Toyota Corolla Altis với gói độ bodykit Nurburgring đầy năng động, thể thao

Toyota Corolla Altis nhận được bộ bodykit Nurburgring lấy cảm hứng từ đường đua ADAC 2021 dành cho thị trường Thái Lan.

Toyota Corolla Altis với gói độ bodykit Nurburgring đầy năng động, thể thao

Toyota Corolla Altis 2022 thể thao, hiện đại hơn với bộ bodykit Nurburgring

Cụ thể, bộ bodykit Nurburgring này được trang trí huy hiệu Nurburgring 24Hr, đi kèm nhiều bộ phận được thiết kế mới như: cản trước, váy bên, cản sau, cánh lướt gió phía trên nắp thùng xe.


Huy hiệu Nurburgring 24Hr trên Toyota Corolla Altis 2022

Bên cạnh đó xe còn được trang bị bộ lò xo xoắn ốc và hộp điều khiển bướm ga điện Arto để tăng phản ứng của bướm ga khi khởi động.


Bộ lò xo xoắn ốc và hộp điều khiển bướm ga điện Arto

Bộ bodykit Nurburgring phù hợp cho cả 4 phiên bản của Corolla Altis 2022 gồm 1.8 Sport, Hybrid Smart, Hybrid Premium, Hybrid Premium Safety. Đi kèm gói bảo hành tối đa 36 tháng hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước.


Phần đầu xe của Toyota Corolla Altis 2022

Theo thông tin, giá bán của gói Nurburgring là 42.000 baht (khoảng 28,3 triệu đồng).

Toyota Corolla Altis 2022 với gói độ bodykit Nurburgring sẽ có 6 màu ngoại thất gồm: Bạch kim Ngọc trai, Bạc ánh kim, Nâu Phantom, Đen Mica, Đỏ Mica Kim loại và Xám Celestite.


Phần đuôi xe của Toyota Corolla Altis 2022

TIN LIÊN QUAN

Toyota Corolla Altis được trang bộ bodykit Nurburgring lấy cảm hứng từ đường đua ADAC 2021

Toyota Corolla Altis sẽ được trang bị gói độ Bodykit Nurburgring có giá trị lên đến 28 triệu đồng. Bộ bodykit Nurburgring được trang bị cho mẫu xe Toyota Corolla Altis tại thị trường Thái Lan và sẽ được trang bị thêm huy hiệu Nurburgring 24Hr.

Chưa rõ ngày về Việt Nam, Toyota Corolla Altis có phiên bản mừng chức vô địch tại đường đua huyền thoại Nurburgring

Gói trang bị Nurburgring mới dành cho Toyota Corolla Altis được tạo ra nhằm kỷ niệm chiến thắng lần thứ 2 của dòng xe tại giải đua 24h Nurburgring.

Toyota ra mắt bộ bodykit Modellista dành cho Corolla Cross

Toyota Motor Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Modellista với số lượng giới hạn cho mẫu crossover ăn khách Corolla Cross. Hy vọng thời gian tới thị trường Việt cũng nhận được bộ bodykit hấp dẫn này.

Toyota Corolla Altis dọn kho tại đại lý giảm 70 triệu đồng, chờ đón xe mới sắp ra mắt

Toyota Việt Nam vừa công bố ưu đãi lệ phí trước bạ cho mẫu Corolla Altis trong tháng 11 này, quy đổi tương đương 40 triệu đồng. Theo khảo sát tại một số đại lý, ưu đãi chưa dừng lại ở đó, mẫu xe này còn được giảm giá nhiều hơn, lên đến 70 triệu

Phiên bản mới Toyota Corolla Altis X 2017 ra mắt với giá 588 triệu đồng

Toyota vừa bổ sung cho dòng xe Corolla Altis 2017 phiên bản X với những cải tiến nhằm mang tới một mẫu xe thể thao, năng động hơn.

Mẫu xe Toyota Corolla Altis đang giảm giá sâu tại các đại lý

Toyota Corolla Altis đang có giá bán giảm khá sâu, đây có lẽ là thời điểm thích hợp dành cho những khách hàng đã và đang muốn sở hữu mẫu xe này. Vào tháng 7, các đại lí của Toyota lại tiếp tục cho ra mắt các chương trình giảm giá mới dành cho mẫu

Diện mạo Toyota Corolla Cross thêm phần thể thao trong bộ bodykit Modellista

Toyota đã ra mắt phiên bản Corolla Cross Modellista với số lượng giới hạn chỉ 250 chiếc tại thị trường Thái Lan. Bộ bodykit mới giúp chiếc xe trở nên thể thao và khỏe khoắn hơn.

Toyota Corolla Altis bản nâng cấp mới đã có giá bán

Bản nâng cấp ngoại hình facelift của mẫu xe sedan đắt khách Toyota Corolla Altis đã lộ giá bán tại Malaysia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm màn hình khóa Spotlight của Windows 10

Nếu bạn có mặc định của Windows 10, tính năng Spotlight được bật. Một số bức ảnh chất lượng cao trên Spotlight là những bức ảnh thiên nhiên trong khi những bức ảnh khác là hình ảnh của các thành phố lớn trên thế giới.

Một số kinh nghiệm nhỏ để tránh bị lừa đảo trên các ứng dụng di động

Ứng dụng di động ngày nay đã trở nên phổ biến và thiết yếu trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Tuy nhiên, đi cùng với sự phổ biến của các ứng dụng còn có nạn lừa đảo gây mất an toàn thông tin và tiền bạc cho người

Hưỡng dẫn chặn quảng cáo trên Google Chrome

Bạn thấy khó chịu khi vào một website hiển thị hàng tá quảng cáo, hình ảnh bay nhảy trên màn hình máy tính và càng bực mình hơn các quảng cáo đó là nguyên nhân làm máy tính của bạn chạy chậm. Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

3 ứng dụng hữu ích giúp tự động thay đổi hình nền Windows

Đôi khi bạn cảm thấy chán ngắt với hình nền desktop hiện tại của mình. Việc thiết lập một hình nền mới trong Windows cũng không mấy khó khăn. Tuy nhiên, nếu có thể tự động thiết lập hình nền mới mỗi ngày thì thật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.