Lộ bằng chứng cho thấy “chiến binh đường phố” Lamborghini Huracan STO đầu tiên đã về Việt Nam

Chiếc 'siêu bò' Lamborghini Huracan STO mang màu xanh dương nhạt Blu Laufey, đây cũng chính là phối màu đầu tiên khi được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Đây là một trong những chiếc Huracan STO đầu tiên đặt chân lên khu vực Đông Nam Á. Cụm từ “STO” là viết tắt của “Super Trofeo Omologata” (tương đồng với Super Trofeo - “Omologata” khi dịch từ tiếng Ý sang tiếng Anh là “Homologation”, mang nghĩa là “sự tương đồng”), vì chiếc xe này được phát triển với nhưng tính năng hàng đầu trong đua xe dựa trên nền tảng của dòng xe đua trứ danh Huracan Super Trofeo EVO và Huracan GT3 EVO.

Lộ bằng chứng cho thấy “chiến binh đường phố” Lamborghini Huracan STO đầu tiên đã về Việt Nam

 Ngoại hình của Huracan STO dữ dằn, nhiều khe và vây cá, cùng cánh gió đuôi có thể chỉnh 3 chế độ cực lớn. Chi tiết đặc biệt trên bản STO này là 3 phần gồm nắp cốp trước, mảng ốp thân trước và cản trước được thiết kế ăn liền thành một chứ không rời từng bộ phận. Nó được cho là lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini Miura cũng như Sesto Elemento. Bên trong nội thất của chiếc xe chủ đạo là màu đen và đỏ cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến.

Huracan STO là thành quả phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận chuyên trách của Lamborghini, gồm R&D, Squadra Corse (bộ phận đua xe) và Centro Stile (xưởng thiết kế), với mọi đường nét và đặc tính bên ngoài chiếc xe tối ưu cho trải nghiệm lái, và cải thiện khí động học triệt để được áp dụng.

 Trái tim sức mạnh cho Lamborghini Huracan STO vẫn là động cơ V10 5.2L nạp khí tự nhiên như trên Huracan EVO hay Huracan Super Trofeo. Trên bản STO, mức công suất đạt 640 mã lực và mô-men xoắn cực đại 565Nm tại 6.500v/ph, giúp chiếc siêu xe tăng tốc từ 0-100km/h chỉ mất 3 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 310km/h. Với những tinh chỉnh về khí động học và hệ thống treo, chiếc Huracan STO đạt hiệu quả lực ép khí động cao nhất trong phân hạng. Ngoài ra, trên Huracan STO, Lamborghini tạo ra 3 chế độ vận hành mới cho hệ thống quản lý vận hành ANIMA bao gồm: STO, Trofeo và Pioggia.

 Hiện giá bán của chiếc xe ở Việt Nam vẫn còn là một ẩn số, trong khi tại thị trường Mỹ, một chiếc STO có giá rơi vào khoảng 327,838 Đô la chưa bao gồm thuế.

 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan với bộ tem độ Huracan Super Trofeo sẽ có mặt tại triển lãm VIMS 2017

Bên cạnh một số mẫu xe chính hãng, triển lãm VIMS 2017 năm nay cũng sẽ có sự xuất hiện của các mẫu siêu xe tại các gian hàng dán decal cho xe. Nổi bật nhất là chiếc...

Siêu bò Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO 'chất lừ' nhờ bộ cánh mới

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO - chiếc xe đua mới nhất của Lamborghini sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2018 với bộ cánh hoàn toàn mới.

[VIDEO] Lamborghini Huracan Super Trofeo gặp nạn tại đường đua 24H

Thường thì vừa phanh vừa chạy xe cùng một lúc là một điều quá sức chịu đựng của lốp, và mặc dù có nhiều kỹ thuật giúp lái xe có thể vượt qua vấn đề này, nhưng một khi phanh sau đã khóa thì...

Lamborghini Huracan mạnh 620 mã lực cập bến Hong Kong

Lamborghini Huracan Super Trofeo Blancpain được nâng cấp dành cho đường đua, thuộc sở hữu của một đại lý Lamborghini tại Hong Kong.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Chi tiết Lamborghini Huracan STO đầu tiên về Việt Nam với màu sơn độc đáo

Một người chuyên kinh doanh siêu xe tại TP.HCM vừa chia sẻ về sự xuất hiện của siêu phẩm trong dòng xe Lamborghini Huracan, đó chính là chiếc Super Trofeo Omologato hay còn được gọi là Lamborghini Huracan STO mới hiện đang nhận được đông đảo sự chú

Chiêm ngưỡng phiên bản giới hạn Huracan Super Trofeo Evo 10th

Được giới thiệu trong cuộc diễu hành 24 hours of Spa-Francorchamps (Pháp), chiếc Huracan Super Trofeo Evo phiên bản giới hạn sở hữu lớp sơn màu xám nhám tương phản với những điểm nhấn màu xanh lá trên các bộ phận khí động học như splitter, side

Lamborghini Huracan Super Trofeo EVO chính thức được trình làng tại Sepang

Đơn vị chịu trách nhiệm phát triển EVO là Dallara Engineering, công ty chuyên sản xuất khung gầm xe cho các giải đua danh tiếng như IndyCar, LMP2 của giải đua Le Mans, DPi của IMSA, mẫu xe X-Bow của KTM, Alfa Romeo 4C và Bugatti Chiron.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

System Info - Thêm thông tin trong mục giới thiệu, sao lưu SHSH blobs ngay trên máy

Apple đã cung cấp cho người dùng một số thông tin về iPhone, iPad trong mục giới thiệu như tên, số hiệu máy, phiên bản hệ điều hành, dung lượng, imei v.v...

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.