Kia K3 2022 ra mắt tại Mỹ với nhiều trang bị hiện đại, có giá từ 457 triệu đồng

Kia K3 hay còn được gọi là Forte tại Mỹ vừa được cập nhật phiên bản đời mới 2022 với nhiều nâng cấp về ngoại hình và trang bị.

Kia K3 2022 ra mắt tại Mỹ với nhiều trang bị hiện đại, có giá từ 457 triệu đồng

Phần đầu xe của Kia Forte 2022

Phần đầu xe của Kia Forte 2022 được đính kèm logo mới của thương hiệu, cụm đèn pha mới mẽ tương tự phiên bản bán ra tại Hàn Quốc. Đèn chạy ban ngày của Forte có thiết kế độc đáo gồm 6 vạch kẻ nằm ngang đối xứng trên - dưới.


Thân xe của Kia Forte 2022

Nổi bật với bộ lưới tản nhiệt mũi hổ thanh mảnh đi cùng một thanh chrome bao trọn lấy viền ngoài.


Logo mới trên Kia Forte 2022

Tại Mỹ, Kia Forte 2022 được phân phối 4 phiên bản gồm: FE, LXS, GT-Line và GT. Trên phiên bản GT-Line và GT được trang bị một hàng đèn sương mù LED chéo ở hai cửa hút gió phía trước.


Phần đuôi xe của Kia Forte 2022

Ở bản FE trang bị mâm xe thép 15 inch, phiên bản LXS và GT-Line trang bị mâm hợp kim tối màu 16 inch và 17 inch đi kèm lốp 205/55 và 225/45 tương ứng. Trong khi, phiên bản GT trang bị mâm xe 18 inch đi kèm lốp 225/40.


Khoang cabin trên Kia Forte 2022

Tiến vào khoang nội thất, Kia Forte 2022 nhận được cụm công cụ kỹ thuật số màn hình LCD TFT màu 4,2 inch; hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch trên phiên bản FE và LSX hoặc 10,25 inch trên phiên bản GT-Line và GT, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto không dây.


Ghế ngồi trên Kia Forte 2022

Cũng giống như K3 tại Hàn Quốc, Kia Forte 2022 tại Bắc Mỹ được trang bị phanh đỗ xe điện tử với tính năng giữ tự động, ổ cắm USB cho hành khách phía sau.


Đèn pha trên Kia Forte 2022

Kia trang bị cho phiên bản GT-Line và chìa khóa thông minh có chức năng khởi động từ xa là tiêu chuẩn trong khi ghế bọc da tổng hợp SynTex là một tùy chọn.


Đèn hậu trên Kia Forte 2022

Kia Forte 2022 tại Mỹ được trang bị 15 tính năng hỗ trợ người lái và an toàn, trong đó có: Hỗ trợ theo làn đường; Kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng; Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc và Cảnh báo thoát hiểm an toàn.

Bên cạnh đó còn có : Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù; Hỗ trợ tránh va chạm phía trước (phanh khẩn cấp tự động) phát hiện người đi bộ là tiêu chuẩn và có thể được chỉ định tùy chọn để cũng phát hiện người đi xe đạp và Hỗ trợ tránh va chạm giao thông phía sau.

Các hệ thống tiêu chuẩn khác bao gồm: Cảnh báo chú ý của người lái xe; Cảnh báo va chạm phía trước; Cảnh báo chệch làn đường và Hỗ trợ giữ làn đường.


Cần số trên Kia Forte 2022

Hiện Kia Forte 2022 có 2 tùy chọn động cơ cho khách hàng Mỹ bao gồm : động cơ xăng 4 xi-lanh hút khí tự nhiên MPI 2.0L cho các biến thể FE, LXS và GT-Line, sản sinh công suất 147 mã lực và mô-men xoắn 179 Nm. Kết hợp với hộp số biến đổi liên tục thông minh (IVT).

Trên bản GT hàng đầu được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.6L sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm, kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp.


Kia Forte 2022 có 2 tùy chọn động cơ

Về giá bán, Kia Forte 2022 tại Mỹ có giá dao động từ 19.090 USD (khoảng 457 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn FE, trong khi LXS và GT-Line có giá bán lần lượt là 20.585 USD (khoảng 468 triệu đồng) và 22.285 USD (khoảng 507 triệu đồng). Phiên bản hàng đầu GT có giá khởi điểm từ 24.485 USD (khoảng 557 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

Xe cũ mua Kia Forte hay Honda Civic?

Tôi 27 tuổi mới có bằng lái xe, phân vân mua lại Kia Forte 1.6 AT 2011 hoặc Civic 1.8 AT 2011 (Đinh Vương).

Xe bán chạy Kia Forte 2017 chính thức trình làng

Sau khi ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit hồi đầu năm, Kia Forte 2017 có thêm động cơ mới cùng hàng loạt hệ thống hỗ trợ.

Nối tiếp Việt Nam, Kia K3 “Mỹ tiến“: cũng bị cắt “option” so với bản Hàn, vượt xe của THACO về sức mạnh

Trong khi được bán tại Việt Nam và Hàn Quốc dưới tên gọi Kia K3, mẫu sedan hạng C sau khi được 'facelift' vẫn có tên Kia Forte tại Mỹ.

Kia Forte/Cerato 2019 sẽ nhận được những biến thể thú vị hơn trong tương lai gần

Mặc dù chia sẻ khá nhiều thành phần với Cee’d thế hệ thứ ba, Forte 2019 là một chiếc xe được làm ra để đáp ứng nhu cầu ở thị trường Mỹ, vì vậy Kia hứa hẹn sẽ cung cấp cho Forte mới nhiều phiên...

[NAIAS 2018] Kia chính thức giới thiệu chiếc Forte thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới

Về thiết kế, có thể thấy Forte 2019 - hay còn có tên khác là Cerato/K3 ở một số thị trường - đã được Kia làm mới hoàn toàn theo phong cách trẻ trung hơn.

Kia Forte 2019 có mức giá từ 17.690 USD, cạnh tranh trực tiếp với Honda Civic

Đoạn video quảng cáo của Kia là màn so tài giữa chiếc sedan Forte 2019 với siêu xe Lamborghini Aventador. Tuy nhiên đây không phải là một cuộc đua tốc độ.

KIA Forte/K3 sẽ có thêm biến thể hiệu năng cao tương tự Elantra Sport

Trong thời gian tới, chiếc sedan cỡ nhỏ này sẽ có thêm một biến thể hiệu năng cao. Giám đốc phụ trách sản phẩm KIA Forte tại thị trường Bắc Mỹ Derrick Ty cho biết, hãng hiện còn nhiều kế hoạch phát triển cho dòng sản phẩm này, tương tự như cách

Kia triệu hồi hơn nửa triệu xe vì lỗi túi khí và bộ căng dây bảo hiểm

Lỗi này đến nay đã dẫn tới 4 trường hợp tử vong và 6 trường hợp chấn thương trong 6 vụ tai nạn nghiêm trọng liên quan đến các xe của Kia và Hyundai.

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Huawei Nova 3i vừa ra mắt

Nova 3i sở hữu mặt lưng kính chuyển màu gradient kiểu như Huawei P20 Pro, nhờ thiết kế mặt lưng kính ấn tượng đã đem lại cho máy một thiết kế đẹp măt, hiện đại và tinh tế, với kích thước tổng thể là 157 x 73.7 x 7.3

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có thực sự xứng đáng giá 1.000 USD?

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.