Showroom đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen

VW Hoàng Gia – CN An Phú tọa lạc ngay trung tâm Quận 2, trên trục đại lộ Đông Tây – Mai Chí Thọ là tuyến đường hiện đại và đắt giá bật nhất Sài gòn. Nơi tập trung lượng dân cư cao cấp và nhiều trung tâm mua sắm sầm uất của khu vực phía Nam Tp. HCM. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy VW Hoàng Gia – CN An Phú tại địa chỉ 67 Mai Chí Thọ, An Phú, Thủ Đức.




Showroom đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của Tập đoàn Volkswagen


Phát biểu mở đầu Lễ khai trương, Bà Nguyễn Thị Hồng Hoa – Tổng giám đốc VW Hoàng Gia chia sẻ: “Với kinh nghiệm hơn 10 năm điều hành trong lĩnh vực ô tô tại Việt Nam, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để củng cố vị thế của mình và niềm tin mà khách hàng đã dành cho VW Hoàng Gia cũng như thương hiệu Volkswagen. Khi đến với VW Hoàng Gia – CN An Phú, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ được trải nghiệm đổi mới từ thương hiệu Volkswagen và lựa chọn được bạn đồng hành ưng ý.”






Ông Đỗ Nguyễn Vương – Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ thêm: “Việc khai trương Đại lý VW Hoàng Gia - CN An Phú, là một trong những đại lý tiên phong theo tiêu chuẩn thiết kế mới của Tập đoàn Volkswagen, cho thấy nỗ lực mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam. Việc khai trương đại lý mới cũng như vừa ra mắt mẫu xe mới SUV 7 chỗ Teramont chính là cách mà chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn, mang đến trải nghiệm đậm chất Đức, thể hiện chất riêng và cũng là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Volkswagen Việt Nam trong tương lai”.






Volkswagen Việt Nam đang thúc đẩy một trong những dự án xây dựng hệ thống đại lý mang tính biểu tượng và toàn cầu hóa nhất từ trước đến nay của Tập đoàn Volkswagen Đức. Mở đầu là VW Hoàng Gia - CN An Phú.






Tinh thần YOU TAKE WE MAKE đi vào tổng quan thiết kế



YOU - Khu vực Lounge, nơi khách hàng có thể thoải mái ngồi thưởng thức một tách cà phê trong không gian thiết kế mở tinh tế. Màu sắc được phối hợp các tông màu chủ đạo với hai màu xanh, trắng và sự kết hợp vật liệu kiểu mới thân thiện với môi trường như gỗ, vải thô tạo ra một không gian truyền cảm hứng và kết nối cảm xúc sâu sắc giữa thương hiệu và người thưởng lãm.






TAKE – Khu vực trưng bày sản phẩm nổi bật, được ưu ái nằm ở chính giữa showroom, nơi đều có thể nhìn thấy dù đang ở vị trí nào. Tại đây mang đến cái nhìn trực quan về các mẫu xe mới hay chương trình khuyến mãi đặc biệt, đánh dấu ấn tượng đầu tiên cho khách hàng khi vừa bước vào không gian showroom.






Một trong những yếu tố thiết kế chính được áp dụng tại đây là khung chuyển động với ánh sáng tập trung là phương tiện cầu nối để giới thiệu các sản phẩm mới một cách ấn tượng và tạo ra trải nghiệm gần gũi và thoải mái. Hệ thống đèn với gam vàng chiếu sáng lên toàn bộ khu trưng bày cũng là điểm nhấn mới, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng khi tham quan. Bên cạnh đó, các thiết bị thông tin đến khách hàng cũng theo thiết kế mới – hoàn toàn được áp dụng cơ sở hạ tầng điện kỹ thuật số, mang đến các thông tin nổi bật, thể hiện sự độc đáo ở mọi góc nhìn.





WE – Nơi để Volkswagen truyền tải câu chuyện thương hiệu của mình bằng các hình ảnh hay thước phim sinh động. Nơi khách hàng có thể thưởng ngoạn những thành quả mà Volkswagen tạo ra, gìn giữ và phát triển. Với khu vực trưng bày các bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng – VW Lifestyle & Accessories. Đây sẽ là những món quà độc đáo và ghi dấu ấn dành cho người hâm mộ và đam mê thương hiệu Volkswagen.






MAKE – Khu vực khám phá và trải nghiệm chính, tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first). Tại đây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, đảm bảo trải nghiệm mang tính cá nhân hoá ở chuẩn mực cao nhất. Khách hàng có thể chọn màu xe, các thiết kế nội thất như ý chỉ bằng những nút chạm. Ngay lập tức, hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa sẽ được hiển thị, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.






Dịch vụ khách hàng cũng được nâng cao ngay từ yếu tố con người. Đội ngũ nhân viên VW Hoàng Gia - CN An Phú được đào tạo theo tiêu chuẩn VW toàn cầu, từ kiến thức chuyên môn về xe, về giá trị cốt lõi của thương hiệu cũng như những kỹ năng mềm như thấu hiểu tâm lý khách hàng.






Tại sự kiện, tân binh Teramont - SUV 7 chỗ được nhập khẩu từ Mỹ cũng chính thức được giới thiệu đến gần 50 khách hàng của VW Hoàng Gia – CN An Phú với màu xám Grey cao cấp, thể hiện phong thái đầy mạnh mẽ dành cho Quý Ông thành đạt.






