“The Rock” Dwayne Johnson cầm lái Porsche Taycan trong phim mới Red Notice

Trong một đoạn trailer của bộ phim Red Notice dự kiến ra mắt vào tháng 11 năm nay vừa được công bố, “The Rock” Dwayne Johnson gây ấn tượng với việc trổ tài cầm lái một chiếc Porsche Taycan và thực hiện một pha rượt đuổi kịch tích.
Điểm gây chú ý chính là thân hình to lớn (cao 196 cm) của Dwayne Johnson khiến anh khó lòng xoay sở trong khoang lái chiếc Porsche Taycan và dẫn đến việc quay phim ở phân cảnh hành động gặp nhiều khó khăn. Nhưng rất may mắn khi cuối cùng họ đã tìm được phương thức để tiếp tục cảnh quay. Trước đó, anh đã từng lên tiếng phàn nàn vấn đề tương tự với chiếc Ferrari LaFerrari.

Có thể thấy đây là lần đầu tiên Porsche Taycan xuất hiện trong một bộ phim. Hiện chưa rõ phiên bản nào của chiếc Taycan được sử dụng trong phim. Tuy nhiên với phiên bản nào thì Taycan cũng khá vượt trội và đủ khả năng để làm “bạn diễn” cùng The Rock.
Ở bản thấp nhất Taycan 4S được trang bị loại pin 79,2 kWh, cho công suất 522 mã lực với tầm hoạt động tối đa 405 km mỗi lần sạc. Khi nâng cấp lên gói Performance Battery Plus, khách hàng sẽ được cung cấp loại pin 93,4 kWh, cho công suất 563 mã lực, nâng tầm hoạt động của xe lên 462 km.

Phiên bản cao cấp Turbo sử dụng loại pin 93,4 kWh, cho công suất cực đại 616 mã lực. Khi ở chế độ Overboost, công suất có thể lên tới 671 mã lực và mô-men xoắn đạt 850 Nm.

Phiên bản Turbo S sử dụng chung loại pin với bản Turbo nhưng công suất lên tới 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 1.050 Nm. Cả 3 phiên bản này đều sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Tại Việt Nam, Porsche Taycan được phân phối chính hãng với 3 phiên bản có giá khởi điểm lần lượt là 5,72 tỷ, 7,96 tỷ và 9,55 tỷ đồng.
“The Rock” Dwayne Johnson cầm lái Porsche Taycan trong phim mới Red Notice

TIN LIÊN QUAN

Porsche Taycan mang về doanh số "khủng", vượt mặt Panamera và 911

Theo báo cáo mới nhất cho thấy, Porsche Taycan tiếp tục mang lại doanh số khủng cho hãng xe Đức trong quý III năm nay. Đã có tổng cộng 1.861 chiếc Taycan được bàn giao đến tay khách hàng. Porsche Taycan đạt doanh số 1.861 xe trong quý III/2021

Chiếc xe điện Porsche Taycan thứ 2 lăn bánh tại TP.HCM

Đến nay, Porsche Taycan cũng đã ra mắt được khoảng 1 năm tại nước ta, tuy nhiên số lượng bán ra khá thấp. Đầu tiên là một chiếc Taycan Turbo S đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM vào cuối năm ngoái, và chiếc thứ 2 ra biển số từ giữa năm 2021. Porsche

Nhân viên của Porsche tố rằng cụm pin trên xe điện Taycan có vấn đề

Theo một nhân viên đang làm việc Porsche tại Zuffenhausen, hãng xe sang hiện đang phải giải quyết một số vấn đề trên hệ thống sạc của mẫu xe điện Taycan.

Đắm chìm trong vẻ đẹp của Porsche Taycan 4S màu Frozen Blue Metallic cực hiếm tại Việt Nam

Porsche Taycan hiện vẫn là mẫu xe điện nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam, chiếc xe sang đến từ Đức đang ngày càng trở nên phổ biến ở dải đất hình chữ S.

Sài Gòn: "Chạm mặt" Porsche Taycan Turbo - Mẫu xe điện được giới nhà giàu Việt yêu thích

Taycan là mẫu xe điện đầu tiên của Porsche và được phân phối chính hãng tại nước ta từ sớm, vì vậy, giới nhà giàu Việt Nam cũng rất có hứng thú với mẫu xe cao cấp này.

Xe điện Porsche Taycan có 3 biến thể: cơ sở, 4S và Turbo, giá từ 2,1 tỷ VNĐ

Theo một email được gửi từ Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Porsche tới Alex Roy của The Alex, Porsche Taycan sẽ được bán ra trongg 3 biến thể và có giá khởi điểm từ 90.000 USD (~ 2,09 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Porsche Taycan "lột xác" từ trong ra ngoài với bản độ Mansory

Hãng độ nổi tiếng Mansory vừa cho ra mắt bản độ nâng cấp dành riêng cho Porsche Taycan. Với gói nâng cấp này, chiếc Taycan nhận được thay đổi từ trong ra ngoài. Về ngoại thất, xuất hiện loạt chi tiết sẽ sử dụng chất liệu carbon đúc, hoặc các

Porsche sẽ ra mắt phiên bản Taycan ba động cơ

Porsche được cho là đang có kế hoạch đưa sự cạnh tranh đó lên một tầm cao mới, khi nhà sản xuất ô tô dự định tung ra một phiên bản Taycan ba động cơ để cạnh tranh trực tiếp -đầu với Tesla Model S Plaid.

THỦ THUẬT HAY

ChromaCam - ứng dụng xóa phông, lồng PowerPoint, logo khi gọi video hay stream qua webcam

ChromaCam là một ứng dụng khá hay cho phép chúng ta tùy biến nền, thêm hiệu ứng khi thực hiện video call hay stream trên các nền tảng như Facebook, YouTube. ChromaCam do Personify phát triển và mình nghe nói là có

Hướng dẫn hạ phiên bản Chrome trên Windows

Chrome 69 vừa ra mắt người dùng máy tính cách đây không lâu, ngoài việc thay đổi giao diện, trình duyệt web số một thế giới này còn được bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới. Tuy nhiên không phải ai cũng thích và quen

Tên các loại quả bằng tiếng Anh, Apple, Orange, Banana

Tên các loại quả bằng tiếng Anh chính là những từ vựng cơ bản mà bạn sẽ phải tìm hiểu trong quá trình học tiếng Anh. Thông qua vốn hiểu biết về tên các loại quả bằng tiếng Anh, các bạn sẽ làm phong phú thêm vốn từ của

Cách khắc phục lỗi không gọi được video Facebook trên laptop

Trước tiên để thực hiện cuộc gọi thoại trên Facebook Messenger, bạn cần cho phép ứng dụng truy cập camera và microphone để người dùng khác có thể nhìn thấy và nghe được giọng nói của bạn.

Hướng dẫn kiểm tra RAM của máy tính

RAM chính là nơi máy tính lưu trữ thông tin để chạy chương trình. Khi máy tính chạy chậm, có thể thủ phạm là do dung lượng bộ nhớ RAM quá ít. Bạn có thể kiểm tra dung lượng RAM đã cài đặt, cũng như dung lượng đã được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với