SUV off-road SsangYong X200 thế hệ mới có đường nét thiết kế gợi đến xe Jeep

Thương hiệu ô tô Hàn Quốc SsangYong mới đây đã nhá hàng mẫu SUV thế hệ mới, có mã sản phẩm X200 mang tầm nhìn và triết lý thiết kế mới ‘Powered by Toughness’ cho thương hiệu. Tuy nhiên, ngay từ tổng quan lại dễ làm người xem liên tưởng đến những nét thiết kế đặc trưng của dòng xe Jeep Wrangler, ví dụ như hai đèn pha tròn cùng mặt ca-lăng với các đường chủ đạo thẳng đứng hay các đường nét vuông vức ở thân và vòm hốc bánh xe. 

SUV off-road SsangYong X200 thế hệ mới có đường nét thiết kế gợi đến xe Jeep

Triết lý thiết kế mới ‘Powered by Toughness’ không chỉ áp dụng cho mẫu SUV X200 mà SsangYong còn áp dụng cho mẫu SUV chạy điện có mã J100 mà hãng tiết lộ vào tháng 6/2021. Đây là những sản phẩm chiến lược tương lai của hãng, được kế thừa và phát triển dựa trên một số mẫu xe nổi tiếng trước đây của SsangYong như Korando hay Musso. Những mẫu xe mới không chỉ theo ngôn ngữ thiết kế mới mà còn được SsangYong ứng dụng các công nghệ động lực thân thiện môi trường, đặc biệt là chiếc J100 thuần điện sẽ được sản xuất trong năm 2022. 


Bên cạnh đó, từ hình ảnh phác thảo do SsangYong công bố, các nhà thiết kế đã nhanh chóng dựng lại ngoại hình của chiếc X200 và tìm những thông tin thú vị liên quan tới chiếc SUV này (ảnh bên dưới).



Nhìn vào hình ảnh dựng đồ họa có thể thấy X200 mang dáng vẻ cứng cáp. Mẫu xe đi theo ngôn ngữ thiết kế Powered by Toughness hoàn toàn mới của SsangYong với những điểm nhấn thiết kế tạo nên đường nét mạnh mẽ có độ tương phản sống động và không gian nội thất thoáng, gần gũi với môi trường xung quanh.
Để làm khác biệt so với Jeep, các nhà thiết kế của SsangYong đã điều chỉnh phần lưới tản nhiệt hình kim cương tương phản kết hợp với cụm đèn pha tròn cổ điển theo xu hướng của các mẫu xe off-road hiện nay, không chỉ như Jeep mà còn có thể thấy ở Ford Bronco hay Mercedes G-Class. Phần hốc bánh xe được phối tông màu tối và thiết kế phình ra giúp xe trông bệ vệ và cơ bắp. Đuôi xe được làm vuông vức đi cùng với cụm đèn hậu full LED hiện đại. 



SsangYong X200 được cho là sẽ có khoang nội thất rộng rãi tương tự như các mẫu Defender hiện nay của Land Rover. Xe có năm chỗ ngồi và có thể trong tương lai nếu được ra mắt, xe sẽ được trang bị thêm phiên bản 3 cửa, kiểu như Defender 90 cao cấp. 
Các tin đồn cho rằng X200 sẽ được trang bị động cơ xăng Turbo 1.5L cho công suất 160 mã lực, một động cơ Diesel 1.6L và một biến thể chạy điện với hai động cơ điện cho công suất 188 mã lực. Biến thể chạy điện có thể sẽ sử dụng pin lithium-ion có dung lượng 61,5kWh tương tự như Korando e-Motion với phạm vi hoạt động 320km.
Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Ssangyong ít biến động đầu năm 2018

Giá xe Ssangyong G4 Rexton và Korando mới ra mắt dao động từ 989 triệu tới 1,45 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Bán tải cỡ trung SsangYong Musso hoàn toàn mới ra mắt tại Triển lãm Geneva 2018

Mẫu bán tải cỡ trung SsangYong Musso sẽ có mặt tại thị trường châu Âu vào mùa hè năm nay đã được hãng xe Hàn Quốc ra mắt trước tại Triển lãm Geneva 2018.

SsangYong Korando LE máy dầu 2.2L chốt giá từ 23.219 USD

Phiên bản máy dầu 2.2L hoàn toàn mới của SsangYong Korado LE vừa chính thức được giới thiệu tại Anh quốc với giá bán đề xuất từ 23.219 USD.

Xe bán tải SsangYong Q200 sẽ được ra mắt vào đầu năm 2018

SsangYong đang phát triển một chiếc xe bán tải thế hệ mới có mã tên là SsangYong Q200. Chiếc xe sẽ được giới thiệu vào năm 2018.

SsangYong Korando thế hệ mới sẽ ra mắt năm 2019

Mẫu xe mang tính chất biểu tượng của thương hiệu ô tô Hàn Quốc sẽ sử dụng hệ truyền động bằng điện cho thế hệ kế tiếp.

Những hình ảnh đầu tiên của bán tải SsangYong Musso

Hiện tại, SsangYong vẫn chưa tiết lộ bất kỳ một thông tin nào về mẫu xe đối thủ của Ford Ranger cũng như điểm khác biệt giữa Musso và Rexton Sport ở thị trường Hàn Quốc. Theo dự đoán, tại thị trường Anh, Musso chỉ thay đổi vị trí tay lái thành tay

[Geneva 2018] Bán tải SsangYong Musso chính thức lộ diện

SsangYong cho biết, Musso có trọng tải hơn 1 tấn, khả năng kéo kéo lên tới 3,5 tấn (7.716lbs). Bên trong cabin có thể ngồi 5 người lớn, kiểu bố trí nội thất Musso giống hệt với Rexton. Đáng chú ý khi xe được trang bị ghế bọc da Nappa, hệ thống

Bán tải SsangYong Musso chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên trên thế giới sẽ ra mắt vào năm 2020

Nhà sản xuất ôtô lớn thứ tư của Hàn Quốc – SsangYong là một phần của tập đoàn Ấn Độ – Mahindra & Mahindra limited (đang nắm giữ 51% cổ phần SsangYong) dự kiến sẽ giới thiệu bán tải SsangYong Musso chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của mình vào

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.