Lexus LX 600 bắt đầu chào hàng giới nhà giàu Việt, giá hơn 8 tỷ đồng

Mới đây, một đại lý tư nhân đã chào bán 'hàng hot' Lexus LX 600 dành cho các đại gia Việt, dự kiến mẫu SUV hạng sang sẽ có giá bán trên 8 tỷ đồng, mức tạm tính này được đưa ra dựa trên kinh nghiệm và giá bán của dòng LX 570 hiện tại.




Lexus LX 600 bắt đầu chào hàng giới nhà giàu Việt, giá hơn 8 tỷ đồng


Việc Lexus LX 600 được chào bán tại Việt Nam ngay khi vừa ra mắt thế giới 2 tuần chứng tỏ sức hút của LX 600 2022 với giới nhà giàu Việt là vô cùng lớn. Chắc chắn LX 600 sẽ sớm được đại gia Việt chốt đơn để đưa về nước.






Lexus LX 600 là phiên bản hàng đầu của dòng LX, thay thế cho LX 570. LX 600 có thiết kế ngoại thất cải tiến đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Đầu xe có bộ lưới tản nhiệt gồm 7 thanh ngang to bản với khe gió nhỏ nằm ở chính giữa nhằm tăng cường khả năng làm mát động cơ. Nằm đối xứng gọn gàng qua bộ lưới tản nhiệt này là các hốc hút gió cỡ lớn cùng cụm đèn pha sắc sảo, được vuốt mỏng hơn tích hợp đèn chạy ban ngày 3 chiều.






Phần hông xe có thiết kế khá bằng phẳng và mềm mại, tương phản với các đường gần dập nổi mạnh mẽ trên vòm bánh xe. Xe có các tùy chọn bộ mâm hợp kim 18, 20 hoặc 22 inch.






Ở phần đuôi xe, Lexus LX 600 đã không còn sử dụng bộ nhận diện thương hiệu (logo) hình chữ L nữa, thay vào đó là dòng chữ “LEXUS” đặt ngay phía dưới dải LED nối liền cụm đèn hậu - tương tự như người anh em Lexus NX thế hệ mới. Đồ họa của cụm đèn LED mới vẫn còn tạo hình chữ L nhưng không còn sắc sảo như trên phiên bản trước, nó được làm mềm mại và gọn gàng hơn. Cản va sau cũng được tái thiết kế với một cái nhìn cân đối và bớt hầm hố hơn, đi kèm là tấm chống trượt màu bạc trông khỏe khoắn.





Cùng với thiết kế ngoại thất được đánh giá là có bước tiến hóa lớn, khoang nội thất của Lexus LX 600 cũng được lột xác toàn diện với ngôn ngữ thiết kế hiện đại hơn. Lexus sử dụng nhiều chất liệu cao cấp như da, gỗ ốp và điểm nhấn kim loại để cấu thành một khoang cabin đẳng cấp, sang trọng cho LX 600. Công nghệ cũng được đầu tư mạnh tay với hệ thống âm thanh Mark Levinson 25 loa cao cấp, cặp màn hình cỡ 7.0 inch và 12.3 inch ở khu vực bảng điều khiển trung tâm.






Màn hình 12.3 inch được đặt nổi phía trên, chạy hệ điều hành Lexus Interface thế hệ mới, cung cấp tính năng điều hướng, chế độ xem camera và thiết lập âm thanh. Trong khi đó, màn hình nhỏ hơn cho phép điều chỉnh hệ thống điều hòa và hiển thị một vài thông số của xe.



Ngoài ra, Lexus LX 600 còn hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, lưu thiết lập cho nhiều người dùng, cập nhật phần mềm qua Internet, định vị và điều hướng dựa trên dữ liệu đám mây từ Google.






Cung cấp sức mạnh cho Lexus LX 600 là khối động cơ tăng áp kép V6 3.5L cho công suất 409 mã lực và mô-men xoắn 649 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp mới cho khả năng vận hành mượt mà hơn.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Phan Dũng

TIN LIÊN QUAN

Lexus LX 600 sẽ có giá từ 2,45 tỷ VNĐ tại Nhật Bản, rẻ hơn 3 lần so với giá chào bán tại Việt Nam

Lexus LX 600 - chiếc SUV hạng sang được giới nhà giàu khắp nơi quan tâm - vừa rò rỉ thêm một số thông tin quan trọng, bao gồm cả giá bán. Trước đó, chỉ sau 2 tuần ra mắt, mẫu xe này đã được chào bán tại Việt Nam với mức giá ước tính 8 tỷ đồng.

