Sau bản cao cấp, sedan hạng C MG 5 bản thường tiếp tục về Việt Nam, chờ đăng kiểm để ra mắt thị trường

Vào tháng 11 vừa qua, những hình ảnh chụp mẫu sedan hạng C MG 5 tại một cảng ở Việt Nam đã khiến người yêu xe trong nước chú ý. Chiếc xe này thuộc phiên bản cao cấp với mâm lớn và màu vàng đặc trưng, gây ấn tượng bởi thiết kế thể thao hiếm có trên thị trường. Sự xuất hiện của chiếc MG 5 đã dấy lên những tin đồn về việc mẫu sedan này sẽ sớm có mặt tại Việt Nam. Và điều này càng được khẳng định chắc chắn hơn khi không chỉ có hình ảnh, video quay thực tế MG 5 tại một trạm đăng kiểm cũng đã được một người dùng mạng xã hội ghi lại.
 Khác với chiếc xe bị chụp lại hồi tháng 11, chiếc MG 5 được quay lại lần này có ngoại thất màu trắng và mâm đường kính nhỏ hơn được sơn tông màu đen bóng. Điều này cho thấy xe thuộc phiên bản thấp hơn chiếc trước đó. Hiện tại các mẫu xe của MG phân phối tại Việt Nam đều được nhập khẩu từ Thái Lan. Và nếu đối chiếu với MG 5 ở Thái Lan, phiên bản cơ sở bán tại Việt Nam dự kiến cũng không quá khác biệt so với bản cao cấp.

Sau bản cao cấp, sedan hạng C MG 5 bản thường tiếp tục về Việt Nam, chờ đăng kiểm để ra mắt thị trường

Thay vì động cơ tăng áp, phiên bản cơ sở dự kiến được trang bị máy 1.5l nạp khí tự nhiên mạnh 120 mã lực, đi kèm với hộp số vô cấp iCVT với 8 cấp số ảo. So với bản cao cấp, chiếc xe cũng bị cắt giảm một số trang bị như gương hậu gập tự động, ghế bọc da chỉnh điện, bảng đồng hồ kỹ thuật số, phanh tay điện tử. Tuy nhiên các trang bị đặc trưng như màn hình cảm ứng trung tâm 14,1 inch hay hệ thống lọc bụi mịn PM 2.5 vẫn được giữ lại.

 Những sự cắt giảm với bản tiêu chuẩn sẽ giúp đẩy giá khởi điểm của dòng MG 5 xuống mức chỉ từ 440 triệu đồng, theo thông tin từ các tư vấn viên bán hàng của MG chia sẻ. Nếu như chiếc xe được bán với mức giá này, MG 5 dự kiến sẽ là một hiện tượng trong phân khúc khi cầm số tiền vừa nêu, khách hàng chỉ có thể mua được một số mẫu xe hạng A bản cao cấp hoặc hạng B bản thiếu.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Sedan “mác Anh” MG 5 cập bến Việt Nam, liệu có tạo làn gió mới cho phân khúc sedan hạng C đang trầm lắng?

Từng được nhiều lần đồn đoán sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian vừa qua, những chiếc MG 5 đầu tiên được nhập khẩu từ Thái Lan đã nằm tại cảng để chuẩn bị ra mắt.

Sedan MG 5 cập bến Việt Nam, liệu có tạo làn gió mới cho phân khúc sedan hạng C đang trầm lắng?

Từng được nhiều lần đồn đoán sẽ có mặt tại Việt Nam trong thời gian vừa qua, những chiếc MG 5 đầu tiên được nhập khẩu từ Thái Lan đã nằm tại cảng để chuẩn bị ra mắt.

Mazda2 về Việt Nam 4 phiên bản và đặc biệt có bản cắt giảm với giá rẻ hơn

Những chiếc Mazda2 2018 đầu tiên đã cập cảng. Thay vì lắp ráp trong nước, mẫu xe hạng B của Mazda được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Xe được phân phối với 4 phiên bản, 2 kiểu dáng hatchback và sedan, trong đó có 3 bản cao cấp (Premium) và 1 bản

Tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Hoàn thiện giao nốt những chiếc xe cuối cùng lắp ráp tại nhà máy ở Chu Lai (Quảng Nam) để giao tới tay người tiêu dùng, tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Kia Rio sắp có thêm phiên bản thể thao

Kia Rio sẽ là thành viên mới nhất trong gia đình thể thao GT-Line.

Mazda2 2018 chính thức về Việt Nam với giá khởi điểm từ 509 triệu đồng

Mẫu xe cỡ nhỏ Mazda2 phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được phân phối với 4 phiên bản với mức giá từ 509 – 599 triệu đồng tuỳ từng phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Chạm mặt Sedan siêu hiếm Mitsubishi Lancer EX tại Sài Gòn, “bản thiếu” của huyền thoại Lancer Evo X

Hiện số lượng Lancer EX tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay, chiếc sedan khác biệt so với 2 chiếc EX màu đen khác cũng thuộc đại sứ quán Nhật Bản tại Sài Gòn.

Suzuki Ciaz tạm ngừng bán tại Việt Nam

Nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng các dòng xe Suzuki tại Việt Nam là VISUCO vừa thông báo tạm ngừng phân phối mẫu sedan hạng B Suzuki Ciaz nhập khẩu từ Thái Lan. Suzuki Ciaz tạm ngưng bán tại thị trường Việt Nam Theo thông tin từ VISUCO, nguyên

THỦ THUẬT HAY

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

3 cách khởi động lại điện thoại Android và lợi ích khi khởi động lại

Việc khởi động lại thiết bị Android có nhiều tác dụng mà không phải ai cũng biết. Khi khởi động lại điện thoại Android sẽ giúp khởi chạy lại toàn bộ hệ thống, tắt hết toàn bộ các ứng dụng đang mở, bao gồm cả những ứng

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