Mercedes-Benz G-Class giá rẻ chưa đến 9 tỷ đồng tại Việt Nam

Muốn sở hữu Mercedes-Benz G-Class với giá bán hợp túi tiền hơn thì lựa chọn tốt nhất chính là phiên bản máy dầu giá rẻ Mercedes-Benz G350d với các đặc điểm đậm chất off-road.

Mercedes-Benz G-Class giá rẻ chưa đến 9 tỷ đồng tại Việt Nam


G350d vẫn mang thiết kế hình hộp truyền thống, dáng vẻ cứng cáp, hầm hố tuy nhiên được cải tiến theo triết lý “Sensual Purity” đặc trưng hiện nay của Mercedes-Benz, đồng thời thay đổi nhẹ vài kích thước so với người tiền nhiệm là G320 CDi và G350 Bluetec.

Kích thước của xe với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.873 x 1.984 x 1.966 mm cùng chiều dài cơ sở 2.890 mm lớn hơn các mẫu xe SUV 7 phổ thông tại Việt Nam.



Với tùy chọn khung bảo vệ bằng kim loại gắn trên cản trước từ chính thương hiệu, giúp tăng thêm phần hầm hố, tạo nên phong cách offroad hơn và làm tăng giá trị của chiếc xe.

Phần đầu xe, G350d nhận được cụm đèn trước công nghệ MULTIBEAM với 2 dãy LED chiếu sáng ban ngày hình tròn đẹp mắt. Lưới tản nhiệt AMG với các nan đứng theo phong cách Panamericana. G-Class nói chung hay G350d nói riêng còn có một nét đặc trưng là đèn xi-nhan đặt trên nắp capo.



Phần đuôi xe đơn giản hơn với việc loại bỏ cái đường cong uốn lượn, nóc xe thẳng tắp từ trước ra sau. Tuy nhiêm, xe vẫn có một điểm đặc trưng của xe sang chính là cửa sổ ở hàng ghế sau là dạng tối màu nguyên bản.

Nếu ngoại thất xe mạnh bạo và có phần gai góc, thì bên trọng xe lại đi theo hơi hướng thanh lịch, hiện đại. Khoang xe được bao bọc bởi da Nappa. Lần đầu tiên, G350d được trang bị ghế ngồi đa hướng chủ động Active Multicontour Seat tích hợp chức năng sưởi ấm, chỉnh điện và nhớ 3 vị trí.




Trang bị nổi bật gồm có màn hình kép kỹ thuật số 12,3 inch. Điểm nhấn màu bạc hợp kim được phối liền mạch thông qua vô lăng AMG, táp lô và cụm cửa gió/chỉnh vi sai trung tâm. Các cửa gió nay đã có đồ họa tuabin cánh quạt ấn tượng. Khoảng để chân hàng ghế sau cũng được gia tăng thêm 152 mm so với mẫu xe trước đây.

“Trái tim” của Mercedes-Benz G350d chính là khối động cơ dầu 6 xy lanh, dung tích 3.0L, cho công suất 386 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600Nm đạt được tại dải vòng tua rất sớm từ 1.200 – 3.200 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp – 9G TRONIC. Theo nhà sản xuất, G350d có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 7,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 199 km/h.




Với hộp số 9 cấp hoàn toàn mới giúp G350d sang số cực kỳ nhanh, với các thuật toán phản hồi tức thời theo điều kiện hoạt động. Ở chế độ Sport hay Sport+, hộp số có thể hỗ trợ người lái để đồng tốc thật mượt mà. Chế độ Manual cho phép xe giữ số hiện tại, không tự động nhảy số dù vòng tua máy chạm ngưỡng giới hạn. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AMG Performance 4MATIC phân bổ lực kéo trước sau với tỷ lệ 40/60 thay vì 50/50 như trước đây, giúp xe có thêm lực bám khi tăng tốc và xử lý nhạy bén hơn.

Hiện giá bán của Mercedes-Benz G350d tại thị trường nước ta thông qua doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân rơi vào khoảng 8,8 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G350d 2019 chính thức nhận đặt hàng với giá từ 2,78 tỷ VNĐ tại Anh

Các đơn đặt hàng của Mercedes-Benz G350d chạy động cơ dầu diesel tại thị trường Anh Quốc đã chính thức mở ra, với giá khởi điểm từ 94.000 bảng Anh (~ 2,78 tỷ VNĐ).

'Vua' off-road Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới nhất sẽ khai tử 3 biến thể?

Đối với dòng xe Mercedes-Bezn G-Class thế hệ mới, có 3 phiên bản G550 4x4-2, G350d và G65 được đồn đoán là sẽ bị khai tử.

SUV “hầm hố” Mercedes G350d 2016 trang bị gói AMG về Việt Nam

Chiếc Mercedes G350d 2016 mới có mặt tại Hà Nội khác biệt với người 'anh em' G350 Bluetec từng được đưa về trước đó ở gói trang bị AMG mạnh mẽ.

Mercedes G-Class thêm vài bản giới hạn trước khi dừng sản xuất

1.389 chiếc G350d, G350d Professional và G500 Limited Edition là loạt xe thay lời tạm biệt của dòng G-Class W463 với thế giới.

Phiên bản off-road Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 ra mắt, giá khởi điểm từ 1,35 tỷ VNĐ

Được phát triển dựa trên C-Class Estate, Mercedes-Benz C-Class All-Terrain 2022 có ngoại hình khá tương đồng nhưng với một số tinh chỉnh cùng các trang bị mới nhằm cải thiện khả năng off-road.

Mercedes-Benz chuẩn bị trình làng phiên bản xe quân đội mới của G-Class

Mercedes-Benz G-Class vốn có xuất thân là xe quân sự, tuy nhiên, hiện tại G-Class thường chỉ được biết đến như một chiếc SUV dân dụng sang trọng có khả năng off-road cực đỉnh. Để khẳng định 'thân thế' của G-Class, Mercedes đã ra mắt thế hệ mới của

Mercedes A-Class với những nâng cấp và thay đổi vượt trội

Về diện mạo, Mercedes-Benz A-Class sở hữu đường nét thiết kế sắc sảo, sang trọng hơn theo triết lý Sensual Purity. Xe có chiều dài và chiều rộng nhỉnh hơn lần lượt 30 mm và 14 mm so với thế hệ tiền nhiệm. Phần đầu xe nổi bật với nhiều chi tiết thay

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện trên đường đua

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường đua với một số tinh chỉnh về ngoại hình và mới đây, ảnh dựng về mẫu xe này cũng đã được công bố. Ảnh dựng về chiếc Mercedes-Benz GLC thế hệ mới. Dựa vào những hình ảnh, dự đoán...

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Chụp ảnh trang web trên Firefox mà không cần tiện ích mở rộng

Trên Firefox, có một số tiện ích mở rộng giúp bạn chụp ảnh trang web một cách dễ dàng. Nhưng người dùng Firefox giờ đây có thêm một lựa chọn nữa mà không cần phải cài đặt bất cứ add-on nào.

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

Khóa màn hình kiểu Blackberry cho mọi máy Android, không bao giờ sợ lộ mật khẩu

Thoải mái để bạn bè nhìn vào màn hình điện thoại khi mở khóa máy mà chẳng lo bị lộ mật khẩu. Đây là cách mang tính năng bảo mật cực kì độc đáo này của Blackberry lên mọi máy Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.