Chiêm ngưỡng Lexus LX 570 với màu sơn đặc biệt tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết là Lexus LX 570 Super Sport MBS nhập khẩu từ Dubai đang được một đại lý ở Hà Nội chào bán với giá hơn 10 tỷ đồng, cao hơn model 7 chỗ nguyên bản (8,34 tỷ đồng). Ở bản nâng cấp này, xe được bổ sung một số chi tiết để...

Lexus ES 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá từ 2,55 tỷ đồng

Mới đây, Lexus Việt Nam vừa chính thức giới thiệu đến người dùng phiên bản nâng cấp của mẫu ES với diện mạo sang trọng hơn, nâng cao trải nghiệm người lái. Xe sẽ có 2 phiên bản là ES250 và ES300h, với giá bán từ 2,55 – 3,06 tỷ đồng. Lexus ES 2022

Lexus GX 2022 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 5,67 tỷ đồng

Bên cạnh ES 2022, Lexus Việt Nam còn giới thiệu thêm mẫu Lexus GX đời 2022 với nhiều cải tiến mới mang đến cảm giác tiện nghi hơn cho người sử dụng.Tương tự người anh em Lexus ES 2022, mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại đại lý Lexus Thăng Long (Hà

SUV hạng sang cỡ nhỏ Lexus UX 2019 chính thức cập bến Đông Nam Á

Mẫu xe Lexus UX 2019 là dòng crossover hạng sang hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay và được xem là đối thủ của Mercedes-Benz GLA, Audi Q3 và BMW X1. Đây đồng thời cũng là mẫu crossover có kích thước nhỏ nhất và giá rẻ nhất

Xem trước bản phác thảo Lexus LX 2022, dự kiến sẽ được ra mắt trong năm nay

Dựa vào những hình ảnh thử nghiệm bị rò rỉ trong thời gian qua, trang Kolesa đã dựng lên bản phác thảo ngoại hình của Lexus LX mới, qua đó cho cái nhìn chân thực hơn. Với bản phác thảo có thể thấy ở đời 2022, Lexus LX nhận được lưới tản nhiệt hình

Lexus LC 500 2018 bị tai nạn "vỡ đầu" được rao bán 31.250 USD

Sau đợt bàn giao một vài tháng, một chiếc Lexus LC 500 2018 đã gặp tai nạn và hư hỏng nặng, hiện chiếc xe đã được đưa vào danh sách cần bán của Copart.

Lexus ES 250 2019 chào sân đầu năm mới, giá từ 2,5 tỷ đồng

Lexus Việt Nam vừa ra mắt mẫu sedan hạng sang Lexus ES 250 tại thị trường Việt Nam. Được phát triển dựa trên nền tảng Kiến trúc toàn cầu – K (GA-K) hoàn toàn mới, ES 250có những thay đổi về kích thước cơ sở với kích thước dài hơn (+65mm), thấp hơn

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Tải Youtube vanced là giải pháp tối ưu cho người dùng Youtube

Bạn cần tìm kiếm một giải pháp thay thế YouTube tốt hơn? Bạn muốn có một nền tảng phát trực tuyến nhạc hoặc video mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho các luồng của mình? Đối với tất cả các giải pháp truyền

Khám phá chế độ Safe Mode trên màn hình Login Windows 10

Khởi động Windows 10 của bạn để truy cập màn hình đăng nhập, trường hợp Windows 10 khởi động chậm, muốn nhanh hơn, bạn có thể sử dụng nhiều thủ thuật giúp khởi động Windows 10 nhanh tiết kiệm thời gian.

Các lỗi thường gặp của Macbook, nguyên nhân và cách khắc phục

Một trong những ưu điểm lớn nhất của Macbook (và hầu hết các sản phẩm của Apple) đó hoạt động ổn định, hiếm khi xảy ra lỗi và người dùng Macbook ít khi phải bỏ thời gian ra để cập nhật drive cũng như khắc phục các sự

Hướng dẫn cách buộc tắt MacBook khi bị đứng máy đơn giản, hiệu quả

Đôi lúc trong quá trình sử dụng, MacBook của bạn bỗng bị đơ, đứng máy và không thao tác được. Bạn không biết cách để buộc tắt MacBook khi rơi vào trường hợp này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.