Lô siêu xe triệu đô Nissan GT-R50 đầu tiên bắt đầu được bàn giao đến tay khách hàng

Được giới thiệu lần đầu vào khoảng đầu năm 2018, Nissan GT-R50 của Italdesign phải mất đến hơn 2 năm mới xuất hiện phiên bản sản xuất vào tháng 5/2020. Với số lượng sản xuất giới hạn 50 chiếc toàn cầu, mức giá xấp xỉ 1 triệu Euro (~ 26 tỷ VNĐ) của Nissan GT-R50 không phải là quá cao đối với những khách hàng giàu có. 



Tại thời điểm ra mắt phiên bản sản xuất và tiết lộ giá bán, Italdesign cho biết lô xe đầu tiên sẽ bắt đầu được giao đến khách hàng vào cuối năm 2020 hoặc đầu năm 2021. Tuy nhiên, sau nhiều lần trì hoãn vì những lý do chưa xác định thì cuối cùng Italdesign mới bắt đầu quá trình vận chuyển lô Nissan GT-R50 đầu tiên bao gồm 5 chiếc đến tay khách hàng vào đầu tháng 11/2021.




Lô siêu xe triệu đô Nissan GT-R50 đầu tiên bắt đầu được bàn giao đến tay khách hàng


Toàn bộ 5 chiếc Nissan GT-R50 đầu tiên này đều được chế tạo hoàn toàn thủ công tại Moncalieri, Ý và được thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng với những phối màu và kiểu dáng đặc biệt.






Một trong 5 chiếc Nissan GT-R50 đầu tiên được lấy cảm hứng từ nguyên mẫu GT-R đời 1972, đi kèm với đó là thiết kế cùng đồ họa trang trí đặc biệt. Hai trong số đó được thiết kế theo bản concept từng xuất hiện tại Goodwood vào năm 2018 với phối màu ngoại thất Liquid Kinetic Grey/Energic Sigma Gold. Hai chiếc còn lại được “chắp bút” bởi Argento Italdesign và Nero Caravaggio.





Nissan GT-R50 được trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.8L với khoảng 12% bộ phận tinh chỉnh mới, bao gồm bộ tăng áp, piston, thanh truyền, trục khuỷu, kim phun nhiên liệu, trục cam và bộ xúc tác. Nhờ đó, xe có thể đạt công suất tối đa 710 mã lực và momen xoắn cực đại 780 Nm.






Như đã biết, Nissan GT-R50 là sản phẩm hợp tác giữa Nissan và Italdesign với số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc trên toàn thế giới. Giá bán của GT-R50 là 990.000 Euro (~ 26 tỷ VNĐ).



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

5 siêu phẩm Nissan GT-R50 “chấp bút” bởi Italdesign đầu tiên về tới tay các đại gia

Hãng xe Nhật Bản đã chiều lòng khách hàng của mình bằng phiên bản giới hạn Nissan GT-R50 Italdesign, nhưng mới chỉ có 5 xe đầu tiên trong tổng số 50 chiếc về tới tay chủ sở hữu.

Nissan kết hợp với Italdesign ra mắt GT-R50 đặc biệt

2018 cũng là thời điểm GT-R tròn 50 năm ra đời. Vì vậy studio của Italia và hãng Nissan đã quyết định kết hợp với nhau để tạo ra một mẫu xe sao cho xứng với dịp đặc biệt này. Sản phẩm con lai giữa Nhật và Ý này là chiếc GT-R50 được thiết kế bởi

Nissan GT-R50 sản xuất thủ công có giá ước tính khoảng 23 tỷ đồng

Đây là lần đầu tiên Nissan hợp tác với Italdesign để tạo ra một phiên bản không có giới hạn của chiếc xe thể thao hàng đầu của thương hiệu Nhật Bản - GT-R. Nissan cho biết GT-R50 có thể được sản xuất hoàn toàn thủ công với số lượng rất hạn chế, giá

Nissan Navara tại Việt Nam được điều chỉnh giá bán chỉ còn từ 659 triệu VNĐ

Sau khi được điều chỉnh lại về giá, mức giá khởi điểm dành cho mẫu xe bán tải Nissan Navara giờ đây chỉ còn từ 659 triệu VNĐ.

Nissan GT-R50 sẽ được sản xuất không quá 50 chiếc và giá trên1 triệu USD

Nhằm kỷ niệm 50 năm ra đời của dòng Nissan GT-R và 50 năm thành lập công ty thiết kế ItalDesign, siêu xe GT-R50 đã bất ngờ được ra đời. Là sản phẩm hợp tác giữa hai thương hiệu Nissan và ItalDesign, GT-R50 sở hữu thiết kế độc đáo khiến fan cuồng

Nissan Navara tiếp tục giảm giá 15 triệu đồng

Nissan Việt Nam tiếp tục có mức giảm giá 15 triệu đồng cho mẫu xe bán tải Nissan Navara trong tháng 9.

Nissan GT-R 2022 ra mắt phiên bản đặc biệt: Chỉ sản xuất 100 chiếc, khách mua xe phải bốc thăm

Nissan GT-R 2022 có 3 phiên bản đặc biệt với số lượng xuất xưởng chỉ 100 chiếc trên toàn cầu. Chính vì vậy, hãng xe Nhật Bản sẽ chọn khách bằng hình thức bốc thăm.

Cận cảnh chiếc siêu xe Nissan GT-R50 ngoài đời thực

Đúng như kế hoạch từ trước, trong Lễ hội tốc độ Goodwood 2018 hiện đang diễn ra tại Anh, chiếc xe nguyên mẫu Nissan GT-R50 đã lần đầu tiên ra mắt công chúng. Nhờ đó, những người yêu xe có thể ngắm kỹ Nissan GT-R50 trước khi xuống tiền mua.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật từ A-Z cách chụp ảnh màn hình thiết bị Android

Để chụp màn hình điện thoại Android nói chung và cách chụp màn hình điện thoại, thiết bị của Samsung, HTC, LG, Sony, Google Nexus... nói riêng không có nhiều khác biệt. Hãy tham khảo tất cả các cách chụp ảnh màn hình

Có thể chơi game kiếm tiền trên điện thoại? Đừng bỏ qua 4 tựa game này

Không dừng lại là những giây phút giải trí sau giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng. Game đang dần trở thành một cách thức để người chơi có thể thoả mãn đam mê nhưng vẫn kiếm được tiền thật.

Tự tạo cho mình một tấm ảnh ngắm mưa cực kỳ "sâu đíp"

Để chụp được một bức hình ngắm mưa qua cửa kính yêu cầu người chụp sử dụng loại máy ảnh chuyên nghiệp, thực hiện khá nhiều thao tác đòi hỏi kỹ năng cao và khá mất thời gian chờ đợi những cơn mưa. Tuy nhiên, chỉ với ứng

Tìm kiếm thư mục lưu trữ tập tin tải về trên MacOS

Làm thế nào để mở được những file sau khi được tải về trên mạng trên MacOS ? Đây cũng chính là những câu hỏi phổ biến nhất mà TCN đã nhận được từ rất nhiều độc giả. Mời các bạn theo dõi bài viết sau để biết cách tìm

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới