SUV “hầm hố” Mercedes G350d 2016 trang bị gói AMG về Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Mercedes G350d không được hãng xe Đức phân phối dưới dạng chính hãng mà chỉ được đưa về thông qua các nhà nhập khẩu tư nhân. Cuối năm 2015, chiếc G350 Bluetec đầu tiên được đưa về và phải đến hơn 1 năm sau chiếc G350 thứ 2 mới xuất hiện với gói trang bị AMG ở ngoại thất cùng động cơ V6 3.0L Diesel mạnh mẽ.


Chiếc Mercedes G350d 2016 mới có mặt tại Việt Nam.

Chiếc G350d mới có mặt tại Hà Nội khác biệt biệt với phiên bản G350 Bluetec ở cản trước, cản sau mang thương hiệu AMG, bộ mâm 5 chấu kích thước 19 inch cũng mang thương hiệu AMG. Ngoài ra, thiết kế tổng thể của xe vẫn tương tự như người anh em của mình. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.672 x 1.760 x 2.850 mm, chiều dài cơ sở 3.076 mm.



Mặt trước của xe nổi bật với lưới tản nhiệt 3 nan đi kèm logo ngôi sao 3 cánh nằm chính giữa. Đèn pha bi-xenon tròn mang phong cách cổ điển đặt trong một hốc khung vuông, phía trên là đèn xi-nhan và phía dưới là dải đèn LED định vị. Xe được trang bị cảm biến tiến, lùi, hệ thống hỗ trợ lùi xe PARKTRONIC, camera đảo chiều (180).

Bánh dự phòng được gắn phía sau với tấm hợp kim mạ chrome ốp xung quanh chính là nét đặc trưng của dòng Mercedes G-Class. Cụm đèn hậu đặt nổi được thiết kế vuông vức. Bậc lên xuống tiện dụng được gắn cố định 2 bên hông xe, gương chiếu hậu tích hợp dải LED báo rẽ.


Ở bên trong, Mercedes G350d sở hữu không gian nội thất sang trọng và hiện đại cập nhật nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Màn hình trung tâm 7 inch, phía dưới tập trung hầu hết các phím chức năng cần thiết kèm cửa gió điều hòa. Vô-lăng thể thao 4 chấu mạnh mẽ điều khiển 4 hướng, trợ lực điện, màn hình phía sau là sự kết hợp của đồng hồ Analog và điện tử hiện đại.


Trên bảng táp-lô phía ghế phụ vẫn được giữ chi tiết tay nắm giống như trên những chiếc Mercedes G cổ điển chuyên dụng dùng để offroad. Ghế ngồi trên xe có chức năng chỉnh điện, nhớ vị trí và bọc da cao cấp. Hàng ghế sau rộng rãi thoải mái cho 3 người lớn. Khoang chứa đồ phía sau xe khá rộng, có khả năng chứa một lượng lớn đồ dùng cho những chuyến hành trình dài.

Mercedes G350d 2016 sở hữu khối động cơ V6 3.0L Diesel sản sinh công suất tối đa 245 mã lực, mô-men xoắn cực đại 600 Nm đi kèm hộp số tự đông 7G Tronic Plus và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Xe có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình ở mức 9,9L/100km.


Một số trang bị an toàn nổi bật trên xe bao gồm 7 túi khí trước và 2 bên cửa sổ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP với hệ thống kiểm soát chống trượt 4-ETS, hệ thống hỗ trợ phòng và cảnh báo va chạm cho người lái, hệ thống cảnh báo áp suất lốp TMPS, Cruise Control, ...

Xe hiện tại đang có mặt tại Showroom Carfax Auto (568 đường Láng, Hà Nội).

<strong>> Ảnh chi tiết Mercedes G350d 2016 tại Việt Nam

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá mercedes g350d, mercedes g350d, xe mercedes

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G-Class giá rẻ chưa đến 9 tỷ đồng tại Việt Nam

Muốn sở hữu Mercedes-Benz G-Class với giá bán hợp túi tiền hơn thì lựa chọn tốt nhất chính là phiên bản máy dầu giá rẻ Mercedes-Benz G350d với các đặc điểm đậm chất off-road. G350d vẫn mang thiết kế hình hộp truyền thống, dáng vẻ cứng cáp, hầm hố

Mercedes-Benz G350d 2019 chính thức nhận đặt hàng với giá từ 2,78 tỷ VNĐ tại Anh

Các đơn đặt hàng của Mercedes-Benz G350d chạy động cơ dầu diesel tại thị trường Anh Quốc đã chính thức mở ra, với giá khởi điểm từ 94.000 bảng Anh (~ 2,78 tỷ VNĐ).

Mercedes G-Class thêm vài bản giới hạn trước khi dừng sản xuất

1.389 chiếc G350d, G350d Professional và G500 Limited Edition là loạt xe thay lời tạm biệt của dòng G-Class W463 với thế giới.

'Vua' off-road Mercedes-Benz G-Class thế hệ mới nhất sẽ khai tử 3 biến thể?

Đối với dòng xe Mercedes-Bezn G-Class thế hệ mới, có 3 phiên bản G550 4x4-2, G350d và G65 được đồn đoán là sẽ bị khai tử.

Cuối năm nay G-Class mới sẽ được bổ sung lựa chọn động cơ dầu diesel

Mercedes-Benz G500 đã được hãng xe Đức giới thiệu vào tháng Một năm nay tại Triển lãm Ô tô Bắc Mỹ diễn ra ở Detroit, trong khi G63 cao cấp và mạnh mẽ nhất được công bố lần đầu ở Triển lãm Geneva sau đó vài tháng.

Mercedes-Benz G-Class có thêm nhiều phiên bản Final Edition trước khi chính thức khai tử

Mercedes-Benz G-Class sẽ kết thúc vòng đời của mình sau gần 40 năm có mặt trên thị trường, hãng xe Đức sẽ thay thế...

‘Vua địa hình’ Mercedes-Benz G-Class lên dàn áo như minh tinh màn bạc

AutoExpress - Mẫu xe địa hình huyền thoại Mercedes-Benz G-Class được Mansory độ lại đẹp lộng lẫy.

"Chạm mặt" Mercedes-AMG G63 màu China Blue lạ mắt của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 2 chiếc Mercedes-AMG G63 sở hữu ngoại thất màu xanh dương China Blue, trong đó chiếc của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chính là chiếc đầu tiên đưa màu sắc độc đáo này về nước.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Nhận ngay bản quyền 1 năm sử dụng Auslogics Disk Defrag 4.7 PRO

Auslogics Disk Defrag Pro là một phần mềm khá tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để chống phân mảnh ổ cứng cũng như cải thiện hiệu suất hoạt động của máy tính được tốt hơn cũng như tăng tốc máy tính của bạn lên đáng kể.

6 mẹo để làm chủ bàn phím của thiết bị Android

Nếu chỉ dùng bàn phím ảo của Android để gõ chữ vào, bạn đang bỏ lỡ nhiều tính năng tuyệt vời. Có nhiều thứ để tìm hiểu về bàn phím hơn bạn tưởng.

Cách đăng ký nhận lương hưu tại nhà và những thay đổi từ 01/01/2022

Từ ngày 1/1/2022, điều chỉnh tăng thêm 7,4% trên mức lương hưu theo Nghị định 108/2021/NĐ-CP của Chính phủ. Bạn xem để biết những ai sẽ được tăng lương hưu và cách đăng ký nhận lương hưu tại nhà trên điện thoại và máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè