Toyota Fortuner bản nâng cấp được bổ sung trang bị, giá từ 1,154 tỷ đồng

Mẫu xe Toyota Fortuner vừa nhận được phiên bản nâng cấp nhẹ tại Việt Nam, chủ yếu tập trung vào một số trang bị tiện nghi.

Toyota Fortuner bản nâng cấp được bổ sung trang bị, giá từ 1,154 tỷ đồng

Cụ thể, có 2 phiên bản nhận được nâng cấp là Fortuner 2.7AT 4x2 Fortuner 2.7 AT 4x4. Cả hai bản đều được nhập khẩu. Và kéo theo giá xe cũng tăng nhẹ với bản 2.7AT 4x2 tăng giá từ 1,13 tỷ lên 1,154 tỷ đồng, còn bản 2.7AT 4x4 tăng giá từ 1,23 tỷ lên 1,244 tỷ đồng. Riêng màu sơn trắng ngọc trai của hai phiên bản này có giá lần lượt là 1,162 tỷ và 1,252 tỷ đồng. Các phiên bản còn lại vẫn được lắp ráp trong nước và giữ nguyên giá.


Bảng giá mới của Toyota Fortuner
Về nâng cấp, Toyota Fortuner được bổ sung đèn sương mù phía sau và bên trong có điều hòa tự động 2 vùng độc lập thay cho loại một vùng trước đây. Ngoài ra, bản 2.7AT 4x2 còn được đổi từ vành 17 inch sang loại 18 inch mới. Đây chính là những nâng cấp có trên Fortuner tại Philippines vào tháng 9 vừa qua.


Toyota Fortuner bản nâng cấp

Đuôi xe của Toyota Fortuner bản nâng cấp

Trang bị trên Toyota Fortuner bản nâng cấp

Hai phiên bản được cập nhật này sử dụng máy xăng, trong khi các bản lắp ráp trong nước đều dùng động cơ diesel. Máy xăng 2,7 lít đã có mặt trên Fortuner từ thế hệ trước. Động cơ này cho công suất 164 mã lực, mô-men xoắn 245 Nm, kết hợp số tự động 6 cấp.


Thân xe của Toyota Fortuner bản nâng cấp

Vào tháng 9/2020, mẫu xe này đã nhận được bản facelift và giờ đây được thay đổi tiếp tục những trang bị nhỏ. Trên bản facelift, Fortuner có nhiều thay đổi về cả thiết kế lẫn trang bị. Ở nội thất, bản cao cấp nhất của Fortuner có màn hình cảm ứng 8 inch mới, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, âm thanh 11 loa JBL, cốp điện mở rảnh tay và đặc biệt hơn là thêm gói Safety Sense với các tính năng ảnh báo chệch làn đường, cảnh báo tiền va chạm và ga tự động thích ứng, cộng thêm camera 360 độ.

TIN LIÊN QUAN

Đại lý nhận cọc Toyota Fortuner 2021, dự kiến về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới

Hiện nay, một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Toyota Fortuner 2021 và cho biết mẫu xe này sẽ về Việt Nam trong tháng 11 sắp tới. Toyota Fortuner 2021 Theo thông tin, bản nâng cấp lần này chỉ dành cho hai phiên bản máy xăng nhập khẩu từ Indonesia,

Toyota Fortuner thế hệ mới 2017 ra mắt khách Việt với giá từ 981 triệu đồng

AutoExpress - Mẫu xe SUV Toyota Fortuner 2017 đã có giá bán chính thức tại Việt Nam sau một thời gian đưa về dưới dạng trưng bày ở triển lãm.

Toyota Fortuner TRD 2017 chính thức ra mắt tại Ấn Độ, giá 1,1 tỷ đồng

Toyota Fortuner TRD 2017 hiện đã đến Ấn Độ với động cơ 177 mã lực và giá từ 1,1 tỷ đồng.

Toyota Fortuner GR-S chính thức ra mắt với ngoại hình thể thao

Toyota vừa cho ra mắt phiên bản Fortuner GR-S tại thị trường Philippines với ngoại hình thể thao, chi tiết cản trước và sau được thiết kế mới, đi kèm đèn sương mù cũng được tinh chỉnh lại. Toyota Fortuner GR-S ra mắt tại thị trường Philippines thể

Ảnh chi tiết Toyota Fortuner GR Sport 2021 màu đỏ giá bán 1,3 tỷ đồng tại Thái Lan

Không giống với Fortuner GR Sport tại Malaysia, mẫu xe này tại Thái Lan có tạo hình tương tự phiên bản Fortuner Legender tại thị trường Việt Nam với mặt ca-lăng chia 2 tầng. Toyota Fortuner GR Sport ra mắt tại Thái Lan có ngoại hình hầm hố với

Toyota Fortuner 2022 sắp ra mắt tại Indonesia

Toyota Fortuner 2022 hiện đã có mặt tại Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Philippines. Và sắp tới đây phiên bản 2.8 của mẫu xe này sẽ được ra mắt tại Indonesia, dự kiến trong tháng 1/2022. Tuy nhiên, thời gian chi tiết vẫn chưa được xác định.

Toyota Fortuner 2021 được bổ sung thêm trang bị mới tại Malaysia

Toyota tại Malaysia vừa bổ sung cho Fortuner 2021 một số cập nhật nhỏ với 3 phiên bản gồm: 2.7 SRZ AT 4×4 động cơ xăng có giá 176.369 RM (khoảng 950 triệu đồng), phiên bản 2.8 VRZ AT 4×4 động cơ diesel có giá 207.553 RM (khoảng 1,112 tỷ đồng).

Toyota Fortuner máy dầu số tự động chuẩn bị bán tại Việt Nam

Theo nguồn tin riêng, khoảng đầu năm 2018, 2 phiên bản Toyota Fortuner máy dầu số tự động sẽ được bán tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.