Volkswagen Polo thêm phiên bản số tự động Comfortline TSI mới dành cho khách hàng Ấn Độ

Volkswagen đã mở rộng thêm dòng sản phẩm Polo tại Ấn Độ với việc ra mắt phiên bản số tự động Comfortline TSI mới, có giá 8,51 Rs lakh (khoảng 268 triệu vnđ).

Volkswagen Polo thêm phiên bản số tự động Comfortline TSI mới dành cho khách hàng Ấn Độ


Biến thể mới này có sẵn trong năm tùy chọn màu bao gồm Flash Red, Sunset Red, Candy White, Reflex Silver và Carbon Steel.

Về mặt cơ khí, Volkswagen Polo TSI AT được trang bị động cơ TSI 1.0 lít sản sinh công suất 107 mã lực và mô-men xoắn 175Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động sáu cấp.


Về tính năng, biến thể Comfortline tự động cung cấp hệ thống kiểm soát khí hậu tự động và hệ thống âm nhạc Blaupunkt dành riêng cho biến thể này.


Phát biểu nhân sự kiện này, Ashish Gupta, Giám đốc Thương hiệu, Volkswagen Passenger Cars India cho biết: “Chúng tôi vô cùng vui mừng thông báo về việc giới thiệu dòng xe trang trí mới trong gia đình Polo, Comfortline TSI AT cho những khách hàng sành điệu của chúng tôi tại Ấn Độ. Polo tiếp tục là một đối thủ nặng ký trong phân khúc và thông qua thông báo này, nỗ lực của chúng tôi là liên tục thu hút khách hàng, bằng cách cung cấp những cải tiến nổi bật trên mẫu xe hàng đầu của chúng tôi, đồng thời cung cấp các sản phẩm được chế tạo từ Đức an toàn và tỉ mỉ cùng với một niềm vui kinh nghiệm lái xe'.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Polo GTI 2021 mới sẽ ra mắt vào tháng 6 sắp tới

Volkswagen sẽ tiếp bước chiếc Polo supermini mới được nâng cấp với một biến thể GTI cập nhật, sẽ được tiết lộ vào cuối tháng 6.Bản phác thảo teaser này gợi ý về kiểu dáng được làm mới, sẽ tuân theo khuôn mẫu được đặt ra bởi phiên bản thông thường

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen Polo GTI hatchback phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào năm 2022

Volkswagen đang chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp của chiếc Polo GTI nóng bỏng. Nó sẽ theo sau phiên bản cập nhật của Polo supermini tiêu chuẩn vào các phòng trưng bày vào năm tới, nhận được một loạt các tinh chỉnh về kiểu dáng. Như được thể

Volkswagen Ameo Pace ra mắt Ấn Độ với giá khoảng 213 triệu đồng

Dựa trên cơ sở là chiếc Polo, Volkswagen đã kéo dài phần đuôi để biến nó thành chiếc sedan có ngoại hình được thiết kế dành cho thị trường Ấn Độ với mức giá rẻ bất ngờ.

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Giá xe Volkswagen tháng 5/2018 có sự thay đổi

Về phần mình, mẫu Volkswagen Polo với 2 phiên bản sedan và hatchback có giá lần lượt là 699 và 695 triệu đồng. Xe trang bị động cơ I4 – DOHC 1.6L cho công suất 105 mã lực và mô men xoắn đạt 153Nm đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Đầu tháng 3 vừa

THỦ THUẬT HAY

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

10 ứng dụng dành cho iOS trị giá 19 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Đây là 4 tính năng cực hữu ích của Google Maps trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Google Maps được biết đến là một ứng dụng định vị, tìm đường phổ biến và được đa số người dùng iPhone sử dụng. Trong những bản cập nhật gần đây Google đẫ cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho Google Maps trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)