Hé lộ thông tin về 5 mẫu SUV sắp ra mắt từ Mazda

Theo thông tin, thương hiệu ô tô Mazda đang dần mở rộng dải sản phẩm của mình trong 2 năm tới đây. Và bắt đầu là sự ra mắt của Mazda CX-50 hoàn toàn mới vào tháng 11/2021.
Hé lộ thông tin về 5 mẫu SUV sắp ra mắt từ Mazda

Bản phác thảo của Mazda CX-50 trên máy tính của motor 1

Mazda CX-50 mới sẽ sử dụng cùng nền tảng với đàn em CX-30 cũng như Mazda 3 và được hoàn chỉnh với hệ dẫn động 4 bánh. Dự kiến, mẫu xe này sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 1/2022 tại nhà máy liên doanh mới của Mazda và Toyota ở Huntsville, Alabama (Mỹ). Tuy nhiên, CX-50 sẽ chỉ dành riêng cho thị trường Mỹ.

Nối bước Mazda CX-50, thương hiệu sẽ tiếp tục cho ra mắt Mazda CX-90 (3 hàng ghế) và CX-70 (2 hàng ghế). Thương hiệu ô tô Nhật Bản cho biết những mẫu xe này sẽ có phần thân rộng để phù hợp hơn với đường phố Bắc Mỹ. Và 2 mẫu SUV cỡ lớn này sẽ được bán ra ở các thị trường khác chứ không dành riêng cho khách hàng Mỹ.

Lần xuất hiện này, Mazda CX-90 và CX-70 lần đầu tiên trang bị nền tảng dẫn động cầu sau mới. Tại thị trường Mỹ, bộ đôi này sử dụng các động cơ xăng tăng áp 6 xi-lanh và hệ thống truyền động plug-in hybrid. Cần lưu ý rằng tại Mỹ, CX-90 sẽ đóng vai trò là sự thay thế trực tiếp cho CX-9.


Nội thất của các mẫu xe SUV của Mazda trong tương lai

Mazda CX-60 (2 hàng ghế) và CX-80 (3 hàng ghế) cũng đang sắp cập bến châu Âu, Nhật Bản và các thị trường khác. Ngoài ra, thế hệ mới của động cơ Skyactiv-X và Skyactiv-D cũng như thiết lập plug-in hybrid với động cơ xăng 4 xi-lanh cũng sẽ xuất hiện tại Lục địa già. Mazda cũng đặt mục tiêu bán các động cơ lớn hơn với hệ thống mild-hybrid tại châu Âu.

Các mẫu SUV cỡ lớn tại quê nhà Nhật Bản thì sẽ được trang bị động cơ diesel 6 xi-lanh thẳng hàng với công nghệ mild-hybrid và thiết lập hybrid diesel-điện. Một số nguồn tin khác cho biết Mazda đã xác nhận Mazda MX-30 sẽ nhận được động cơ quay cải tiến vào nửa đầu năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

Mazda khai tử Mazda 6 và CX-3 tại Mỹ dù vẫn bán chạy

Mới đây, Mazda Bắc Mỹ vừa ra thông báo về việc sẽ ngừng bán Mazda 6 và CX-3 từ năm 2022. Cụ thể, cả hai dòng xe này sẽ chính thức bị khai tử tại thị trường Mỹ vào tháng 12 sắp tới. Sau khi ngừng bán CX-3, Mazda sẽ thay thế mẫu xe này bằng CX-30.

Mazda BT-50 mới phát triển từ Isuzu D-Max

Mazda và Isuzu đạt thỏa thuận hợp tác phát triển thế hệ tiếp theo của dòng xe bán tải phổ biến từ Mazda.

Rò rỉ hình ảnh bằng sáng chế của Mazda CX-50 hoàn toàn mới

Trước đó, Mazda đã thông tin đến người dùng rằng sẽ mở rộng dải sản phẩm của mình với một loạt các mẫu xe mới từ năm 2022 đến năm 2023, bao gồm CX-50, CX-60, CX-70, CX-80 và CX-90. Hình ảnh từ hồ sơ đăng ký bằng sáng chế được cho là của Mazda CX-50

Mazda 2 2022 ra mắt, trông như một chiếc Toyota Yaris Hybrid đeo logo Mazda

Mazda 2 2022 đã chính thức ra mắt thị trường châu Âu, sở hữu kiểu dáng cùng thiết kế ngoại thất của Toyota Yaris Hybrid nhưng lại đeo logo Mazda.

Bảng giá xe Mazda tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Mazda tại Việt Nam tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Mazda lên kế hoạch ra mắt 5 mẫu SUV mới, quyết chinh phục mọi dòng xe gầm cao

Ngoài Mazda6 thế hệ mới, Mazda còn có một danh sách dài các mẫu xe mới cần được trình làng trong giai đoạn 2022 - 2023, bao gồm 5 mẫu SUV mới chia đều ở các phân khúc.

Mazda CX-3 2022 dự kiến ra mắt tại Malaysia vào đầu năm sau

Theo thông báo từ nhà phân phối xe Mazda tại Malaysia, mẫu xe Mazda CX-3 2022 mới sẽ chính thức được ra mắt tại đây vào khoảng tháng 1/2022. Mazda CX-3 2022 dự kiến ra mắt tại Malaysia vào tháng 1/2021 Ở đời mới, Mazda CX-3 nhận được một số tinh

Mazda CX-5 giúp Mazda lập kỷ lục trong tháng 1 tại Mỹ

Mazda đã có doanh số tháng 1 cao nhất trong 24 năm qua tại Mỹ nhờ doanh số kỷ lục của mẫu Mazda CX-5

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến