Hyundai Đông Nam độc quyền phân phối xe tải Mighty EX6 trọng tải lên đến 4,5 tấn

Mẫu xe tải phiên bản cao cấp nội địa Hàn Quốc có tải trọng 4,5 tấn với tên gọi New Mighty EX6 được Hyundai Đông Nam chính thức phân phối tại thị trường miền Bắc.

Được biết, Mighty EX Series có 3 phiên bản là Mighty EX6, Mighty EX8 GT và Mighty EX8L, trong đó Mighty EX6 và Mighty EX8L thuộc phân khúc cao cấp, là 2 phiên bản được sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc và trang bị đầy đủ tiện nghi. Mighty EX8 GT có thiết kế đơn giản hơn, thường được xuất khẩu hoặc lắp ráp ở nước ngoài gồm có Việt Nam.

Hyundai Đông Nam độc quyền phân phối xe tải Mighty EX6 trọng tải lên đến 4,5 tấn

Về chiếc Mighty EX6 có tải trọng lên đến 4,5 tấn, kích thước lòng thùng 5m và được nhập khẩu đồng bộ từ Hyundai Hàn Quốc, lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công Thương mại.


Thiết kế góc cạnh, mang đến cho mẫu xe tải này vẻ ngoài cứng cáp, mạnh mẽ. Về nội thất Mighty EX6 sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hiện đại như điều hòa 2 chiều, Radio kết nối USB, AUX và đặc biệt có thể kết nối bluetooth với điện thoại và điều khiển bằng các phím chức năng trên vô lăng 4 chấu. Đồng hồ táp lô hiển thị đa thông tin với thiết kế mang tính thẩm mĩ cao.


Điểm nổi bật trên chiếc xe tải này còn thể hiện ở cặp gương chiếu hậu kiểu mới, tích hợp thêm gương phụ góc rộng giúp tăng góc quan sát và độ an toàn khi vận hành xe, bổ sung tính năng chỉnh điện 4 hướng và sấy gương, giúp người lái thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển.


Về sức mạnh, Mighty EX6 được trang bị động cơ D4CC dung tích 2.9L cho công suất tối đa 160 mã lực, hộp số cơ khí 5 cấp Dymos M035S5 có khả năng chịu tải lớn. Công nghệ lưu hồi khí thải EGR, Turbo tăng áp VGT hoạt động hiệu quả cả khi ở vòng tua thấp, hệ thống phun nhiên liệu đa điểm Common Rail giúp tối ưu mức tiêu hao nhiên liệu.

Khung gầm của xe có kích thước và độ dày lớn hơn và được thay đổi từ khung côn thành khung thẳng giúp xe tăng độ cứng, giảm độ võng khi chở tải cao. Xe sử dụng lốp 7.00 - 16 ở cả 2 cầu.


Bên cạnh đó, xe còn nhận được hệ thống điều hòa lực phanh theo tải trọng xe cùng phanh khí xả giúp cải thiện hiệu suất phanh, tăng an toàn cho người lái.

Giá bán của Hyundai Mighty EX6 dao động từ 690.000.000Đ đã bao gồm VAT, được phân phối duy nhất bởi Hyundai Đông Nam tại thị trường miền Bắc với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000km.

TIN LIÊN QUAN

Huyndai Thành Công chính thức tung ra bộ đôi xe tải New Mighty 75S và New Mighty 110S

Kể từ đầu năm đến nay, Hyundai Thành Công đã lần lượt giới thiệu hai dòng xe tải mới là New Porter 150 ra mắt vào tháng 3 và Hyundai New Mighty N250 trình làng vào hồi tháng 4 ở phân khúc 1,5 và 2,5 tấn. Hôm nay, thương hiệu xe Hàn Quốc tiếp tục ra

Hyundai Mighty EX8L: Mẫu xe tải gắn cẩu 3 tấn thông dụng hiệu năng cao

Xe tải Hyundai EX8L gắn cẩu là một trong những mẫu xe chuyên dụng gắn cẩu có vai trò cực kỳ quan trọng đối với lĩnh vực sản xuất và kinh doanh của nhiều công ty, xí nghiệp hiện nay. Mẫu xe tải gắn cẩu này không chỉ mang tới cho sự tiện lợi, mà còn

Đô Thành Auto giới thiệu mẫu xe tải hàng đầu tại VMS 2016

Ngày 5/10, Đô Thành Auto chính thức giới thiệu với người tiêu dùng mẫu xe tải đứng đầu trong phân khúc 6-7 tấn- Dothanh Mighty HD99.

Hyundai Porter H150: Xe tải nhỏ chở gia súc, chở heo tải trọng 1.2 tấn

Để vận chuyển các loại gia súc, heo từ khu vực chăn nuôi đến các nhà máy chế biến thì cần phải có một mẫu xe chuyên dụng nhằm đảm bảo an toàn một cách tốt nhất trong quá trình vận chuyển. Hiện nay khi mà nhu cầu này càng tăng cao thì có rất nhiều

Honda CB750 độ mang phong cách Cafe racer tuyệt đẹp, khiến dân chơi xe phải ngỡ ngàng

Chiếc xe môtô Honda CB750 cũ này mang biệt danh The Mighty Four vừa được lò độ Caffeine Custom hoàn thiện sở hữu ngoại hình mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại rất hút ánh nhìn.

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

Sau xe con, xe thương mại Hyundai cũng về tay Thành Công

Thành Công vừa kí hợp đồng trở thành nhà phân phối chính hãng và độc quyền xe tải, xe khách Hyundai tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Hướng dẫn tăng hiệu suất cho máy tính chạy Windows 10 lên mức tối đa

Kể từ bản cập nhật Windows 10 vào 04/1028, Microsoft đã tích hợp một chế độ tăng hiệu suất cho máy tính lên mức tối đa có tên là Ultimate Performance. Chế độ này phù hợp với những người sử dụng laptop cho mục đích chơi

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Hướng dẫn chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chèn lời bài hát vào ảnh bằng PicsArt một cách đơn giản. Giúp bạn làm nổi bật thêm bức ảnh của mình trong mắt người khác và cũng có thể dùng để tạo điểm nhấn riêng. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Q-Mobile Q Luna Pro

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết Q Luna Pro, một trong những smartphone giá rẻ rất đáng mua ở thời điểm hiện tại. Với mức giá...

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều