Cận cảnh Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng rẻ hơn gần 5 tỷ đồng so với xe nhập tư


Cận cảnh Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng rẻ hơn gần 5 tỷ đồng so với xe nhập tư


Ở dạng tiêu chuẩn, Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng có các màu sơn tiêu chuẩn là đen, trắng, xanh đen, xám, kết hợp cùng nội thất đen và nâu. Tùy chọn sơn tông kép trị giá 840 triệu đồng, và nếu khách hàng muốn nội thất màu Crystal White / Silver Grey thi phải trả thêm 1,34 tỷ đồng.






Được phát triển trên nền tảng khung gầm cỡ lớn của GLS, Mercedes-Maybach GLS mang đến một không gian nội thất cực kỳ rộng rãi với cấu hình 4 ghế ngồi, bao gồm 2 ghế thương gia ở phía sau.






Trải nghiệm bên trong khoang cabin mà chiếc SUV siêu sang này mang lại rất giống với những sản phẩm trước đó của phân nhánh Mercedes-Maybach. Ở hàng ghế thương gia phía sau, khoảng để chân rộng đến 1.103 mm và có thể tăng lên 1.340 mm khi trượt ghế phụ về phía trước. Toàn bộ các ghế ngồi đều được tích hợp tính năng massage, thông gió và sưởi ấm. Chất liệu da Nappa cao cấp không chỉ khiến khoang nội thất trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn mà còn mang đến những cảm giác dễ chịu tột cùng.






Ở hàng ghế trước, hệ thống thông tin giải trí được đảm nhiệm bởi một màn hình MBUX 12.3 inch. Trong khi hàng ghế thương gia phía sau được trang bị 2 màn hình giải trí độc lập, bàn làm việc có cơ cấu gập thông minh cùng tủ lạnh mini. Hệ thống âm thanh Burmester high-end 3D đảm bảo mang đến những trải nghiệm giải trí chân thực và đỉnh cao nhất.






Trong khi đó, diện mạo của Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC nổi bật hoàn toàn nhờ nhiều chi tiết mạ chrome sáng bóng, bộ mâm 23 inch đa chấu và đặc biệt là bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn bề thế gồm các nan dọc cứng cáp ở phía trước.





Mercedes-Maybach GLS 600 được trang bị động cơ xăng tăng áp kép V8 4.0L sản sinh công suất tối đa 558 mã lực và momen xoắn cực đại 730 Nm. Động cơ còn được hỗ trợ bởi hệ thống mild hybrid EQ Boost 48V giúp bổ sung thêm 22 mã lực và 250 Nm khi cần thiết. Sức mạnh này cho phép chiếc SUV siêu sang tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4,8 giây.






Phải nói với giá bán từ 11,5 tỷ đồng, Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng tại Việt Nam có lợi thế hơn rất nhiều so với xe nhập khẩu tư nhân. Đó là còn chưa kể khi mua xe chính hãng khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành tuyệt vời từ hãng.





















Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Vĩnh Nam

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh xe sang Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Mercedes-Maybach S 680 được nhập về Việt Nam bởi một đại lý tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại TP.HCM.Chiếc xe sở hữu ngoại hình độc đáo với sự kết hợp giữa hai tông màu là đỏ Rubelliot và vàng...

Ra mắt Mercedes-Maybach S 680 và GLS 600 phiên bản kỷ niệm 100 năm với số lượng giới hạn

Nhân dịp tròn 100 năm ra mắt sản phẩm thương mại đầu tiên, thương hiệu Mercedes-Maybach đã giới thiệu phiên bản kỷ niệm Edition 100 dành riêng cho dòng sedan S 680 và dòng SUV GLS 600. The đó, phiên bản Edition 100 này sở hữu phối màu ngoại thất...

Mercedes-Maybach GLS 600 xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào tuần tới

Gần một năm sau khi GLS tiêu chuẩn được giới thiệu cho thị trường Ấn Độ, Mercedes-Benz giờ đây bắt đầu tạo ra chiếc SUV với cây đũa thần Maybach. Ra mắt thị trường quốc tế vào cuối năm ngoái, Maybach GLS sẽ là sản phẩm thứ hai sau Maybach S-Class

Mercedes-Maybach ra mắt phiên bản đặc biệt cho S-Class và GLS nhân sinh nhật 100 tuổi

Để kỷ niệm 100 năm ra mắt sản phẩm thương mại đầu tiên, Mercedes-Maybach đã trình làng phiên bản Edition 100 dành riêng cho dòng S-Class và GLS, với số lượng 200 chiếc chia đều cho mỗi mẫu.

Mercedes-Maybach S650 “qua tay” Brabus được rao bán với mức giá chỉ 3,87 tỷ VNĐ

“Quyết” không thay đổi tinh thần của một mẫu sedan siêu sang như Mercedes-Maybach S650, Brabus chỉ thực hiện một số thay đổi như hạ khung gầm, thay thế bộ mâm và lốp mới.

Mercedes-Maybach S-Class 2021 mở bán tại châu Âu, "sang-xịn" từ ngoại hình đến nội thất

Không để người dùng chờ đợi lâu, sau khi ra mắt tại quê nhà, mẫu xe Mercedes-Maybach S-Class 2021 đã chính thức chào sân tại các thị trường còn lại ở châu Âu. Đây là S-Class Maybach thế hệ thứ 7 sở hữu trục cơ sở dài 3.395 mm, hơn 180 mm so với...

Ngắm xe sang Mercedes-Maybach S580 2021 đẹp long lanh bên Campuchia

Đây là chiếc Mercedes-Maybach S580 2021 đầu tiên tại Campuchia, xe được nhập về bởi công ty tư nhân. Chiếc sedan siêu sang sở hữu ngoại thất màu đen bóng, mâm đúc ấn tượng và nội thất hạng thương gia vô cùng tiện nghi.

Cận cảnh Mercedes-Maybach GLS 600 chính hãng giá 11,5 tỷ đồng

Những chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC chính hãng đầu tiên bắt đầu được đưa về đại lý để bàn giao đến chủ nhân. Mẫu xe này có giá đề xuất 11,5 tỷ đồng, đắt hơn gấp đôi bản Mercedes GLS 450 4MATIC (4,999 tỷ đồng). Nhân vật chính trong bài

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.