Rolls-Royce Phantom bị cảnh sát tịch thu do nội thất bọc da cá sấu

Rolls-Royce Phantom vừa bị cảnh sát Italia tịch thu trên đường vận chuyển từ Nga vào nước này với lí do chiếc xe sở hữu khoang nội thất bọc da cá sấu.

Được biết, cá sấu nằm trong loài được bảo vệ theo Công ước Washington về buôn bán các loài động, thực vật hoang dã nguy cấp (CITES). Hiệp ước này có hiệu lực từ năm 1975 để bảo vệ các loài động, thực vật có nguy cơ tuyệt chủng và cấm sử dụng thương mại da, lông của những loài đó.

Về việc hàng hóa mua và bán được làm từ da cá sấu phải có giấy chứng nhận thông quan từ CITES áp dụng ở 160 quốc gia, trong đó có Italia.

Rolls-Royce Phantom bị cảnh sát tịch thu do nội thất bọc da cá sấu

Nội thất chiếc Rolls-Royce bị tịch thu.

Theo hải quan Italia cho biết, chiếc Rolls-Royce Phantom này bị bắt trên đường vận chuyển vào quốc gia của họ, tuy nhiên lại không trình được giấy tờ hợp pháp nên bị giữ lại. Hiện vụ việc đưa ra toà và chờ phán quyết, có thể bỏ lớp da cá sấu hoặc phạt tiền.

Chiếc xe sang trong hình dự đoán là chiếc Phantom thuộc thế hệ thứ 7, được trang bị động cơ V12 dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Sức mạnh trên được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số 8 cấp, nhờ đó có thể giúp cho chiếc xe 2,6 tấn vận hành với vận tốc tối đa 250 km/h.


Tại nước ta, Phantom thế hệ thứ 7 từng được phân phối chính hãng với mức giá khá đắt đỏ, từ trên 50 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Đại gia Lào tậu Rolls-Royce Phantom 2018 giá 43 tỷ đồng

Siêu xe sang Rolls-Royce Phantom 2018 vừa xuất hiện tại Lào do công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước. Ngoại thất xe mang 2 màu sơn là đen và bạc tương tự như chiếc xuất hiện tại Campuchia vào giữa tháng 1/2018. Đây được xem là chiếc xe siêu sang

Mê mẩn Rolls-Royce Phantom mạ vàng giá 15 tỷ đồng

Một khách sạn sang chảnh bậc nhất thế giới ở Macao vừa tiếp nhận 2 xế Rolls-Royce Phantom vào đội hình đưa đón khách với giá mua vào đắt vô cùng.

Rolls-Royce Phantom Series II theo nhau lên Sa Pa nghỉ dưỡng

Việc bắt gặp những chiếc xe sang ở các thành phố lớn giờ đây đã không còn là điều xa lạ nhưng việc xế sang xuất hiện ở vùng núi xa xôi của Việt Nam thì lại là một chuyện khác....

Xem thêm ảnh chi tiết Rolls-Royce Phantom 2018 tại Malaysia

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đã chính thức giới thiệu ra thị trường Malaysia thế hệ thứ 8 của chiếc sedan cỡ lớn sang trọng bậc nhất thế giới.

Rolls-Royce Phantom VIII ra mắt phiên bản đặc biệt tại Ấn Độ

Vào những buổi đầu khi mới ra mắt, thương hiệu xe sang Anh quốc Rolls-Royce nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các hoàng thân Maharajahs của Ấn Độ nhờ vào vẻ ngoài uy quyền và cuốn hút, trong đó có Vua Dharmendrasinhji Lakhajiraj của vùng...

Soi chi tiết Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility giá 70 tỷ đồng tại TP.HCM

Không chỉ sang trọng bật nhất mà Rolls-Royce Phantom VIII phiên bản Tranquility còn khó có thể sở hữu khi chỉ được 25 chiếc được sản xuất, 3 trong số đó đã được đưa về Việt Nam. Mẫu Rolls-Royce Phantom VIII Tranquility vừa xuất hiện tại TP.HCM cũng

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng chơi Video tốt nhất trên Android

Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nếu như bạn làm người hay sử dụng điện thoại để xem phim, video offline thì ắc hẳn cũng không ít lần gặp vấn đề trong việc

Cách dịch trang web trên Google Translate

Công cụ Google Translate hay con gọi là Google Dịch là công cụ dịch trực tuyến phổ biến hiện nay. Chúng ta có thể sử dụng Google Translate để dịch đoạn văn hay thậm chí cả toàn bộ trang của website nào đó.

5 cách để chạy nhiều bản sao của một ứng dụng trên máy Mac

Chạy nhiều phiên bản của một ứng dụng trên máy Mac cho phép bạn làm việc với nhiều tài khoản cùng một lúc khi cần. Dưới đây là 5 giải pháp mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Mở khóa máy tính Windows từ xa bằng dấu vân tay trên thiết bị Android

Nếu bạn là dân công nghệ thì chắc sẽ dùng cách mở khóa Windows với nhận diện khuôn mặt, hay dấu vân tay (nếu laptop của bạn có hỗ trợ). Hôm nay, mình chia sẻ thêm cho các bạn một cách mở khóa máy tính Windows cực ngầu,

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Nên mua Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 khi sự cách biệt không quá lớn

Đặt Apple Watch series 6 hay Apple Watch series 7 lên bàn cân thử xem đâu mới là mẫu đồng hồ thông minh phù hợp nhất với bạn nhé!

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành