Volkswagen Polo GTI 2021 mới sẽ ra mắt vào tháng 6 sắp tới

Volkswagen sẽ tiếp bước chiếc Polo supermini mới được nâng cấp với một biến thể GTI cập nhật, sẽ được tiết lộ vào cuối tháng 6.

Bản phác thảo teaser này gợi ý về kiểu dáng được làm mới, sẽ tuân theo khuôn mẫu được đặt ra bởi phiên bản thông thường của supermini cập nhật. Phần đầu xe mới với thanh đèn LED toàn chiều rộng sẽ được kết hợp với đèn pha cập nhật và phần cản trước mới, trong khi chúng ta cũng có thể thấy bộ la-zăng hợp kim năm chấu mới trong hình ảnh.

Volkswagen Polo GTI 2021 mới sẽ ra mắt vào tháng 6 sắp tới

Các cập nhật tương tự sẽ diễn ra ở phía sau với đèn hậu mới lấy cảm hứng từ Golf Mk8 lớn hơn, trong khi nội thất sẽ thấy vô lăng thể thao mang nhãn hiệu GTI mới xuất hiện cùng với hệ thống sưởi và điều khiển khí hậu cập nhật với thanh trượt cảm ứng thay cho các nút bấm vật lý và các nút bấm.

Polo GTI mới chắc chắn sẽ trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp giống như mẫu cũ, mặc dù Volkswagen vẫn chưa xác nhận sản lượng công suất của nó. Chiếc xe trước đó đã phát triển 197bhp, nhưng thương hiệu đã phải giảm sản lượng của một số mẫu xe hatchback nóng bỏng của mình trong quá khứ để tuân thủ các quy định nghiêm ngặt hơn về CO2.

Hệ truyền động sẽ được truyền tới bánh trước thông qua hộp số tự động DSG bảy cấp. Volkswagen chỉ cung cấp cấu hình này ở Anh với mô hình tiền facelift, với hộp số sàn sáu cấp chỉ được cung cấp ở các thị trường dẫn động bên trái.

Tiết lộ vào tháng tới nhiều khả năng sẽ được sắp xếp trùng với lễ hội VW hàng năm tại Worthersee ở Áo, mặc dù giống như năm ngoái, sự kiện năm 2021 đã bị hủy bỏ do đại dịch Covid-19.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Polo GTI hatchback phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào năm 2022

Volkswagen đang chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp của chiếc Polo GTI nóng bỏng. Nó sẽ theo sau phiên bản cập nhật của Polo supermini tiêu chuẩn vào các phòng trưng bày vào năm tới, nhận được một loạt các tinh chỉnh về kiểu dáng. Như được thể

Volkswagen Polo thêm phiên bản số tự động Comfortline TSI mới dành cho khách hàng Ấn Độ

Volkswagen đã mở rộng thêm dòng sản phẩm Polo tại Ấn Độ với việc ra mắt phiên bản số tự động Comfortline TSI mới, có giá 8,51 Rs lakh (khoảng 268 triệu vnđ). Biến thể mới này có sẵn trong năm tùy chọn màu bao gồm Flash Red, Sunset Red, Candy

Volkswagen Polo GTI đời mới được cập nhật công nghệ mới, diện mạo mới

Volkswagen đã tiết lộ Polo GTI cập nhật, sẽ có công nghệ và kiểu dáng chịu ảnh hưởng của chiếc Golf, nhưng vẫn giữ nguyên động cơ xăng tăng áp 204 mã lực. GTI sẽ trở lại với tư cách là mẫu xe chủ lực của dòng Polo, với cảm hứng thiết kế lấy từ

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen Ameo Pace ra mắt Ấn Độ với giá khoảng 213 triệu đồng

Dựa trên cơ sở là chiếc Polo, Volkswagen đã kéo dài phần đuôi để biến nó thành chiếc sedan có ngoại hình được thiết kế dành cho thị trường Ấn Độ với mức giá rẻ bất ngờ.

Volkswagen Taigo bị phát hiện chạy thử nghiệm với ngoại hình không ngụy trang

Volkswagen Taigo mới đã được phát hiện không ngụy trang trong giai đoạn thử nghiệm trước khi ra mắt châu Âu vào cuối năm nay. Về thực tế, Volkswagen Taigo là mẫu SUV T-Cross nhưng có đường mái phía sau rủ xuống nhiều hơn mang lại cho nó một kiểu

Cái nhìn toàn diện về Volkswagen Taigo 2021 mới ra mắt

Chiếc SUV-coupé đầu tiên tại thị trường châu Âu của Volkswagen là Taigo, một chiếc crossover có mái che có liên quan chặt chẽ với Polo và T-Cross. Với chiều dài 4266mm, cao 1494mm và rộng 1757mm, Taigo có kích thước tương đương với Nissan Juke

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhập liệu bằng giọng nói trên Android và iOS

Cách nhập liệu này đã hỗ trợ tiếng Việt, có dấu đầy đủ trên cả Android lẫn iOS nên nó thật sự là công cụ rất hữu ích và tiện lợi khi bạn chỉ cần nói cho chuẩn, còn chữ thì để 'ẻm' lo.

Hướng dẫn cài thông tin người thân trên điện thoại để liên hệ trong trường hợp tai nạn

Qua nay trên Facebook râm ran về việc một người bị tai nạn giao thông nhưng do iPhone bị khóa vân tay và passcode nên người đi đường không thể nào liên hệ được với người nhà nạn nhân. Thực ra trên iPhone và Android đều

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS

Để kiểm tra tình trạng sign và khóa sign của các phiên bản iOS, bạn sẽ có hai cách thực hiện với tác dụng khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng để chọn lựa nhé.

Bổ sung thêm nhiều chức năng vào nguồn trên iPhone, iPad với tinh chỉnh Simple Power Down

Cụ thể hơn, Simple Power Down cho phép bạn tùy biến lại giao diện và bổ sung thêm nhiều phím tắt hữu ích khác trong menu chức năng khi sử dụng phím nguồn trên iPhone / iPad.

Bạn không thể kết nối với App Store trên iOS 11?Đây là cách sửa lỗi

Cũng giống như bất kì phiên bản mới phát hành nào của Apple, các bản cập nhật đầy đủ lúc nào cũng sẽ gặp phải một vấn đề nào đó. iOS 11 cũng không ngoại lệ - một trong những vấn đề nó gặp phải đó là không thể kết nối

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Đánh giá chi tiết thiết kế vận hành của xe Ford Everest 2019

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Ford Everest 2019 đến từ trang bị động cơ 2.0L TDCi Bi-Turbo công suất 213 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 10 cấp tương tự như trên Ford Ranger Raptor mới.