Bán tải Ford Ranger mất lái, lao lên dải phân cách rồi tông vào cột đèn tại Nghệ An

Vụ tai nạn được camera hành trình của một ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h21 phút chiều ngày 31 tháng 5 trên đường Nguyễn Du của thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.
Cụ thể vào thời điểm trên, một xe bán tải hiệu Ford Ranger mang BKS : 37C-136.08 (hiện chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên đường Nguyễn Du. Tiếp đó, chiếc bán tải này vượt mặt chiếc camera hành trình rồi bất ngờ mất kiểm soát, lao sang bên trái, leo lên dải phân cách và tông đổ cột treo quảng cáo. Sau đó, nó tiếp tục tông vào một cột đèn cao áp rồi mới dừng lại.

Bán tải Ford Ranger mất lái, lao lên dải phân cách rồi tông vào cột đèn tại Nghệ An

Hiện trường vụ tai nạn

May mắn vụ tai nạn không gây ra thương vong.

Sau tai nạn, chiếc bán tải Ford Ranger hư hỏng khá nặng. Phần đầu xe vỡ nát, bên trong túi khí cũng đã bung ra. Tại hiện trường, cột treo biển quảng cáo nằm bên dưới gầm chiếc xe này.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Video: Vượt ẩu trên đường đèo, lái xe Ford Ranger nhanh chóng trả giá đắt

Đoạn video quay lại cho thấy, chiếc xe bán tải Ford Ranger vượt ẩu, 30 phút sau đó, chiếc xe bị bắt gặp gặp nạn ở 1 rãnh thoát nước bên đường đèo.

Hải Dương: Ford Ranger mất lái lao lên lên dải phân cách, đâm vào trụ cầu vượt quốc lộ 5

Vào chiều ngày 11/8, một chiếc xe bán tải Ford Ranger màu trắng đã gặp phải tai nạn thảm khốc trên quốc lộ 5, đoạn thuộc địa phận...

Thanh niên lái xe máy không đội mũ bảo hiểm, vượt ẩu tông trúng Ford Ranger tại Hòa Bình

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 11h50 phút trưa ngày 10 tháng 6 trên quốc lộ 6, đoạn qua chân dốc Quy Hậu thuộc địa bàn thị trấn Mãn Đức, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy do nam thanh niên điều khiển không

Hải Dương: Ford Ranger mất lái lao lên lên dải phân cách, đâm vào trụ cầu vượt quốc lộ 5

Vào chiều ngày 11/8, một chiếc xe bán tải Ford Ranger màu trắng đã gặp phải tai nạn thảm khốc trên quốc lộ 5, đoạn thuộc địa phận thôn Quý Dương, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương.

Trực tuyến ra mắt toàn cầu Ford RANGER 2022 thế hệ mới

Bán tải Ford Ranger 2022 thế hệ mới ra mắt toàn cầu vào 14h ngày 24/11/2021. Đây sẽ là chiếc Ranger thông minh, hữu dụng và khả năng vận hành tốt nhất trong lịch sử.

Triệu hồi hơn 100 xe Ford Ranger và Ford Everest lỗi túi khí tại Việt Nam

Mới đây, Ford Việt Nam đã công bố triệu hồi 119 chiếc xe vì lỗi túi khí, trong đó gồm 6 xe Ford Everest và 113 xe Ford Ranger nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Vừa sở hữu Tecno Pova 2, đây là 8 thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm

Tecno Pova 2 là chiếc điện thoại rất hot trong phân khúc giá rẻ. Điểm mạnh của điện thoại không dừng lại hiệu năng, pin trâu mà còn những tính năng của hệ điều hành HiOS 7.6 dựa trên Android 11. Nếu bạn vừa sắm Tecno

Disable HTML 5 Autoplay: tiện ích mở rộng giúp chặn video tự chạy khi lướt web

Chắc hẳn khi lướt web, không ít lần bạn bắt gặp những quảng cáo, những video dạng auto-play, vừa khó chịu vừa quấy rầy người khác nếu bạn đang ngồi ở nơi yên tĩnh mà quên tắt loa. Nhưng may mắn thay, một extension cho

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính