Sức mạnh đến từ động cơ xăng 4 xi-lanh 2.0 lít kết hợp với gói pin lithium-ion (niken-mangan-coban) 17kWh / 400 volt. Hệ thống plug-in hybrid có công suất kết hợp là 380 mã lực và 637Nm và Jeep tuyên bố rằng 4xe Wrangler có thể tăng 0-100 km /h trong 6,4 giây và gần 50 km ở chế độ chạy điện thuần túy. Có hệ thống phanh tái sinh thông thường như một phần của hệ thống hybrid trong khi phần cứng off-road được khẳng định của Jeep cũng có mặt.
Hộp số tự động TorqueFlite tám cấp là tiêu chuẩn. Tất cả đầu ra được gửi đến tất cả bốn bánh xe thông qua hệ thống toàn thời gian hoạt động theo yêu cầu (Selec-Trac hoặc Rock-Trac), trục Dana thế hệ tiếp theo, tủ khóa trục trước và trục sau bằng điện Tru-Lok với Trac- Lok vi sai hạn chế trượt và tính năng ngắt kết nối thanh lắc điện tử phía trước.
Bất chấp hệ thống hybrid phức tạp, Jeep khẳng định Wrangler 4xe dễ lái như mẫu tiêu chuẩn. Và việc sạc pin được cho là mất chưa đến ba giờ thông qua hệ thống 7.4kWh.
Wrangler 4xe hybrid plug-in mới có sẵn trong ba cấp độ - Sahara 4xe, Rubicon 4xe và phiên bản đặc biệt 4xe 80th Anniversary dành riêng cho châu Âu. Nó có sẵn trong 10 tùy chọn màu sơn với các lựa chọn cấu hình mui mềm, mui cứng, mui mềm và mui kép.
Ở bên trong, có màn hình cảm ứng Uconnect 8,4 inch với điều hướng và tích hợp Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, bảng điều khiển còn có màn hình TFT bảy inch với thông tin về mức và phạm vi sạc pin cho người lái và hệ thống âm thanh Alpine chín loa với loa siêu trầm 552W.
Về mặt an toàn, Wrangler 4xe mới cung cấp tính năng giám sát điểm mù với tính năng phát hiện đường cắt ngang phía sau, camera chiếu hậu, ESC với giảm thiểu lật xe điện tử (ERM), hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau theo tiêu chuẩn. Các tính năng an toàn tùy chọn khác bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước và camera phía trước mới. Khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ tùy chỉnh nhờ các phụ kiện chính thức của Mopar.
Jeep chưa xác định ngày bắt đầu bán Wrangler PHEV mới ở châu Âu cũng như chưa tiết lộ giá bán.