Chi tiết về Mitsubishi Attrage, cập nhật giá lăn bánh tháng 11/2021 với hỗ trợ 50% LPTB

Tại Việt Nam, mẫu xe Mitsubishi Attrage đang phân phối với 3 màu sơn ngoại thất gồm: Đỏ, Trắng, Xám. Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao 4.305 x 1.670 x 1.515mm, chiều dài cơ sở 2.550mm.

Và trong tháng 11 này, Mitsubishi Attrage đang nhận được Gói hỗ trợ lên đến
50% lệ phí trước bạ cùng quà tặng hấp dẫn.

Chi tiết về Mitsubishi Attrage, cập nhật giá lăn bánh tháng 11/2021 với hỗ trợ 50% LPTB

Mitsubishi Attrage

Về ngoại hình, Mitsubishi Attrage 2021 mang phong cách mạnh mẽ, nam tính hơn trước. Đầu xe nổi bật với 2 thanh trang trí mạ crom hình chữ X, riêng bản CVT còn có thêm 2 đường viền màu đỏ giúp tăng nét trẻ trung, hiện đại.


Phần đầu xe của Mitsubishi Attrage

Đèn pha của Mitsubishi Attrage

Phần đầu xe nổi bật với đèn Bi-LED cho cả đèn pha/cos, kết hợp dải LED chiếu sáng ban ngày nhằm gia tăng hiệu quả chiếu sáng.


Thân xe của Mitsubishi Attrage

Trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan LED, bộ la zăng hợp kim 15 inch có thiết kế mới với 8 chấu kép mạnh mẽ và khóa thông minh tích hợp trên cánh cửa.


Đuôi xe của Mitsubishi Attrage

Ở phần đuôi xe, Attrage nhận được ăng ten vây cá mập thay cho dạng que trông hiện đại hơn. Ngoài ra còn có thêm cụm đèn hậu LED có họa tiết mới mẻ, cánh lướt gió tích hợp đèn báo phanh, cản sau góc cạnh hơn ở 2 bên, đèn phản quang nằm dọc ở vị trí cao và bộ khuếch lưu khí động học.


Hàng ghế trước trên Mitsubishi Attrage

Tiến vào khoang nội thất, Mitsubishi Attrage 2021 sẽ không làm bạn thất vọng với dàn trang bị hiện đại như giao diện bảng đồng hồ mới, gương gập điện (CVT), cổng kết nối USB bên người lái, ghế da mới (CVT), tựa đầu 3 vị trí cho ghế sau (MT), bệ tỳ tay cho ghế lái (CVT),… Riêng bản CVT còn có thêm hệ thống giải trí màn hình 7 inch kết nối Android Auto/Apple CarPlay với khả năng kết nối 2 điện thoại cùng lúc, đạt chuẩn Hi-Res Audio.


Khoang nội thất của Mitsubishi Attrage

Hàng ghế sau trên Mitsubishi Attrage

Khoang hành lí trên Mitsubishi Attrage

Sức mạnh của Mitsubishi Attrage 2021 đến từ khối động cơ 3 xi lanh 1.2L sử dụng công nghệ MIVEC, giúp sinh ra công suất 78 mã lực và đạt 100 Nm mô men xoắn. Đi cùng trang bị này là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT INVECS-III.


Động cơ trên Mitsubishi Attrage

Trang bị an toàn được tích hợp trên Mitsubishi Attrage 2021 như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, camera lùi, túi khí đôi…. Ngoài ra, phiên bản nâng cấp còn sở hữu hệ thống kiểm soát hành trình giúp người lái điều khiển xe thoải mái hơn.


Bảng giá tham khảo Mitsubishi Attrage tháng 11/2021

Lưu ý : Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi tùy theo khu vực đại lý và trang bị từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Mitsubishi Attrage 2021, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Mitsubishi Attrage 2021 được thiết kế theo phong cách hiện đại, mạnh mẽ đầy trẻ trung với 3 tùy chọn màu sơn ngoại thất gồm: Đỏ, Trắng, Xám. Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.305 x 1.670 x 1.515mm đi cùng chiều dài cơ sở...

Mitsubishi ra mắt bộ đôi giá rẻ Attrage 2017 và Mirage 2017 tại Thái Lan

Mitsubishi vừa cho ra mắt hai phiên bản Mirage 2017 và Attrage 2017 tại đất nước Chùa vàng với một số cải tiến và bổ sung thiết...

Mitsubishi Mirage 2018 giá từ 380 triệu đồng tại Việt Nam

Mitsubishi Mirage 2018 và Attrage 2018 có thêm phiên bản Eco với giá khởi điểm tương ứng 380 và 422 triệu đồng tại Việt Nam.

Mitsubishi tung ưu đãi tháng 8, hỗ trợ 50% phí trước bạ

Nhằm kích cầu mua sắm cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch, Mitsubishi đã công bố gói ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 50% cho các dòng xe Mitsubishi Xpander, Mitsubishi Xpander Cross, Mitsubishi Pajero Sport, Mitsubishi...

Mitsubishi vừa bổ sung thêm 2 bản Eco cho Attrage và Mirrage

Để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, Mitsubishi vừa thông báo bổ sung thêm hai phiên bản giá rẻ dành cho hai mẫu xe Attrage và Mirrage, giá của 2 bản này thấp hơn bản tiêu chuẩn từ 28 đến 40 triệu đồng.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mitsubishi tại Việt Nam tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mitsubishi Attrage 2019 ra mắt thị trường Thái Lan với một vài cải tiến nhẹ nhàng

Về thiết kế, Attrage 2019 sở hữu lưới tản nhiệt tổ ong hình lục giác thay vì kiểu 3 thanh mạ crôm nằm ngang như trước, trong khi đó, đèn pha hai bên và bộ cản va không có thay đổi nào.

Mitsubishi Mirage và Attrage giảm giá kỉ lục trong tháng 10/2018, chỉ còn từ 350,5 triệu đồng

Tiếp nối thành công từ các dòng xe nhập khẩu, Mitsubishi Attrage là một trong những mẫu sedan hạng B được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chính sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng là minh chứng rõ nhất cho các giá trị đích thực mà

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....