Hyundai đã sẵn sàng cho Giải vô địch đua xe thế giới năm 2022

Hyundai đã bắt đầu thử nghiệm tay đua của Giải vô địch đua xe thế giới năm 2022, điều này tạo nên bước ngoặt chuyển đổi sang hệ dẫn động hybrid phù hợp với các quy định mới của môn thể thao.

Hyundai đã sẵn sàng cho Giải vô địch đua xe thế giới năm 2022

Tất cả những phương tiện tham gia WRC phải sử dụng hệ thống truyền động điện khí hóa từ năm 2022 trở đi, với động cơ điện được sử dụng để lái xe tắt máy trong bãi đậu và trên các đoạn đường.

Ứng cử viên 'Rally1' của Hyundai dựa trên mẫu hatchback nóng bỏng i20 N mới, thay vì i20 tiêu chuẩn mà tay đua hiện tại sử dụng làm cơ sở.


Bên cạnh những thay đổi về kiểu dáng và thương hiệu mà hoán đổi sẽ mang lại, về mặt kỹ thuật, nó sẽ vẫn là một đề xuất phần lớn quen thuộc, với động cơ chủ yếu được cung cấp bởi cùng một động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tăng áp cung cấp năng lượng cho chiếc xe hiện tại.

Hệ thống hybrid, cũng sẽ được sử dụng trên xe ô tô năm 2022 của Toyota và Ford M-Sport, bao gồm một động cơ điện ở trục sau sản sinh 134bhp và 133lb ft, và một pin 3,9kWh sẽ cho phép chạy trong thời gian ngắn chỉ chạy bằng điện khi xe không được lái trong cơn giận dữ.

Đây là một trong một loạt các sửa đổi trên diện rộng cho những chiếc xe đua hàng đầu vào năm 2022, với những thay đổi khác chủ yếu nhằm cải thiện khả năng bảo vệ va chạm và độ cứng của thân xe.


Andrea Adamo, hiệu trưởng đội Hyundai WRC cho biết: “Đó là một khoảnh khắc đặc biệt khi bạn lần đầu tiên lái xe ô tô lên đường và luôn có một số thách thức phải đối mặt.

“Trong trường hợp của đối thủ Rally1 năm 2022 của chúng tôi, chúng tôi đang bắt đầu lại từ đầu với các quy tắc hoàn toàn mới, một khái niệm khác và một mẫu cơ sở mới - i20 N. Thật là hồi hộp khi bắt đầu thử nghiệm và bắt đầu cuộc phiêu lưu mới thú vị này'.

Vòng thử nghiệm công khai đầu tiên diễn ra ở miền Nam nước Pháp, theo sau một chương trình phát triển sau những cánh cửa đóng kín tại cơ sở R&D của Hyundai ở Đức.

Tay đua hiện sẽ được kiểm tra tại nhiều địa điểm khác nhau trên khắp châu Âu để đảm bảo khả năng của nó trên mọi địa hình có trong lịch WRC.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Sportage 2022 lộ ảnh thực tế, sở hữu màu sơn ngoại thất mới lạ mắt

Theo dự kiến, Kia Sportage 2022 sẽ được mở bán vào cuối năm nay. Tuy nhiên đến nay thông tin kỹ thuật cũng như giá bán vẫn chưa được thương hiệu ô tô Hàn Quốc tiết lộ.Mới đây, một số hình ảnh thu được Kia Sportage thực tế chạy ngoài phố thu hút sự

Hyundai Tucson 2022 ra mắt hai phiên bản thể thao và hybrid, giá từ 704 triệu VNĐ

Là hai phiên bản cao cấp nhất của mẫu Hyundai Tucson thế hệ mới, phiên bản thể thao N Line và Plug-in Hybrid (PHEV) đều sở hữu những trang bị tân tiến nhất.

Vén màn phiên bản chỉ tiêu thụ 5,6 lít xăng cho 100 km của Hyundai Tucson L 2022

Hyundai Tucson L 2022 phiên bản tiết kiệm xăng dùng hệ truyền động hybrid có tên TMED, bao gồm động cơ xăng Smartstream 4 xi-lanh, dung tích 2.0L và mô-tơ điện.

Hyundai Santa Fe 2022 ra mắt phiên bản 6 chỗ, “phả hơi nóng” lên Kia Sorento

Hyundai Santa Fe 2022 bản 6 chỗ mới được trang bị 2 ghế thương gia ở giữa cùng nhiều trang bị mới được bổ sung, nhằm tăng sức cạnh tranh với 'người anh em' Kia Sorento

Hyundai SantaFe 2022 bổ sung phiên bản Hybrid giúp tiết kiệm xăng

Hyundai vừa cho ra mắt SantaFe 2022 facelift tại thị trường quê nhà Hàn Quốc, đặc biệt được bổ sung thêm phiên bản Hybrid tiết kiệm xăng. Như vậy, sau hơn 1 năm ra mắt, Hyundai SantaFe 2022 cuối cùng cũng có bản Hybrid tại Hàn Quốc. Trước đó,

Hyundai Kona 2022 chốt giá quy đổi 777 triệu VNĐ

Hyundai Kona 2022 được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp 286 mã lực, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp là tiêu chuẩn.

Cận cảnh ảnh Hyundai Tucson PHEV 2022 chính thức ra mắt giá bán 798 triệu đồng

Hyundai Tucson PHEV 2022 với thiết kế tương laiHyundai vừa ra mắt phiên bản mạnh nhất của Hyundai Tucson là Plug-in Hybrid (PHEV). Theo mô tả cơ bản, Tucson PHEV được phát triển từ Tucson hybrid tiêu chuẩn với gói pin lớn hơn và sạc bằng phích cắm

Soi ảnh thực tế Hyundai Sportage 2022, liệu có về Việt Nam?

Hyundai tung ảnh thực tế mẫu xe Sportage thế hệ thứ 5 cho cái nhìn rõ ràng hơn giúp người dùng dễ dàng tham khảo. Dựa vào ảnh ảnh cho thấy, Kia Sportage 2022 sở hữu lớp sơn xanh olive được tô điểm mâm 19 inch cỡ lớn. Và đây cũng chính là phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda?

Đổi pass WiFi Tenda sẽ giúp bảo vệ mạng WiFi của bạn không bị dùng chùa. Nếu chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi Tenda thì hãy xem hướng dẫn chi tiết này bạn nhé.

Mẹo hay và thủ thuật hấp dẫn của Samsung Galaxy Z Flip3: 12 tính năng ấn tượng bạn nên thử

Galaxy Z Flip3 gồm những mẹo hay nào mà người dùng nên thử? Hãy cùng tìm hiểu 12 tính năng thú vị nhất của sản phẩm tại bài viết này.

Cách tính tuổi trong Excel

Để tính tuổi trên Excel, chúng ta có thể sử dụng 2 hàm đó là hàm YEAR hoặc DATEDIF.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay máy nghe nhạc FiiO X3 Mark III: hoàn thiện tốt, hơi lag, chất âm tương xứng với giá 4,8tr

Với mức giá gần 5 triệu đồng, FiiO X3 Mark III mang đến cho chúng ta một chiếc máy nghe nhạc kích thước nhỏ gọn, vừa tay, nhẹ nhàng dễ cầm, chất lượng hoàn thiện máy tốt với thiết kế đơn giản, phần mềm điều khiển duyệt

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.