Bộ đôi VinFast VF e35, VF e36 sẽ lên sóng trực tiếp tại Quảng trường Thời đại, New York

Màn ra mắt thương hiệu ô tô điện toàn cầu VinFast và bộ đôi SUV điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021 sẽ chính thức bắt đầu lúc 6h30 sáng mai, 18/11 (giờ Việt Nam), đồng thời được livestream toàn cầu trên hệ thống Fanpage của hãng.

Bộ đôi VinFast VF e35, VF e36 sẽ lên sóng trực tiếp tại Quảng trường Thời đại, New York

 Sự kiện có sự đồng hành của các khách mời là những nhân vật có ảnh hưởng hàng đầu trong làng xe và giải trí thế giới. Trong đó, nổi bật nhất là người đẹp “bốc lửa” Supercar Blondie kiêm nữ YouTuber đình đám chuyên review xe với khoảng 60 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Cùng với đó là “thánh” Youtube Nas Daily nổi tiếng với những video trải nghiệm vỏn vẹn trong 1 phút cùng hơn 25 triệu người theo dõi.


Đáng chú ý, khoảnh khắc lịch sử của hãng xe Việt nói riêng và triển lãm ô tô 114 năm tuổi nói chung sẽ được phát sóng trực tiếp cho hàng chục nghìn người dân và du khách theo dõi qua màn hình LED khổng lồ gần trên tòa nhà NASDAQ tại trung tâm Quảng trường Thời đại (Times Square) ở thành phố New York, Mỹ. Đây không chỉ là màn ra mắt ấn tượng của một hãng xe với tầm nhìn và khát vọng toàn cầu mà còn được xem như lời tuyên bố đầy quyết tâm và bản lĩnh của VinFast trên hành trình bước ra thế giới.
Đây không phải lần đầu tiên thương hiệu ô tô Việt xuất hiện đầy kiêu hãnh tại vị trí kim cương của Quảng trường Thời đại, trái tim của thành phố New York phồn hoa nhất thế giới. Tháng 4 vừa qua, hình ảnh hãng xe Việt cũng đã từng hiện diện tại đây để vinh danh các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi thiết kế showroom VinFast toàn cầu.

 Với ngành công nghiệp quảng cáo, tòa tháp NASDAQ, với màn LED rộng gần 1.000m2 bao kín cả 7 tầng, là vị trí đắc địa và “được thèm khát” nhất thế giới. Thống kê cho thấy, trung bình mỗi ngày có gần 380.000 người đi qua “giao lộ của thế giới”. Vào những ngày cao điểm, con số có thể lên đến 460.000 người, phần lớn trong số này là người đi bộ. Đó là lí do các thương hiệu toàn cầu vẫn không ngừng “chen nhau” để có cơ hội xuất hiện tại đây.


Là 1 trong số 33 thương hiệu toàn cầu tranh tài tại triển lãm ô tô lâu đời nhất thế giới và là hãng xe duy nhất đến từ Việt Nam, VinFast không chỉ mang đến “thành phố thiên thần” 2 mẫu SUV điện cao cấp mà còn mang đến cả tầm nhìn về “Tương lai của di chuyển” cho toàn cầu. Đó là một tương lai bền vững khi mọi người đều có thể tận hưởng việc di chuyển bằng phương tiện thông minh, an toàn, thú vị và thân thiện với môi trường. Hãng dự kiến mở bán toàn cầu 2 mẫu SUV điện cao cấp VF e35, VF e36 vào nửa đầu năm 2022.
Khán giả có thể theo dõi sự kiện ra mắt bộ đôi VF e35 và VF e36 trực tiếp từ sân khấu LA Auto Show lúc 6h30 sáng mai, Thứ 5, ngày 18/11 (giờ Việt Nam) trên Fanpage chính thức của VinFast Việt Nam tại địa chỉ https://www.facebook.com/VinFastAuto.Official hoặc Fanpage chính thức của VinFast Mỹ tại địa chỉ https://www.facebook.com/VinFastUS.
TTVF
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Dàn khách mời cực “chất” tham dự buổi ra mắt VinFast VF e35 và VF e36

Là thương hiệu Việt Nam đầu tiên tham gia trong lịch sử LA Auto Show, toàn bộ sự kiện ra mắt xe ô tô điện VinFast toàn cầu sẽ được phát sóng trực tiếp tại màn hình LED lớn trên Toà nhà Nasdaq, Times Square - Quảng trường Thời đại, thành phố New

Hé lộ “sân khấu” của VinFast tại Los Angeles Auto Show trước giờ G

Vào 6h30 sáng ngày 18/11 (giờ Việt Nam), VinFast sẽ chính thức vén màn hai mẫu xe điện “made in Việt Nam” là VF e35 và VF e36 tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2021.

Những người nổi tiếng nghĩ gì về VinFast VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021?

Vừa qua, thương hiệu ô tô Việt VinFast đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng quốc tế với việc ra mắt bộ đôi VF e34 và VF e35 tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021. Bộ đôi VinFast VF e35 và VF e36 Tại đây, không chỉ xuất hiện những mẫu xe hoàn

Supercar Blondie đánh giá nhanh về xe điện VinFast: Giá bán hợp lý kèm chất lượng sản xuất cao

Không để người hâm mộ đợi lâu, Supercar Blondie mới đây đã tung ra video đánh giá nhanh mẫu VinFast VF e36 và VF e35 trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles Auto Show 2021.

VinFast chi 1 triệu USD để trưng bày xe tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021

VinFast đang chuẩn bị cho màn ra mắt cặp đôi xe điện cao cấp, VF e35 và VF e36, tại Los Angeles Auto Show 2021 - một trong 4 triển lãm ô tô lớn nhất nước Mỹ, quy tụ các sản phẩm ấn tượng hàng đầu thế giới.

Cận cảnh hai mẫu xe điện VinFast vừa cập bến Los Angeles Auto Show

24 giờ trước thời điểm ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ), hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 của VinFast đã được đưa tới khu vực triển lãm. Những mẫu xe này hiện vẫn được giữ kín đợi tới màn trình diễn chính thức vào 6 giờ 30 phút sáng 18/11.

Cặp đôi xe VinFast VF e35 và VF e36 đã có mặt tại LA Auto Show 2021, chờ được "vén màn"

Trước giờ G, VinFast VF e35 và VF e36 đã được đưa đến triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, trong đó sẽ có một chiếc màu đỏ và một chiếc màu xám.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.