Hậu giãn cách, câu lạc bộ Porsche Sài Gòn “nguyên team ra đường hết” họp mặt trong nắng Thu Sài Gòn

Porsche Saigon Club là câu lạc bộ những người sở hữu xe Porsche tại khu vực miền Nam Việt Nam, chủ yếu tại TP.HCM và các vùng lân cận. Với khẩu hiệu của Porsche Saigon Club “It’s not just a car club – It’s a brotherhood” (“Không chỉ là một câu lạc bộ xe hơi – đây là nơi của bằng hữu”), Porsche Saigon Club đã thường xuyên tổ chức những buổi offline và các chuyến đi trải nghiệm những cung đường đẹp trên cả nước trong vòng 2 năm qua, tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho các thành viên.

Hậu giãn cách, câu lạc bộ Porsche Sài Gòn “nguyên team ra đường hết” họp mặt trong nắng Thu Sài Gòn

 Khi cuộc sống đang dần “bình thường hoá” thì những hoạt động cũng bắt đầu trở lại ban đầu, do đó một số thành viên của Porsche Sai Gon Club quyết định có một chuyến du lịch nho nhỏ hậu giãn cách xã hội do virus Corona.

Nhân dịp lần này, các thành viên đã họp mặt nhau tại Quận 2, TP.HCM trước khi lên đường xuống thành phố biển Vũng Tàu. Ngoài những chiếc xe thể thao đặc trưng như cặp Cayman S thể hệ 981, 718 Cayman thể hệ 982 thì mẫu sedan trứ danh Panamera và những chiếc SUV Macan, hay Cayenne cũng góp mặt. 

 Cái tên 911 Carrera trứ danh cũng xuất hiện để khiến loạt xe thêm đa dạng về màu sắc và chủng loại hơn. Chiếc xe mang lớp áo màu vàng cùng logo VietRally ngay phía sau đuôi, chứng tỏ đây cũng là một thành viên của đoàn VietRally.

 

 Nhưng điểm nhấn lần này là chiếc 911 Carrera S thế hệ 992 độ hoàn toàn các chi tiết của TechArt, từ body kit cho đến nội thất, và cả nâng cấp động cơ. Lớp áo màu xám cùng những chi tiết bằng carbon và những phần được tô điểm bằng màu vàng bắt mắt.

 

 

 

 

 

 

 

 


Cuối cùng là chiếc Mercedes GLC 300 của một thành viên trong CLB mang ngoại thất màu đen cực kì hầm hố và bộ mâm AMG đa chấu thể thao và khoẻ khoắn. 


 
Nhật Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

CLB Saigon SH Club mừng sinh nhật lần thứ 3 tại Sài Gòn

Tối ngày 07/01/2016 vừa qua, đông đảo thành viên Saigon SH Club đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 3 của Câu lạc bộ.

Cặp đôi Honda SH300i của thành viên Saigon SH Club khoe sắc đón Xuân

Hai chiếc Honda SH300i ở Sài Gòn thuộc hai thế hệ khác nhau cùng độ dàn áo Repsol trên chất liệu Decal nhôm xước cao cấp tạo nên hình ảnh độc đáo. Một số đồ chơi gắn thêm giúp xe trở nên giá trị hơn.

Xe đua Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport ra mắt

Porsche mang đến một phiên bản đường đua cho mẫu xe 718 Cayman GT4 RS mới.Theo đó, Porsche 718 Cayman GT4 RS Clubsport đủ điều kiện tham gia các giải đua SRO (Stephane Ratel Organisation) trên toàn cầu mà không cần phải nâng cấp thêm. Porsche 718...

Chiêm ngưỡng Trung tâm Xe hơi đỉnh nhất Việt Nam - Porsche Centre Saigon mới!

Trung tâm Porsche Sài Gòn (Porsche Centre Saigon) đi vào hoạt động tại Q7 TPHCM, là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold.

Cơ hội du ngoạn nước Ý cho khách hàng Việt khi mua Porsche Cayenne

Porsche Việt Nam mang đến chương trình trải nghiệm thượng đẳng Porsche Travel Club tại Tuscany - thiên đường nước Ý,với hành trình kéo dài 7 ngày vào đầu năm 2018, trị giá...

Maria Sharapova trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018

Là một trong các hoạt động với vai trò đại sứ thương hiệu của Porsche, ngôi sao quần vợt người Nga Maria Sharapova vừa có buổi trải nghiệm siêu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS 2018 tại trung tâm phát triển Porsche, Đức.

Porsche Cayman EV Concept sẽ tăng tốc nhanh nhất trong lịch sử Cayman

Việc Porsche công bố con số này không có nghĩa là chiếc EV phiên bản thương mại sẽ thực sự có thông số như thế, tuy nhiên họ cũng muốn người dùng biết rằng, mức hiệu năng này là hoàn toàn có thật.

Porsche công bố kế hoạch lắp đặt mạng lưới sạc lớn nhất tại Singapore

Porsche Châu Á Thái Bình Dương vừa bắt tay hợp tác cùng SP Group để mở rộng mạng lưới sạc của mình tại Singapore, với mục tiêu lắp đặt tổng cộng 51 điểm sạc AC và DC trải dài khắp quốc đảo này vào giữa năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.