Mercedes-Benz Việt Nam tung ưu đãi "bí ẩn" với số lượng có hạn

Nhằm kích cầu lại thị trường ô tô sau nhiều ngày tháng giãn cách do đại dịch COVID-19, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn mang tên “The Secret Box”, áp dụng cho khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz lắp ráp trong nước, thông qua nền tảng thương mại điện tử của MBV.

Mercedes-Benz Việt Nam tung ưu đãi "bí ẩn" với số lượng có hạn

The Secret Box sẽ mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn

Theo đó, The Secret Box (chiếc hộp bí ẩn) sẽ mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn, gồm gói bảo hiểm 1 năm từ hãng xe Mercedes-Benz Việt Nam. Chưa hết, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 phần quà bí mật có giá trị từ đại lý chính hãng của MBV. Chương trình được triển khai trong tháng 10 & 11/2021, với số lượng có giới hạn, ưu tiên cho các khách hàng mua và nhận xe sớm.


Chương trình được triển khai trong tháng 10 & 11/2021, dành cho khách mua xe Online

Mercedes-Benz đang phân phối một số dòng xe lắp ráp tại Việt Nam bao gồm C-Class, E-Class, S-Class và GLC.


Mua xe S-Class online sẽ nhận món quà cực kỳ giá trị từ The Secret Box

MBV cho biết, trong thời gian giãn cách kéo dài, những niềm vui vốn dĩ mặc nhiên lại lùi dần vào bí ẩn. Do đó, chương trình The Secret Box nêu trên không chỉ tạo điều kiện để người dùng đến với trải nghiệm số chân thực nền tảng thương mại điện tử của MBV mà còn giúp họ khai phá lại cảm xúc phấn khích khi trải nghiệm những bất ngờ thú vị trong cuộc sống.

Đây được xem là thời điểm vàng để các hãng xe cải thiện doanh số, bù đắp lại những thiệt hại nặng nề ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

TIN LIÊN QUAN

Khám phá ưu đãi The Secret Box cùng “Ngôi sao ba cánh”

Thời gian dài giãn cách để lại nhiều mong chờ và hồi hộp hướng về những ngày đầu tiên trở lại nhịp sống nhộn nhịp. Từ ngày 01/10/2021, nhằm đưa khách hàng tiến gần hơn tới những trải nghiệm khám phá thú vị đang chờ đón phía trước, Mercedes-Benz

Mua xe Mercedes Benz tại Haxaco nhận ưu đãi khủng từ ngân hàng

Ngân hàng Hong Leong Việt Nam chính thức hợp tác cùng Công ty Cổ phần Ô tô Hàng Xanh (Haxaco) thực hiện chương trình cho vay mua xe ô tô Mercedes-Benz tại chi nhánh Haxaco Võ Văn Kiệt với lãi suất cố định 6.5%/năm cho năm đầu tiên.

Mercedes-Benz E-Class và GLC nhận gói ưu đãi gần 30 triệu đồng

Trong bối cảnh đại dịch đang bùng phát, nhằm kích cầu tiêu dùng Mercedes-Benz Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi áp dụng từ 19/7 đến 31/8 này. Tuy nhiên, khuyến mãi lần này chỉ áp dụng cho khách hàng mua xe GLC (bao gồm GLC 200, GLC 200...

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

Mercedes-Benz tung ưu đãi “The Secret Box” cho khách mua "qua mạng" 4 dòng xe sang lắp ráp tại Việt Nam

Ưu đãi 'The Secret Box' áp dụng cho khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz lắp ráp trong nước, thông qua nền tảng thương mại điện tử, trong tháng 10 và 11/2021.

Toàn cảnh lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7

Lễ khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 chủ đề 'Hành trình cảm xúc' mang đến nhiều cung bậc cảm xúc với những màn trình diễn đặc sắc.

Khai mạc triển lãm Mercedes-Benz Fascination - The Journey: Hành trình cảm xúc

Hà Nội - Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 7 đã khai màn vào ngày 5/7/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Triệu hồi hơn 3.700 xe Mercedes-Benz tại Việt Nam do lỗi túi khí

Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa thông báo về chương trình triệu hồi của Mercedes-Benz với hơn 3.700 xe để kiểm tra và thay thế cụm túi khí trên vô lăng lái và cụm túi khí ghế hành khách phía trước thực hiện trên nhiều dòng xe, cả sản xuất trong nước

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...