Hyundai Porter H150: Xe tải nhỏ chở gia súc, chở heo tải trọng 1.2 tấn

Để vận chuyển các loại gia súc, heo từ khu vực chăn nuôi đến các nhà máy chế biến thì cần phải có một mẫu xe chuyên dụng nhằm đảm bảo an toàn một cách tốt nhất trong quá trình vận chuyển. Hiện nay khi mà nhu cầu này càng tăng cao thì có rất nhiều mẫu xe chở gia súc, chở heo đã được tung ra thị trường trong đó các mẫu xe của Hyundai đang rất được khách hàng ưa chuộng bởi sự bền bỉ chắc chắn và đi kèm với đó là một hệ thống động cơ mạnh mẽ.

Trong các sản phẩm xe Hyundai thì mẫu xe Hyundai H150 chở gia súc, chở heo 1.2 tấn sở hữu thiết kế nhỏ gọn với phần khung sát xi bền chắc có thể di chuyển dễ dàng qua nhiều dạng địa hình khác nhau kể cả khi phải đi vào khu vực nội thành.

Xem thêm: Giá bán đầy đủ các dòng xe tải Đô Thành mới nhất tại Hyundai MPC

Ngoại thất nhỏ gọn với phần khung sắt xi bền chắc của xe Hyundai H150 chở gia súc, chở heo 1.2 tấn

Tuy là mẫu xe chở gia súc loại nhỏ nhưng phần khung gầm của xe Hyundai H150 chở gia súc, chở heo 1.2 tấn lại được thiết kế khá là chắc chắn, sử dụng vật liệu chính là thép chịu lực để tăng độ bền bỉ cùng khả năng chịu tải cho xe

Phần đầu cabin của xe được thiết kế theo hình dáng khí động học để làm giảm bớt lực cản của gió và từ đó giúp cho xe tăng tốc nhanh hơn mà không tiêu hao nhiều nhiên liệu.

Cụm đèn pha cos hiện đại, cùng với đó là việc sử dụng công nghệ chiếu sáng halogen để giúp cho ánh sáng luôn có cường độ cao nhất. Từ đó cung cấp cho các bác tài một tầm nhìn tốt nhất khi điều khiển xe vào ban đêm

Bảng thông số kích thước và tải trọng của xe Hyundai H150 chở gia súc, chở heo 1.2 tấn


STT

Thông số kỹ thuật

xe Hyundai H150 chở gia súc, chở heo 1.2 tấn

1

Kích thước tổng thể (mm)

5250 x 1830 x 2620

2

Kích thước thùng xe (mm)

3050 x 1670 x 1820

3

Trọng lượng bản thân (kg)

2355

4

Tải trọng hàng hóa (kg) 

1200

5

Tổng tải trọng (kg) 

3500

Nội thất của xe Hyundai H150 chở gia súc, chở heo 1.2 tấn hướng đến sự rộng rãi và tiện nghi

Hyundai H150 chở gia súc, chở heo 1.2 tấn trang bị một không gian cabin rộng rãi và thoáng mát với sức chứa lên đến 3 người.

Tất cả các ghế ngồi bên trong cabi đều được lót nệm và bọc nỉ nhầm mang lại cảm giác êm ái và thoải mái cho người ngồi.

Cụm đồng hồ trung tâm của xe Hyundai H150 chở gia súc, chở heo 1.2 tấn được thiết kế với nhiều đồng hồ nhỏ phía bên trong dùng để hiển thị các thông số của động cơ như: tốc độ, mức nhiên liệu, số km, số vòng tua,...

Hệ thống động cơ D4CB hiện đại với công suất cực đại lớn

Để đảm bảo một cách tốt nhất cho quá trình vận chuyển hàng hóa của xe Hyundai H150 chở gia súc, chở heo 1.2 tấn thì Hyundai đã trang bị cho xe mẫu động cơ D4CB hiện đại.

Đây là mẫu động cơ diesel 4 kỳ 4 xi lanh có thích hợp turbo tăng áp để gia tăng sức mạnh cho động cơ. Dung tích xi lanh của động cơ là 2.497 cc với công suất cực đại đạt 130 Ps tại 3800 vòng / phút.

Hệ thống khí thải của xe đạt tiêu chuẩn EURO 4 hoàn toàn phù hợp với quy định tại nước ta về khí thải xe tải.

Các tính năng an toàn mà xe Hyundai H150 chở gia súc, chở heo 1.2 tấn được trang bị

Hệ thống phanh chính của xe Hyundai H150 chở gia súc, chở heo 1.2 tấn là kiểu phanh tang trống dẫn động khí nén hai dòng. Xe còn được trang bị thêm hệ thống điều tiết lực phanh để hỗ trợ khi xe đỗ đèo dốc.

Phần cầu sau của xe được thiết kế khá lớn nhằm tăng cường thêm sức chịu tải cho xe.

Tham khảo thêm: Hyundai Mighty EX8 dòng xe tải trung tiên tiến từ Hyundai với nhiều mẫu thùng đa dụng cho nhiều mặt hàng.

Hiện tại thì mẫu xe Hyundai H150 chở gia súc, chở heo 1.2 tấn đang được Hyundai MPC bán với mức giá vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó khi mua xe khách hàng còn có cơ hội nhận thêm nhiều quà tặng và các chương trình khuyến mãi đi kèm.

Thông tin liên hệ:

Website: https://hyundai-mpc.vn/

SĐT: 0918.977.688

Địa chỉ chi nhánh:

• 38 Đường Số 8, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

• 01 Đường 2A, KCN Biên Hòa, P.Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

• 44C Xa Lộ Hà Nội, P. Bình Thắng, TX. Dĩ An, Bình Dương.

TIN LIÊN QUAN

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 mới nhất

Bảng giá xe ô tô Hyundai tháng 9/2018 vẫn giữ nguyên mức giá từ tháng trước, ngoại trừ việc hãng xe Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một mẫu xe mới vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 8 là Hyundai Kona. Theo đó, mẫu xe mới này sẽ có mức giá niêm yết dao

Mỗi ngày khách hàng Việt mua gần 200 chiếc xe Hyundai mỗi ngày trong tháng 7

Doanh số xe bán ra trong tháng 7 của Hyundai Thành Công đạt 5.921 xe, nâng tổng doanh số cộng dồn 7 tháng năm 2018 lên con số 33.350 xe các loại.

Hyundai sẽ mang SUV Palisade đến Triển lãm Los Angeles vào cuối tháng này

Hyundai Palisade sử dụng chung nền tảng khung gầm với Kia Telluride và có thiết kế khá tương đồng với ‘’người em’’ Santa Fe XL. Nhiều thông tin cho rằng, sự ra đời của Palisade nhằm thay thế cho Santa Fe bản 7 chỗ, đẩy dòng xe này về chung 1 cấu

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Hyundai ccent là mẫu ôtô bán chạy nhất của Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa thông báo kết quả bán hàng tháng 11/2018. Tổng doanh số tháng 11 đạt 6,373 chiếc, cộng dồn 11 tháng đầu năm 2018 đạt 57,419 chiếc.

178 chiếc xe Hyundai Grand i10 1.2 AT bị triệu hồi vì lắp nhầm phanh

Chính vì lý do đó, cơ cấu phanh sau sử dụng tang trống của phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT đã trở thành cơ cấu phanh đĩa giống với phiên bản Hyundai Grand i10 1.2 AT GLS.

Hyundai thẳng thừng phủ nhận tin đồn mua lại Fiat Chrysler

Một người phát ngôncủa Hyundai đã khẳng định tin đồn này là hoàn toàn vô căn cứ. Dù vậy, vẫn có ý kiến hồ nghi sự phủ nhận này, bởi tin đồn về sự sáp nhập giữa Hyundai và FCA đã kéo dài suốt nhiều tháng qua.

THỦ THUẬT HAY

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Bỏ túi 5 cách khắc phục smartphone bị nóng khi chơi game đổi thưởng

Nhiều anh em chơi game trên điện thoại thường gặp tình trạng máy nóng lên khi đang sử dụng. Đây là vấn đề phổ biến mà nhiều anh em game thủ thấy khó chịu. Nguyên nhân vấn đề này là gì? Nóng máy khi chơi game có làm ảnh

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...