Mercedes-AMG G 63 phiên bản ngoại hình lột xác, mạnh đến 800 mã lực

Chiếc xe Mercedes-AMG G 63 không chỉ thu hút được nhiều khách hàng mà còn với các hãng độ danh tiếng trên thế giới.
Mercedes-AMG G 63 phiên bản ngoại hình lột xác, mạnh đến 800 mã lực

Mới đây, hãng độ Mansory lại vừa cho ra mắt bản độ dành cho mẫu xe này có tên Viva Edition.

Ở bản độ này, không chỉ ngoại hình xe được thăng hạng, mà sức mạnh cũng vượt trội hơn so với nguyên bản. Đặc biệt là Mansory chỉ sản xuất đúng 10 chiếc, giá cả vẫn chưa được tiết lộ.

G 63 Viva Edition tạo nên sự khác biệt nhờ vào cách phối màu độc đáo, chỉ sử dụng tone màu đen- trắng vừa đơn giản, tinh tế lại vừa mạnh mẽ, táo bạo.

Theo đó, toàn bộ thân xe được bao phủ bởi một màu trắng, xuất hiện các chi tiết màu đen tạo tương phản như nắp ca-pô, phần mui, mâm xe đa chấu và bệ bước chân. Ngoài ra trên nóc xe còn có thêm 2 đèn LED trợ sáng để tăng sự nổi bật khi di chuyển trong bóng tối.





Chưa hết, nhiều chi tiết ngoại thất còn được ốp carbon, chẳng hạn như ốp cản trước, ốp trang trí vòm bánh xe, ốp khe thoát gió ở cản sau, ốp bánh dự phòng hay viền khung cửa kính. Ngoài ra, logo Mercedes cũng được thay thế bằng logo của Mansory.

Tiến vào khoang nội thất, chỉ xuất hiện một số thay đổi như vô-lăng và khu vực bệ trung tâm được ốp gỗ đen bóng, đi cùng đó là bảng tablo và bệ tựa tay bọc da cao cấp màu trắng.

Các ghế ngồi trên xe đều được bọc da 2 màu, trang trí hình quả trám và có khâu tên phiên bản cùng hãng nâng cấp để nhấn mạnh sự đặc biệt.

Về sức mạnh, Mansory đã phù phép từ khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép sản sinh 585 mã lực, giờ đây tạo nên 700 mã lực hoặc 800 mã lực tùy lựa chọn của khách hàng. Kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh có tích hợp chế độ 3 khóa vi sai.

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Mansory Mercedes S63 Signature Edition bằng xương bằng thịt trên phố

Phiên bản Signature Edition của Mercedes-AMG S63 sở hữu phong cách bên ngoài thể thao hơn, nội thất cải tiến rõ rệt cùng công suất mới lên tới 700 mã lực và 1.030Nm mô-men xoắn cực đại.

Mercedes-Benz S-Class được nâng cấp mạnh mẽ nhờ hãng độ Mansory

Mercedes-Benz S-Class nhận được gói độ ngoại hình thể thao hơn, sức mạnh vượt trội hơn từ Mansory, áp dụng trên phiên bản S 400d và S 500. Theo đó, bản độ này cũng sở hữu nhiều chi tiết ngoại thất làm từ sợi carbon, yếu tố quen thuộc của hãng độ...

Aston Martin DBX siêu hầm hố, mạnh 800 mã lực với gói độ từ Mansory

Mansory vừa tung ra bản độ P800 Performance cho Aston Martin DBX với những nâng cấp mạnh mẽ. Theo đó, DBX Mansory nhận được cản trước hầm hố hơn với viền hốc bánh trước và sau được mở rộng về 2 bên thân xe. Khe thoát gió ở nắp capo được làm từ

Siêu xe Ferrari Portofino với sức mạnh vượt trội 710 mã lực nhờ vào bản độ Mansory

Mới đây, hãng độ danh tiếng của Đức là Mansory vừa ra mắt gói độ dành cho Ferrari Portofino. Gói độ này có nhiều nét tương đồng với F8 Tributo và 812 GTS trước đây. Gói độ này chủ yếu thay đổi ngoại hình và nâng cấp hiệu suất động cơ cho Ferrari...

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Hãng độ Mansory ra mắt bản độ bodykit dành cho Cullinan, Urus, G-Class tại UAE

Hãng độ Mansory mới đây đã chính thức khai trương showroom trưng bày tại Dubai, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm của hãng tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất. Mansory khai trương showroom trưng bày tại Dubai Theo thông

‘Vua địa hình’ Mercedes-Benz G-Class lên dàn áo như minh tinh màn bạc

AutoExpress - Mẫu xe địa hình huyền thoại Mercedes-Benz G-Class được Mansory độ lại đẹp lộng lẫy.

Audi RS Q8 Mansory: Mẫu SUV độ hầm hố với sức mạnh không kém siêu xe

Sở hữu khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,3 giây cùng vận tốc tối đa đạt 320 km/h, Audi RS Q8 do nhà độ Mansory chế tạo thực sự mà một 'Con quái vật' trong làng SUV cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp tất cả những cách để lên Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay

Techrum - Microsoft đã cho phép người dùng tải về Windows 10 Creators Update ngay trong hôm nay. TECHRUM sẽ tổng hợp lại các cách mà bạn có thể update lên phiên bản Windows 10 Version 1703 nhanh nhất.

VTVgo - Ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 miễn phí tốt nhất

Sống cùng Euro 2016, cập nhật những tin tức mới nhất của giải bóng đá Châu Âu. VTV go là ứng dụng xem trực tiếp Euro 2016 hoàn toàn miễn phí trên điện thoại tốt nhất tại Việt Nam.

Cách cài và chơi game Minecraft trên máy tính

Hôm nay Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chơi game Minecraft - một trong những tựa game kinh điển được yêu thích nhất trên Thế giới.

Cách reset cứng iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus

Với việc thay đổi sử dụng nút Home vật lý thông thường bằng nút Home cảm biến lực, sẽ có nhiều người sử dụng bối rối khi không biết phải làm thế nào để có thể Reset iPhone 7 hay iPhone 7 Plus mỗi khi điện thoại bị lỗi

Thêm danh sách ứng dụng yêu thích vào Trung tâm thông báo và Màn hình khóa trên smartphone Android

Hiện tại nhà phát triển Yogesh Dama đang tặng người dùng tải về miễn phí App Shortcuts - Easy App Swipe (TUFFS Pro), tiện ích giúp thêm danh sách ứng dụng yêu thích vào Trung tâm thông báo và Màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta