Chương trình ưu đãi “Hè cực bốc - Cùng Yamaha tăng tốc” dành cho mẫu xe Yamaha Grande và FreeGo

Khi mua mẫu xe Yamaha Grande hoặc Yamaha FreeGo, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi từ 2 cho đến 7 triệu đồng.


Trong giai đoạn dịch Covid-19 đang trở lại, đây có lẽ một việc khá thiết thực mà thương hiệu Yamaha muốn cùng khách hàng của giảm được áp lực về tiền bạc khi mua xe.

Cụ thể như sau: từ ngày 01/06/2021 cho đến hết ngày 31/07/2021, khách hàng khi mua xe của Yamaha sẽ nhận được khá nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

- Tặng ngay 2 triệu đồng khi mua Yamaha Grande

- Tặng ngay 5 triệu đồng khi mua Yamaha FreeGo

- Tặng ngay 7 triệu đồng khi mua Yamaha FreeGo S

Chương trình ưu đãi “Hè cực bốc - Cùng Yamaha tăng tốc” dành cho mẫu xe Yamaha Grande và FreeGo

Yamaha được xem là một thương hiệu xe máy khá được khách hàng yêu thích tại thị trường Việt Nam, cùng với nhiều mẫu xe đa dạng như dòng xe số, xe tay ga, xe mô tô. Không chỉ có thiết kế năng động, trẻ trung và thời thượng, mà những mẫu xe của thương hiệu Yamaha ngày càng được cải tiến về diện mạo cũng như các trang bị hiện đại cùng với khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Yamaha Grande – xe tay ga “siêu tiết kiệm xăng”

Yamaha Grande là một mẫu xe tay cao cấp, được khá nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ ở diện mạo mang đậm phong cách Châu Âu, sang trọng, quý phái mà mẫu xe còn được nhà sản xuất trang bị khá nhiều chi tiết hiện đại. Điều đặc biệt là mẫu xe Yamaha Grande được xếp hạng là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu số 1 tại thị trường Việt Nam. Lí do khiến cho Yamaha Grande có được tính năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội này là nhờ những công nghệ như:

Yamaha Grande được trang bị khối động cơ Blue Core thế hệ mới, cùng với hệ thống làm mát bằng không khí, kết hợp cùng với hệ thống trợ lực điện Hybrid.

Hệ thống này sẽ giúp cho mẫu xe tăng được khả năng vận hành, giúp cho mẫu xe di chuyển êm ái trên đường, và tiết kiệm xăng hơn.

Hệ thoosgn ngắt động cơ tạm thời (Stop and Start System) cũng được thiết kế gồm 2 chế độ riêng biệt là đường thông thường và đường đông. Điều này giúp tiết kiệm đến 7% năng lượng.


Khoang chứa đồ dưới yên xe có dung tích lên đến 27 lít, và được trang bị những tính năng khá hiện đại. Giá bán của mẫu xe Yamaha Grande dao động từ 41.99 đến 50 triệu đồng.

Sử dụng Yamaha Grande không chỉ là xu hướng hiện đại mà còn thể hiện phong cách sống văn minh cũng như mang đến cho phái đẹp trải nghiệm lái xe an toàn, thoải mái hơn và góp phần bảo vệ môi trường.

Yamaha FreeGo - “Thỏa chí tung hoành” trên mỗi cung đường

Yamaha FreeGo được thiết kế để hướng đến khách hàng là những người trẻ tuổi, năng động. Mẫu xe mang đậm phong cách thể thao. Những đường nét trên mẫu xe khá góc cạnh đem đến thân hình khỏe khoắn và cực kì nam tính.


Yamaha FreeGo còn được trang bị các chi tiết hiện đại như: Smartkey, phanh ABS, khoang chứa đồ dưới yên xe 25 lít, kết hợp với cổng sạc điện thoại, đèn xi-nhan được tích hợp gọn gàng vào thân xe,….

Ngoài ra, mâu xe còn có bộ phát điện thông minh Smart Moto Generator, giúp cho mẫu xe khởi động êm ái và giảm được tiếng ồn. Yamaha FreeGo cũng có tính năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop and Start System), với 2 chế độ là đường thường và đường đông.


Giá bán lẻ của mẫu xe Yamaha FreeGo là 32,99 triệu đồng (phiên bản tiêu chuẩn) và 38,99 triệu đồng (phiên bản đặc biệt). Mức giá này khá thích hợp dành cho những khách hàng nào muốn mua một mẫu xe tay ga tầm trung.

Điều đặc biệt đó chính là các bạn đừng bỏ lỡ siêu ưu đãi của chương trình khuyến mại hè 2021 “Hè cực bốc - Cùng Yamaha tăng tốc” từ ngày 1/6/2021 đến 31/7/2021 nhé!

TIN LIÊN QUAN

Yamaha FreeGo 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia

Thị trường Malaysia vừa tiếp nhận phiên bản cập nhật mới của mẫu tay ga Yamaha FreeGo với 2 phiên bản FreeGo S ABS 2021 màu bạc Pretige Silver và FreeGo 2021 tiêu chuẩn với 4 màu sắc mới. Yamaha FreeGo S ABS 2021 màu bạc Pretige Silver Thiết kế

Giá bán của các mẫu xe thuộc thương hiệu Yamaha vào giữa tháng 6 có nhiều biến động

Hiện tại có khá nhiều mẫu xe tay ga thuộc thương hiệu Yamaha có giá bán rẻ hơn so với giá bán đã được đề xuất. Có nhiều mẫu xe tay ga của Yamaha tại Yamaha Town Hà Nội đang có giá bán khá ổn định và không bị chênh lệch nhiều như thương hiệu...

Bảng giá mới nhất của các dòng xe thuộc thương hiệu Yamaha

Tháng 5 một số mẫu xe thuộc thương hiệu Yamaha, đang có giá bán giảm so với giá bán được niêm yết. Yamaha là thương hiệu khá tập trung vào phân khúc những mẫu xe tay ga bình dân và tầm trung. Những mẫu xe tay ga của nhà sản xuất đều có giá bán

Yamaha Freego 2021 được nhà sản xuất cập nhật thêm màu sắc hoàn toàn mới

Yamaha Freego 2021 đã được ra mắt thêm một phiên bản nữa tại thị trường Indonesia. Yamaha tại Indonesia, đã chính thức thông báo và cho ra mắt phiên bản mới nhất của mẫu xe Yamaha Freego. Phiên bản mới này, sẽ được nhà sản xuất bổ sung thêm các màu

Yamaha FreeGo 125 – chiếc xe tay ga mới của Yamaha vừa ra mắt Indonesia

Mẫu tay ga Yamaha FreeGo 125 vừa ra mắt tại Indonesia. Xe trang bị động cơ 125 cc, công suất 9,5 mã lực. Xe có giá tương đương 28,4-34,5 triệu đồng tùy phiên bản.

Yamaha chính thức phân phối FreeGo 2019 đến các đại lý

FreeGo 2019 là mẫu xe tay ga hãng Yamaha đã chính thức được phân phối tại các đại lý với mức giá khởi điểm rất mềm, FreeGo 2019 có thể xem là một đối thủ trực diện với Honda Air Blade và Vision nếu về Việt Nam.

Yamaha tung khuyến mại "Tiết kiệm Nhất, quà cực Chất" cùng cơ hội quay số trúng thưởng cực khủng

Yamaha Việt Nam vừa tung ưu đãi lên đến 7 triệu đồng dành cho các mẫu xe Yamaha Grande, Janus, Freego, Freego S, Sirius và Sirius Fi cùng cơ hội quay số trúng thưởng với những phần quà cực chất khi cài đặt ứng dụng My Yamaha Motor, áp dụng từ

Yamaha Grande Hybrid phiên bản giới hạn với màu sắc vô cùng nổi bật và sành điệu

Yamaha Grande Hybrid phiên bản giới hạn, sẽ được nhà sản xuất cập nhật thêm những màu sắc hoàn toàn mới. Gần đây, Yamaha Motor Việt Nam đã có những kế hoạch khá tốt và đã liên tục cho ra mắt những phiên bản mới nhất của các dòng xe như: Janus,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Youtube Kids nhanh chóng

Trẻ em thường có tính hiếu động và sử dụng smartphone sớm. Google đã tung ra YouTube Kids với các tuỳ chỉnh đặc biệt để cha mẹ và người lớn có thể yên tâm hơn khi cho trẻ em sử dụng Youtube. Đáng chú ý, Youtube Kids

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Biến USB thành RAM máy tính với 2 bước đơn giản

Khi bạn chạy một chương trình hay phần mềm nào đó thì chúng sẽ đọc các tập lệnh, công thức hoạt động tại RAM. Nếu bộ nhớ RAM thiếu thì chắc chắn sẽ gián đoạn đến hiệu suất cũng như làm thiết bị ì ạch hơn trống thấy.

Bổ sung 29 mặt đồng hồ độc đáo cho Always on Display và màn hình khoá cho smartphone Samsung

Đầu tiên, nếu muốn cài Good Lock, bạn có thể xem thêm bài bên dưới vì ứng dụng này chỉ mới phát hành tại thị trường Hàn Quốc nên phải cài đặt thủ công, gói cài đặt này chưa có những mặt đồng hồ mới.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Nếu như bạn chăm theo dõi báo đài, có lẽ bạn đã biết đến câu chuyện một người lái xe Volvo XC70 phiên bản 2010 đối đầu một chiếc xe tải ở tốc độ 60 km/h và không mảy may thương tích. Kiểu va

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