Toyota 4Runner TRD Sport mang đến cho chiếc SUV thêm phong cách đường phố

Toyota 4Runner 2022 đang bổ sung một mẫu xe thể thao TRD (Toyota Racing Development) tập trung vào đường phố vào dòng sản phẩm của mình, mẫu xe này đã có mặt trên chiếc bán tải cỡ trung Tacoma, nhưng nó không thực sự thể thao. Nó sẽ có sẵn vào cuối mùa hè, nhưng những người muốn 4Runner có khả năng off-road hơn vẫn có thể chọn các mẫu TRD Off Road hoặc TRD Pro.

Toyota 4Runner TRD Sport mang đến cho chiếc SUV thêm phong cách đường phố

4Runner TRD Sport trông rất giống với mẫu Limited sang trọng hơn, và nó sử dụng cùng bộ la-zăng 20 inch nhưng với các điểm nhấn màu xám đậm. Nó sẽ phù hợp với mô hình cơ sở SR5 trong dòng sản phẩm của 4Runner và nó có sẵn với hệ dẫn động cầu sau hoặc bốn bánh với hộp truyền động hai tốc độ giống như Limited. TRD Sports bổ sung thêm một phần mui xe TRD, cánh gió trước, trang trí cùng màu thân xe và đường ray mái màu đen. Và huy hiệu TRD Sport được đặt trên trụ C.


Biến thể 4Runner mới sẽ có ghế da tổng hợp thay vì vải (Các mẫu giới hạn có ghế da) và tựa đầu có thêu logo TRD. Ghế trước có sưởi, có lẫy chuyển số TRD và thảm sàn TRD Sport. Mỗi 4Runner đều đi kèm với màn hình cảm ứng 8,0 inch với khả năng Apple CarPlay, Android Auto và Amazon Alexa.


Tất cả 4Runner đều được trang bị động cơ V-6 4,0 lít, công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 278 pound-feet. Các mẫu SUV thân trên khung có hệ thống treo sau lò xo cuộn, nhưng các mẫu TRD Sport có bộ giảm chấn thích ứng X-REAS của Toyota (cũng là tiêu chuẩn trên Limited) được liên kết thủy lực ở các góc đối diện để giảm độ cao và lăn. 4Runner có thể kéo 5000 pound.


Dự đoán rằng giá khởi điểm của Toyota 4Runner TRD Sport 2022 sẽ rơi vào khoảng 37.940 USD của mẫu SR5 dẫn động cầu sau và giá khởi điểm 46.845 USD của Limited. Cũng có rất nhiều lựa chọn về màu sắc, vì Tacoma TRD Sport có sẵn 9 màu bao gồm Xanh Voodoo và Xanh quân đội.

TIN LIÊN QUAN

Toyota công bố một loạt cập nhật mới mẻ cho gia đình SUV 4Runner 2019

Chiếc xe này đã từng dược Toyota trưng bày tại Hội chợ bang Texas, Mỹ, diễn ra hồi tháng 9 và nó được phát triển dựa trên bản gốc là Toyota 4Runner Limited. Điểm nhấn của chiếc xe chính là gói trang trí phong cách ngoại thất bằng sắc đen.

Top 10 mẫu SUV off-road tốt nhất năm 2021

Dựa vào kết quả bình chọn từ trang Auto Guide, dưới đây là 10 mẫu SUV off-road tốt nhất thế giới năm 2021 : 1. Ford Bronco. Ford Bronco 2. Ford Bronco Sport. Ford Bronco Sport 3. GMC Yukon AT4. GMC Yukon AT4 4. Jeep Grand Cherokee. Jeep Grand...

Tacoma TRD Pro là một trong 3 xe độ TRD mới nhất của Toyota

Sau khi nhá hàng về bộ ba xe 4x4 độ gói TRD chính hãng sắp ra mắt tại Triển lãm Chicago 2018 thì mới đây, Toyota tiếp tục bỏ ngỏ một bức ảnh khác của Tacoma mới.

5 mẫu xe mới ít giảm giá nhất sau 1 năm sử dụng tại Mỹ

Từ thời điểm bạn hoàn thành việc đăng kí xe, khấu hao của xe đã bắt đầu và trong một số trường hợp sự khấu hao này rất lớn khiến giá trị của xe xuống khá nhanh.

Top 10 mẫu xe địa hình gầm cao năm 2017

Năm 2017, Nissan Armada trở lại với kiểu dáng mới, nội thất thiết kế 8 chỗ, đi kèm động cơ 5,6 lít V8 kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Armada định vị thuộc phân khúc SUV cho gia đình và Nissan cũng không nói nhiều về khả năng off-road của mẫu xe này.

Toyota sẽ nâng cấp các mẫu xe body-on-frame và ra mắt một phiên bản bán tải hybrid?

Toyota đã lên kế hoạch về việc nâng cấp cho một loạt xe kết cấu body-on-frame của hãng và hé lộ về ý định phát triển một phiên bản bán tải hybrid.

Bộ 3 xe mới của Toyota âm thầm đến Việt Nam quay quảng cáo

Ba mẫu xe nằm trong dòng sản phẩm mới TRD Pro của Toyota gồm 4Runner, Tacoma và Tundra đã có hơn 1 tháng lăn bánh 'xuyên Việt' để thực hiện những cảnh quay quảng bá.

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá