Mitsubishi Việt Nam giới thiệu mẫu xe Xpander phiên bản đặc biệt, giá 630 triệu đồng

Sau ba năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng về một mẫu MPV đáp ứng được thị hiếu số đông.




Mitsubishi Việt Nam giới thiệu mẫu xe Xpander phiên bản đặc biệt, giá 630 triệu đồng


Sở hữu ngoại thất hiện đại nhờ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ thứ 2, nội thất rộng rãi với bảy chỗ ngồi phù hợp nhu cầu sử dụng của gia đình, trang bị tiện ích tối ưu trải nghiệm người dùng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội cùng giá bán dễ tiếp cận với đa số khách hàng, Xpander đã nhanh chóng trở thành mẫu xe được ưa chuộng rộng khắp và liên tục dẫn đầu về doanh số trong phân khúc MPV. Tính đến thời điểm hiện tại, 50.000 xe Xpander đã được giao tới tay khách hàng.






Nhân dịp kỷ niệm cột mốc doanh số 50.000 xe sau ba năm ra mắt thị trường Việt, MMV giới thiệu Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt với những nâng cấp thiết thực, hướng tới một mẫu MPV an toàn, tiện nghi và lý tưởng dành cho gia đình.



 






An toàn hơn



Xpander phiên bản đặc biệt được trang bị thêm hai tính năng an toàn là camera toàn cảnh 360 độ và hệ thống cảm biến lùi giúp tài xế mở rộng tầm nhìn, tăng khả năng phát hiện chướng ngại vật, giảm thiểu điểm mù và nguy cơ va chạm khi lùi xe.






Tiện nghi hơn



Màn hình giải trí cảm ứng của phiên bản đặc biệt được nâng cấp từ 7-inch lên 10-inch. Màn hình này có khả năng kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth, USB để tăng tính trải nghiệm của người lái trên mỗi hành trình.






Cá tính hơn



Bên cạnh đó, khách hàng khi mua Xpander phiên bản đặc biệt sẽ được lựa chọn một trong năm bộ tem ngoại thất thể thao giúp làm tăng sự năng động, cá tính cho xe. Đặc biệt, một tem kỷ niệm 50.000 thành viên của cộng đồng Xpander sẽ được dành tặng đến các khách hàng đã mua xe trước đây khi đến bảo dưỡng tại Nhà phân phối sau giai đoạn giãn cách xã hội.






Một mẫu xe MPV 7 chỗ tiện nghi và an toàn sẽ là giải pháp lý tưởng cho các khách hàng họp mặt cùng gia đình sau khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội. Từ ngày 6/9 đến ngày 30/9/2021, khách hàng có thể đặt trước Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt thông qua website https://xpander.vn/ hoặc các Nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc. Xe sẽ được chuẩn bị sẵn sàng để giao đến khách hàng ngay sau khi kết thúc giãn cách xã hội.






Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt được lắp ráp tại Việt Nam, không những sở hữu những nâng cấp thiết thực, tiện dụng và phong cách, mang lại cho gia đình những hành trình trọn vẹn hơn mà còn có giá bán hấp dẫn 630 triệu đồng. Khách hàng mua xe trong tháng 9 sẽ được nhận thêm gói hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất trị giá 10 triệu đồng (Gói bảo hiểm vật chất không được áp dụng cho phiên bản Xpander MT).





Những điểm nâng cấp của Mitsubishi Xpander phiên bản đặc biệt:






Bảng giá xe Mitsubishi Xpander:






Về Mitsubishi Motors Việt Nam:



Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.



Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.



Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:



Xe 5 chỗ: Attrage

Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport

Xe bán tải: Triton






























 






Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander hoàn toàn mới đã có giá bán chính thức

Đầu tháng 8 vừa qua, Xpander – mẫu Crossover MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết kế “Dynamic-shield” hiện đại, nội thất 7 chỗ, tiện nghi theo triết lý ”Omotenashi”, Xpander được xem là mẫu xe lý tưởng

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối đa hóa tính tiện dụng cho

Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt tại Việt Nam, giá bán từ 550 triệu đồng

Mitsubishi Xpander là mẫu xe crossover MPV có thiết kế 7 chỗ ngồi. Xe sở hữu kích thước (Dài x rộng x cao) 4.475x1750x1.700mm, chiều dài cơ sở là 2.775mm.

Tháng 10/2021: Mitsubishi Xpander xuất sắc lấy lại "ngôi vương" với doanh số 1.422 xe, bỏ xa Suzuki XL7

Tháng 10 chứng kiến sự tăng trưởng mạnh của thị trường ô tô Việt Nam, đáng chú ý nhất là màn quay trở lại của 'vua doanh số' Mitsubishi Xpander, đẩy Suzuki XL7 xuống vị trí thứ 3.

Mitsubishi Xpander và Xpander Cross bản đặc biệt ra mắt với giá từ 630 triệu đồng

Mitsubishi Việt Nam vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Xpander AT và Xpander Cross với số lượng giới hạn.Theo thông tin, Mitsubishi Xpander AT và Xpander Cross bản đặc biệt có giá đề xuất lần lượt 630 triệu và 670 triệu đồng. Mitsubishi

Thêm trang bị mà giá không đổi, Mitsubishi Xpander bản đặc biệt đã "cháy hàng" tại đại lý

Phiên bản đặc biệt mới của Mitsubishi Xpander ghi điểm với người dùng nhờ có thêm hàng loạt tiện ích như Camera 360, cảm biến lùi, màn hình giải trí 10 inch, cùng bộ tem thể thao cá tính và nổi bật ở ngoại thất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di