Volkswagen Teramont có thiết kế mạnh mẽ đậm chất SUV đi cùng với “trái tim” là khối động cơ turbo tăng áp 2.0 TSI sản sinh công suất 220 mã lực với mô men xoắn tối đa lớn lên đến 350 Nm bắt đầu từ vòng tua máy 1600 đến 4400 vòng/phút, bộ máy ghi điểm phần tiêu thụ nhiên liệu chỉ 10 lít/ 100 km. Đi cùng với đó là không gian linh hoạt rộng rãi cho 7 người, khoang hành lý lên đến 2.741 lít và nhiều tiện nghi cao cấp mang đến cho khách hàng sự thấu hiểu trên những chuyến hành trình dài. Teramont được xếp hạng An Toàn 5 sao bởi Cục Quản Lý An Toàn Giao Thông Mỹ và được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn hỗ trợ người lái mang đến sự an tâm trên mỗi hành trình. Teramont có giá niêm yết: 2,349 tỷ đồng.













Đặc biệt, Volkswagen Việt Nam còn mang đến chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương:



  • Hỗ trợ phí trước bạ 100 triệu cho Tiguan Elegance, 200 triệu cho Passat BlueMotion High và 16 triệu cho Polo Hatchback từ nay đến hết 30.11.2021.

  • Tặng bộ voucher ưu đãi 15% bảo dưỡng nhỏ và bảo dưỡng lớn; ưu đãi 30% ắc quy và phụ kiện cho khách hàng mua xe mới hoặc thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa từ nay đến hết 31.1.2022.




Tham khảo thêm thông tin về các dòng xe Volkswagen tại www.vw.com.vn hoặc tại các đại lý ủy quyền VW trên toàn quốc.






Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Khai trương đại lý Volkswagen Hoàng Gia – CN An Phú, showroom đầu tiên theo tiêu chuẩn Toàn cầu mới

Đại lý VW Hoàng Gia - CN An Phú là showroom đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện mới của Tập đoàn Volkswagen.

Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa

Tập đoàn Volkswagen cho biết sẽ tăng đầu tư 89 tỷ euro (101 tỷ USD) trong 5 năm tới cho lĩnh vực xe ô tô điện và số hóa. Volkswagen đầu tư hơn 100 tỷ USD cho ô tô điện và số hóa Cụ thể, Volkswagen sẽ dành 56% trong khoản đầu tư tổng cộng 159 tỷ

Volkswagen khai trương đại lý thứ 11 tại Việt Nam

Đại lý 4S VW AutoHaus nằm trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội).

Volkswagen Việt Nam khai trương đại lý đạt chuẩn 4S tại Bình Dương

Ngày 03/11 vừa qua - Volkswagen Việt Nam đã khai trương Đại lý ủy quyền đạt chuẩn 4S tại Bình Dương (Volkswagen Bình Dương).

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen ưu đãi cuối năm lên đến 50% phí trước bạ

Volkswagen Việt Nam đang tung ra chương trình ưu đãi cuối năm nhằm tri ân khách hàng cũng như kích cầu doanh số. Chương trình mang tên Volkswagen Cares⁺, mang đến cho khách hàng ưu đãi phí trước bạ lên đến 50% và giảm 10% phụ tùng chính...

Cơ hội trải nghiệm xe Volkswagen tại phố biển Nha Trang

Khách hàng ở Nha Trang, Khánh Hoà sẽ có dịp trực tiếp trải nghiệm, lái thử một số dòng xe Volkswagen như Passat, Polo, Tiguan, Touareg vào Thứ 7 ngày 01.10.2016 tại Lodge Hotel.

Volkswagen khai trương đại lý 4S đầu tiên tại Hà Nội

Ngày 29/06/2017, Công ty TNHH Ô tô VW Việt Nam (VWVN) chính thức đưa Đại lý ủy quyền Volkswagen Long Biên (VW Long Biên) đi vào hoạt...

THỦ THUẬT HAY

Những website rút gọn link URL tốt nhất hiện nay

Mục đích của việc rút gọn link là làm ngắn đường dẫn của link giúp dễ đọc, dễ nhớ và dễ chia sẻ hơn; xem thống kê lượt nhấp chuột và nguồn nhấp vào liên kết. Ngoài mục đích này, nhiều người sử dụng dịch vụ rút gọn link

Cách ẩn "đã xem" khi chat facebook trên điện thoại Android

Trước đây, thủ thuật ẩn thông báo đã xem khi chat trên facebook chỉ thực hiện được trên máy tính. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách thực hiện điều này trên điện thoại Android.

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Những mẹo duy trì kết nối với mạng di động ở trong nhà

Trước khi tìm ra giải pháp cho vấn đề tiếp sóng di động kém, bạn cần biết điều gì gây ra vấn đề đó. Rõ ràng nhất là khoảng cách. Khi cột sóng di động gần nhất cũng cách bạn một quãng đường xa, dĩ nhiên điện thoại của

Hưỡng dẫn dọn dẹp máy tính cá nhân một cách nhanh chóng

Đầy ổ cứng không là vấn đề của riêng ai, và tất nhiên mỗi lúc đó thì sẽ rất khó chịu do chúng ta không còn đủ chỗ trống để lưu hay cài những thứ mình muốn. Nhiều khi đã dọn dẹp nhiều file rồi mà dung lượng trống cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc