Loạt SUV cỡ nhỏ mới có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất 2021.

Từ lâu những chiếc SUV vốn đã rất được ưa chuộng bởi tính đa dụng cùng khả năng vận hành trên mọi địa hình nhưng chúng có một yếu điểm là tiêu hao quá nhiều nhiên liệu. Do các tiêu chuẩn về khí thải ngày càng cao cùng với sự cạnh tranh trên thị trường, các nhà sản xuất xe hơi đã nghiên cứu cải tiến sản phẩm của mình liên tục. Ngày nay, họ đã tạo ra những chiếc xe mới hữu dụng hơn, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu hơn trước. Dưới đây là loạt SUV cỡ nhỏ mới có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất 2021.

10

2021 Buick Encore

Đứng thứ 10 trong danh sách này là Buick Encore, một trong những chiếc crossover cỡ nhỏ cho gia đình tốt nhất 2021 với tốc độ tối đa lên đến 204,4 km/h.
Loạt SUV cỡ nhỏ mới có mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất 2021.


9

2021 Ford Escape

Tiếp theo trong danh sách là Ford Escape với 181 mã lực và mô-men xoắn 258 Nm nó có thể đạt tốc độ tối đa 209,2 km/h.


8

2021 Chevrolet Trax

Chiếc xe Chevrolet Trax có công suất 155 mã lực cùng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng.


7

2021 Toyota C-HR

Tiết kiệm nhiên liệu luôn là điểm mạnh của thương hiệu đến từ Nhật Bản và Toyota C-HR cũng đã tiếp nối truyền thống này. Chiếc xe có kiểu dáng độc đáo cùng công suất 144 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 180 km/h.


6

2021 Subaru Outback

Vốn nổi tiếng là chiếc xe rộng rãi và sự lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình, Subaru Outback cung cấp hai biến thể động cơ: 2.5L không tăng áp và 2.4L tăng áp. Chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa 209.2 km/h.


5

2021 Hyundai Kona

Mặc dù Hyundai đã cho ra mắt bản chạy điện (Kona EV) thân thiện với môi trường hơn nhưng bản xăng của Kona vẫn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Kona có công suất mạnh 147 mã lực và vận tốc tối đa 194,7 km/h.


4

2021 Chevrolet Trailblazer

Chiếc xe thứ hai trong danh sách đến từ thương hiệu Chevrolet có công suất 137 mã lực và vận tốc tối đa 209 km/h.


3

2021 Kia Seltos

Là cái tên mới xuất hiện trên thị trường năm nay nhưng Kia Seltos nhanh chóng cháy đơn đặt hàng tại các đại lý do có thiết kế hiện đại, khỏe khoắn cùng không gian rộng rãi.


2

2021 Mazda CX-3

Cũng là cái tên mới trên thị trường, Mazda Cx-3 được phát triển dựa trên nền tảng Mazda 2. Nó có công suất 148 mã lực và mô men xoắn 198 Nm.


1

2021 Lexus UX200

Với công suất 169 mã lực Lexus UX200 không thể off-road như Subaru Crosstrek nhưng nó cũng dư sức đi trong phố và rất tiết kiệm nhiên liệu.

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Tracker 2021 ra mắt Đông Nam Á, giá chỉ hơn 500 triệu đồng

Chevrolet vừa cho ra mắt mẫu SUV Tracker 2021 tại thị trường Phillipines. Đây là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc, do SAIC sản xuất. Theo công bố, Tracker 2021 được xây dựng dựa trên khung gầm Global Emerging Market (GEM). Mẫu xe

Lexus là mẫu xe có độ tin cậy cao nhất, vượt qua Mazda

Trang Consumer Reports mới đây đã công bố danh sách kết quả nghiên cứu độ tin cậy hàng năm về lĩnh vực ô tô. Được biết, dữ liệu này thu thập thông qua các câu hỏi trực tuyến được gửi đến những người tham gia khảo sát.Theo đó, các chủ nhân của nhiều

Chevrolet Trax lần đầu chơi lớn, hạ giá 90 triệu đồng

GM Việt Nam vừa mạnh tay giảm giá Chevrolet Trax từ 769 triệu xuống còn 679 triệu đồng sau nhiều tháng liên tiếp doanh số lẹt đẹt và gần như 'phất cờ trắng' trước đối thủ đồng hương Ford Ecosport.

GM sẽ bắt đầu sản xuất Chevrolet Silverado EV vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning

Bán tải full-size Chevrolet Silverado sẽ bị loại bỏ động cơ đốt trong và GM bắt đầu sản xuất xe điện vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning.

Ford Edge 2021 bắt gặp chạy thử nghiệm tại Hà Nội, liệu sẽ ra mắt tại Việt Nam?

Mới đây, chiếc xe Ford Edge 2021 vừa bị phát hiện chạy thử nghiệm trên cầu Vĩnh Tuy, Long Biên, Hà Nội cho thấy khả năng cao mẫu xe này sẽ sớm ra mắt tại nước ta. Theo quan sát có thể thấy, xe sở hữu lưới tản nhiệt dạng lưới đi cùng đèn pha LED

19/20 mẫu SUV cỡ nhỏ thất bại trong bài thử nghiệm va chạm hông mới của IIHS

Bài kiểm tra va chạm mới sử dụng vật cản nặng hơn và di chuyển nhanh hơn, đáp ứng đúng kỳ vọng của IIHS về một nền tảng mới cho giao thức thử nghiệm độ an toàn xe hơi cao hơn trong tương lai.

Chevrolet Trax đang tụt dốc, vẫn “ngửi khói” Ford EcoSport

Mức giá 769 triệu đồng của Chevrolet Trax được xem là khá đắt đỏ đối với một chiếc crossover SUV cỡ nhỏ, chật chội. Ba tháng đầu năm 2017, doanh số Trax đang đi xuống dốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là