Chiếc xe lịch sử Ferrari 250 GT SWB 1959 được làm lại có cabin hiện đại, sử dụng động cơ V12

Tập đoàn RML có trụ sở tại Wellingborough sắp hoàn thành việc hiện đại hóa chiếc Ferrari 250 GT SWB 1959 cực độc, hứa hẹn cải thiện hiệu suất và khoang lái được cập nhật.

Chiếc xe lịch sử Ferrari 250 GT SWB 1959 được làm lại có cabin hiện đại, sử dụng động cơ V12

RML Short Wheelbase (bản chiều dài cơ sở ngắn), ví dụ sản xuất đầu tiên dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 10, sẽ được chế tạo với thân xe bằng sợi carbon để giảm trọng lượng và diễn giải các tính năng của các dấu hiệu thiết kế đặc trưng của 250 GT, bao gồm đèn hậu xếp chồng lên nhau, nắp bình xăng lộ ra lưới tản nhiệt phía trước dạng 'dao cắt' và lỗ thông gió phía sau mỗi bánh xe.


Hệ dẫn động cầu sau được trang bị động cơ Ferrari V12 5,5 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 478bhp và mô-men xoắn 419lb ft, kết hợp với hộp số sàn sáu cấp có cổng mở.


Nó lớn hơn một chút so với chiếc xe nguyên bản, dài 4264mm và rộng 1954mm, nhưng hình dáng tổng thể vẫn được giữ lại. Nó cũng nặng hơn một chút so với bản gốc, ở mức 1470kg - có thể là kết quả của việc bổ sung động cơ và nội thất mới hơn.

Cabin được thiết kế để chứa người lái lên đến 6ft 6in và có các tính năng hiện đại bao gồm ghế trước chỉnh điện, khay để cốc, điều hòa không khí và hệ thống thông tin giải trí tiên tiến mang đến chức năng kết nối sat-nav và điện thoại thông minh.


RML Group cho biết: “Mẫu xe mới thể hiện sự tôn trọng đối với khả năng lái thuần túy của những chiếc siêu xe trong quá khứ, đồng thời mang đến cho người sử dụng sự thoải mái và tiện lợi của thế kỷ 21”. Nó cho biết chiếc xe không được chế tạo để thách thức những siêu xe khác nhưng vẫn sẽ đạt tốc độ tối đa 185 dặm/giờ, chạm 62 dặm/giờ từ trạng thái nghỉ trong khoảng 4,1 giây.


Michael Mallock, Giám đốc điều hành của RML cho biết: “Short Wheelbase không bao giờ được hình thành để cạnh tranh, theo phong cách Trumps hàng đầu, với khả năng tăng tốc hoặc tốc độ tối đa của một siêu xe điển hình. Chiếc xe của chúng tôi đã lùi một bước so với điều đó, và mặc dù nó chắc chắn nhanh chóng, nhưng trọng tâm của chúng tôi luôn là ghi lại trải nghiệm lái xe hữu cơ hơn, ít can thiệp hơn và hiệu suất hữu dụng hơn, trong khi vẫn tạo ra đủ thoải mái và tiện lợi để mọi người có thể tận hưởng thường xuyên trên những con đường hiện đại'.


Việc sản xuất sẽ giới hạn khoảng 30 chiếc, hiện chưa có thông tin về giá cả được tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

Toyota 86 với ‘trái tim’ siêu xe Ferrari thể hiện kỹ thuật điêu luyện

AutoExpress - Chiếc Toyota 86 nổi tiếng với cỗ máy Ferrari 458 Italia nay đã trở thành một ‘quái vật’ thực thụ trên đường.

Không chỉ đẹp ngoại hình, Ferrari F8 Spider còn được Novitec nâng cấp hiệu suất ấn tượng

Sau hai năm ra mắt Ferrari F8 Spider thì đến bây giờ, hãng độ Novitec mới tung ra gói nâng cấp ngoại hình cùng hiệu suất ấn tượng cho mẫu xe này.

Chiếc Ferrari LaFerrari thứ 500 sẽ được bán đấu giá từ thiện

Nguoiduatin - Vào thứ bảy tuần này, chiếc coupe thứ 500 của Ferrari sẽ được bán đấu giá từ thiện để ủng hộ nạn nhân vụ động đất ở miền Trung nước Ý.

Ngắm "bạch mã" Ferrari 458 Italia tỏa sáng dù đã lăn bánh tại Việt Nam nhiều năm

Đây là chiếc Ferrari 458 Italia màu trắng duy nhất tại Việt Nam và cũng là một trong những siêu xe 458 Italia hiếm hoi ở nước ta còn được giữ nguyên bản.

Cận cảnh siêu xe Ferrari 812 Superfast đầu tiên vừa về Việt Nam

Ferrari 812 Superfast được bổ sung cản va mới, tích hợp hốc gió nằm gần lưới tản nhiệt dạng mắt lưới, cụm đèn pha dạng LED toàn phần và hốc gió mới trên nắp capô, cụm đèn hậu và cản va sau khác biệt, hốc bánh 'cơ bắp' hơn, nắp khoang động cơ mới.

Ferrari F60 America bản kỷ niệm 60 năm lên sàn đấu giá từ 3,5 triệu USD

Vào năm 2014, Ferrari đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt F60 America nhằm kỷ niệm 60 năm có mặt tại thị trường Mỹ. Cụ thể, Ferrari F60 America được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 10/2014 dựa trên nền tảng từ chiếc F12berlinetta. Thiết kế của F60

"Gặp gỡ" Ferrari 458 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam

Đây chính là chiếc Ferrari 458 Spider từng thuộc bộ sưu tập của CEO Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, khi đó xe được dán decal trắng nhưng giờ xe đã được trở về với màu đỏ nguyên bản.

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Misha Design siêu hầm hố tại Việt Nam

“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban

THỦ THUẬT HAY

Cách tải miễn phí những ứng dụng tính phí trên iPhone, iPad

Mình chia sẻ với các bạn một cách để chúng ta sở hữu những game, ứng dụng tính phí một cách hoàn toàn miễn phí cho iPhone, iPad. Mặc dù không thể đáp ứng 100% ứng dụng nhưng nó sẽ giúp ích được cho các bạn trong những

Cách chuyển đổi ngôn ngữ bàn phím Windows 8/8.1

Do nhu cầu làm việc mà bạn cần phải đổi các ngôn ngữ để sử dụng trên máy tính Windows 8/8.1. Các thao tác chuyển đổi ngôn ngữ khá đơn giản và bạn có thể thực hiện theo nhiều cách khác nhau.

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

[iOS] Tắt những tính năng sau sẽ giúp bạn tiết kiệm được cực nhiều dung lượng 3G

Nếu bạn đã và đang dùng 3G/4G thì chắc bạn hiểu cảm giác khó chịu khi hết dung lượng tốc độ cao và bị nhà mạng bóp băng thông. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn tắt các tính năng ngốn rất nhiều dung lượng khi bạn sử

9 ứng dụng iOS trị giá 21 USD đang được miễn phí

Trong bài viết hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách 9 ứng dụng và game tính phí khá hay đang được miễn phí dành cho iPhone, iPad. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trải nghiệm nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang