Xe ga Suzuki Nex Crossover ra mắt với giá bán gần 34 triệu đồng

Tại triển lãm Moto EXPO 2021 đang diễn ra từ 1-12/12/2021 ở Thái Lan với sự xuất hiện của hàng loạt mẫu xe mới. Trong đó có chiếc tay ga mang phong cách crossover Suzuki Nex Crossover.

Xe ga Suzuki Nex Crossover ra mắt với giá bán gần 34 triệu đồng

Suzuki Nex Crossover ra mắt

Về ngoại hình, Suzuki Nex Crossover có nhiều đường nét khá tương đồng với dòng Suzuki Nex. Tuy nhiên, ụm tay lái đã được thiết kế lại theo phong cách các dòng xe ga vượt địa hình. Với tay lái nâng cao và rộng, Nex Crossover sở hữu một đồng hồ kỹ thuật số hiển thị đầy đủ các thông số giúp người điều khiển kiểm soát tình trạng xe một cách tốt hơn.


Suzuki Nex Crossover màu vàng

Kích thước xe tương ứng 765 x 1,890 x 1,055mm và khối lượng chỉ 94kg. Chiều dài cơ sở của xe là 1260mm, khoảng sáng gầm 150mm trong khi yên là 740mm.

Trang bị nổi bật trên Suzuki Nex Crossover bao gồm bộ vành đúc 5 chấu đường kính 14 inch với lốp hỗn hợp không săm, kích thước trươc sau lần lượt là 80/90-14M/C 40P và 90/90-14M/C 46P. Xe cũng được trang bị giảm xóc ống lồng trước và lò xo đơn phía sau, trong khi đảm bảo an toàn bởi hệ thống phanh đĩa trước và tang trống sau.


Trang bị trên Suzuki Nex Crossover
Hãng xe Nhật trang bị cho Suzuki Nex Crossover khối động cơ SEP xy lanh đơn dung tích 112.8cc. Xy lanh sử dụng có đường kính x hành trình là 51.0 x 55.2, tỷ số nén là 9.4 : 1. Bên cạnh việc đảm bảo sức mạnh cho nhu cầu di chuyển hàng ngày cho người sử dụng thì Suzuki Nex Crossover cũng khá là tiết kiệm nhiên liệu khi mức tiêu thụ là 50km/lít xăng.


Suzuki Nex Crossover màu đỏ

Suzuki Nex Crossover màu đen

Tại Thái Lan, Suzuki Nex Crossover có 3 tùy chọn màu sắc với giá bán từ 49,900 baht Thái (khoảng 34 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Suzuki XBee - một chiếc xe phong cách địa hình thú vị

Phát triển dựa trên kết cấu mới Heartect của Suzuki, XBee chỉ có một phiên bản động cơ hybrid, với động cơ xăng K10C Boosterjet một lít tăng áp công suất 97 mã lực và động cơ điện kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Rò rỉ hình ảnh Suzuki S-Cross 2022 trước thềm ra mắt

Theo kế hoạch, Suzuki S-Cross 2022 sẽ được ra mắt vào ngày 25/11 tại Ấn Độ. Và giờ đây những hình ảnh của mẫu xe này đã bị rò rỉ trên mạng.Dựa vào những hình ảnh ghi lại, có thể thấy mẫu crossover phiên bản nâng cấp sẽ đi kèm với thiết kế hoàn

Ô tô giá rẻ Suzuki Celerio X lộ diện - giá chỉ từ 152 triệu đồng tại Ấn Độ

Suzuki sẽ kỷ niệm mùa lễ hội bằng việc ra mắt Suzuki Celerio X tại Ấn Độ với giá cực rẻ, chỉ 152 triệu đồng.

Wuling Asta - mẫu crossover 5 chỗ giá từ 245 triệu VNĐ

Wuling nổi tiếng nhờ chiếc xe điện mini Hong Guang EV và bây giờ hãng đang giới thiệu một mẫu crossover hoàn toàn mới tên là Asta - chiếc xe dành cho những người mua SUV/crossover thế hệ mới.

Suzuki xác nhận sẽ bán SUV nhỏ xinh Jimny 2019 ở Đông Nam Á

Vào hồi đầu tháng 7 vừa qua, hãng Suzuki đã chính thức vén màn mẫu SUV cỡ nhỏ Jimny 2019 ở quê nhà Nhật Bản. Đến nay, theo tờ Headlighmag, hãng Suzuki đã xác nhận sẽ bán mẫu SUV được mệnh danh là 'tiểu Mercedes-Benz G-Class' tại thị trường Thái Lan.

Ô tô nhỏ gọn Suzuki Ignis 2021 có gì đặc biệt?

Suzuki Ignis 2021 vừa được bổ sung tại thị trường Australia với 6 phiên bản có giá từ 19.740-21.740 AUD (khoảng 335-369 triệu đồng). Là mẫu xe nhỏ gọn của đại gia đình Suzuki, Ignis 2021 có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng...

Maruti Suzuki Baleno giá 167 triệu đắt hàng tại thị trường Ấn Độ

Mẫu ô tô hatchback Baleno của Suzuki có giá siêu rẻ, chỉ từ 167 triệu đồng đã có hơn 400 nghìn người đặt mua và luôn nằm trong danh sách 10 chiếc xe bán chạy hàng đầu của Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...