Chi tiết về Hyundai Grand i10, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 có 2 tùy chọn cấu hình là Sedan và Hatchback với 6 màu sơn ngoại thất gồm : trắng, cam, bạc, đỏ, vàng, xanh.

Chi tiết về Hyundai Grand i10, cập nhật bảng giá tháng 11/2021

Hyundai Grand i10

Với bản Sedan có kích thước tổng thể tương ứng 3.995 x 1.680 x 1.520mm, còn bảng Hatchback là 3.805 x 1.680 x 1.520mm. Cả 2 cùng có chung chiều dài cơ sở là 2.450mm.


Thân xe của Hyundai Grand i10

Về thiết kế, phần đầu xe của Hyundai Grand i10 bố trí lưới tản nhiệt kích thước lớn, bắt mắt hơn trước đồng thời tăng cường lượng khí làm mát giúp động cơ hoạt động hiệu quả hơn. Đèn pha vẫn là dạng Halogen truyền thống trong khi đèn định vị ban ngày LED, đèn sương mù halogen có thấu kính Projector tạo hình độc đáo.


Hyundai Grand i10 có các đường gân hai bên thân xe

Xuất hiện các đường gân chạy dọc thân xe góp phần tạo nên nét năng động, thể thao cho mẫu xe này. Bộ la-zăng dùng mâm thép 14 inch đối với bản tiêu chuẩn, 2 bản còn lại trang bị la-zăng hợp kim 15 inch. Gương chiếu hậu chỉnh điện có chức năng sấy, tích hợp đèn xi-nhan.


Hyundai Grand i10 có 6 tùy chọn màu sắc

Phần đuôi xe nhận được cụm đèn hậu LED kích cỡ lớn, đèn phanh LED đặt trên cao, tạo hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và tăng thêm tính năng an toàn khi vận hành trong điều kiện thời tiết xấu cũng như khi về đêm.


Khoang lái của Hyundai Grand i10

Khoang nội thất của Hyundai Grand i10 2021 mang phong cách hiện đại, tiện nghi và rộng rãi hàng đầu phân khúc xe hạng A tại Việt Nam hiện nay.


Hàng ghế trước trên Hyundai Grand i10

Cụ thể, bên trong Hyundai Grand i10 2021 sử dụng da tối màu với điểm nhấn là những đường viền màu đỏ. Vô-lăng thiết kế mới bắt mắt hơn, tích hợp các nút chức năng, khởi động bằng nút bấm hiện đại thay cho chìa khóa cơ trước đó. Táp-lô và táp-pi cửa thiết kế dạng vân dạng mắt tổ ong 3D. Cụm đồng hồ gồm một đồng hồ analog và màn hình LCD 5,3 inch đa thông tin. Trung tâm táp-lô là màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp nhận diện giọng nói, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.


Ghế sau trên Hyundai Grand i10

Điều hòa trên Hyundai Grand i10 2021 vẫn chỉnh cơ nhưng có thêm cửa gió cho hàng ghế sau, giúp tăng khả năng làm mát nhanh và sâu cho khu vực phía sau xe. Đi cùng đó là chức năng ga tự Cruise Control. Đây là những tính năng chưa có trên bất kỳ mẫu xe hạng A nào tại Việt Nam.


Động cơ của Hyundai Grand i10

“Trái tim” của Hyundai Grand i10 2021 chính là khối động cơ loại 4 xy-lanh 1.2L MPI, sản sinh công suất cực đại 82 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm. Đi cùng với đó là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, hệ dẫn động cầu trước.


Hyundai Grand i10 tích hợp nhiều công nghệ an toàn

Hyundai Grand i10 nhận được một số trang bị, công nghệ an toàn gồm: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD. Hệ thống hỗ trợ lực phanh BA. Hệ thống cân bằng điện tử ESC. Hệ thống khởi hành ngang dốc HAC. Hệ thống camera và cảm biến lùi. Hệ thống chống trộm Immobilizer. 2 túi khí. Cảm biến áp suất lốp.

Đáng chú ý, 65% khung xe của Hyundai Grand i10 2021 sử dụng thép cường lực tân tiến, giúp tăng khả năng chịu lực nếu có tình huống va chạm xảy ra, nâng cao an toàn cho người ngồi trong xe.


Bảng giá tham khảo Hyundai Grand i10 tháng 11/2021

Lưu ý : Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể thay đổi theo tùy khu vực đại lý và trang bị từng xe.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Grand i10 thế hệ mới chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay, Hyundai Grand i10 thế hệ mới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ trong phân khúc xe hạng A, lấy lại vị trí đầu bảng từ tay VinFast Fadil. Ở đời mới này, Grand i10 vẫn phân phối hai biến thể

Chi tiết về Hyundai Grand i10, cập nhật bảng giá mới nhất tháng 7/2021

Hyundai Grand i10 hiện đang phân phối 2 biến thể sedan và hatchback tại nước ta với 6 phiên bản động cơ đi cùng 6 màu sơn ngoại thất tùy chọn là: trắng, bạc, đỏ, cam, xanh, vàng cát. Với 2 phiên bản 1.2 MT Base (bản số sàn, thiếu) Hatchback và

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

Giá lăn bánh Hyundai Grand i10 2021 và so sánh với Vinfast Fadil

Hyundai Grand i10 2021 vừa chính thức được trình làng có giá bán khá cao so với kỳ vọng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, so với 'vua doanh số mới nổi' Vinfast Fadil, giá lăn bánh của Grand i10 lại có lợi thế hơn.

Hyundai Grand i10 2021 chính thức ra mắt, giá cao nhất lên tới 455 triệu đồng quyết đấu VinFast Fadil

So với đời cũ, giá bán của Hyundai Grand i10 2021 có bước tăng khá mạnh nhưng đi kèm với đó là nhiều trang bị hấp dẫn.

Xe bán chạy Hyundai Grand i10 bản lắp ráp trình làng khách Việt hôm nay

Hyundai Grand i10 2017 bản lắp ráp ra mắt Việt Nam hôm nay với nhiều đồn đoán giảm mạnh so với nhập khẩu (CBU).

Bắt gặp Hyundai Grand i10 2021 trên đường về đại lý, tin đồn không còn là tin đồn

Theo thông tin mới, Hyundai Grand i10 2021 rất có thể sẽ ra mắt trong vài ngày tới đây, giá bán nhiều khả năng sẽ tăng nhẹ.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về Public Cloud, Private Cloud và Hybrid Cloud

Có rất nhiều cách thức khác nhau để triển khai cũng như khai thác tài nguyên điện toán đám mây.

Hướng dẫn theo dõi FPS và thông số phần cứng trong game bằng MSI AfterBurner

Theo dõi FPS và thông số phần cứng bằng MSI AfterBurner – công cụ phổ biến nhất hiện nay đã không còn là điều gì quá mới mẻ nhưng liệu bạn đã biết làm chưa? Trước hết hãy cùng tìm hiểu qua 1 chút về AfterBurner, đây là

Kiểm tra toàn diện iPhone cũ trước khi mua dễ dàng

Với ứng dụng TestM được miễn phí trên iPhone/ iPad, chúng ta có thể kiểm tra nhanh chóng các thiết bị muốn mua để đảm bảo các chức năng còn hoạt động tốt.

Các chuẩn WiFi - 802.11b, 802.11a, 802.11g, 802.11n và 802.11ac

Bài viết này sẽ mô tả các chuẩn WiFi 802.11b, 802.11a, 802.11g, 802.11n, 802.11ac và những công nghệ có liên quan, so sánh để giúp bạn hiểu rõ hơn về sự phát triển của công nghệ WiFi, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã