôi phục dữ liệu đã mất trên máy tính Windows 7/8/10

Bạn đang sử dụng nền tảng Windows 7, 8 hoặc 10 và lỡ tay xoá mất dữ liệu quan trọng? Phần mềm Jihosoft File Recovery sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp cứu nguy tình thế.

Đây là cách thay đổi hình nền màn hình khóa tự động trên điện thoại Samsung

Nếu bạn đang sở hữu điện thoại của nhà Samsung mà đã quá nhàm chán với hình nền màn hình khóa đơn điệu thì bạn không nên bỏ qua tính năng thay đổi hình nền màn hình khóa tự động cực thú vị.

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...