Xem trước xe điện Toyota bZ4X sẽ được bán ra trong năm 2022

Toyota chính thức giới thiệu bZ4X Concept đến thị trường Mỹ sau hơn 1 tháng ra mắt tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2021. Dự kiến, bản thương mại hoàn chỉnh của mẫu SUV điện này sẽ có mặt trong vài tháng tới và bắt đầu bán ra từ năm 2022.

Xem trước xe điện Toyota bZ4X sẽ được bán ra trong năm 2022

Theo kế hoạch được tiết lộ, dòng sản phẩm chạy điện bZ của Toyota có tổng cộng đến 7 sản phẩm và được phát hành dần đến năm 2025.


Hiện các thông tin kỹ thuật về bZ4X vẫn còn khá mờ nhạt. Chỉ biết rằng nó được phát triển trên nền tảng không gầm mô-đun e-TNGA mà hãng hợp tác phát triển cùng Subaru. Toyota bZ4X được xếp vào nhóm SUV hạng C với kích cỡ tương đương RAV4.


Về thiết kế, thương hiệu ô tô Nhật Bản cho biết sẽ không khác quá nhiều so với bản concept. Là một chiếc xe điện, nên phần đầu xe sẽ không xuất hiện lưới tản nhiệt, có cụm đèn chiếu sáng nối liền. Còn đuôi xe sẽ bố trí dải đèn hậu LED với thiết kế bắt mắt.


Nội thất được phát triển theo hướng hiện đại, có đồng hồ tốc độ điện tử nằm sát kính lái, đi cùng đó là màn hình cảm ứng trung tâm hình chữ nhật. Khu vực bệ điều khiển tối giản với ít nút bấm và một cần số điện dạng nút xoay.


Toyota bZ4X tại Mỹ sẽ dùng vô-lăng dạng tròn truyền thống thay thế cho kiểu tay lái hình chữ nhật trên mẫu concept. Lí do có thể liên quan đến các quy định về an toàn hiện hành ở Mỹ, tuy nhiên vô-lăng tròn ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng quan sát bảng đồng hồ tốc độ của xe.


Toyota bZ4X sẽ đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với các bố trí động cơ điện ở mỗi trục. Ngoài ra, nhờ sự hỗ trợ công nghệ từ Subaru mà mẫu SUV điện này hứa hẹn có thể di chuyển đường xấu linh hoạt và hiệu quả.

Với nền tảng khung gầm e-TNGA sẽ mang đến cho bZ4X không gian rộng rãi, thoải mái. Một số tiện ích trên xe bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, sưởi/làm mát ghế, các chức năng hỗ trợ lái chủ động…

TIN LIÊN QUAN

Ảnh thực tế toyota bZ4X thiết kế rất tương lai

Giá Trị Cốt Lõi của tương lại cũng rất ra gì và này nọ đấy chứ cccm nhỉ? Toyota bZ4X có kích thước tương đương RAV4 nên có thể nói bZ4X là phiên bản hiện đại của RAV4 EV. Toyota khá kín tiếng về thông số kỹ thuật, nhưng xác nhận rằng mẫu concept

Toyota ra mắt xe điện BZ4X hoàn toàn mới

Thương hiệu ô tô Nhật Bản vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe điện gầm cao BZ4X. Được biết, mẫu xe mới này thuộc thương hiệu xe điện mới Beyond Zero của Toyota, chế tạo dựa trên nền tảng mới có tên e-TNGA. Toyota BZ4X Nền tảng e-TNGA là

Toyota bZ4X sẽ không khác biệt nhiều so với bản concept, phạm vi di chuyển lên đến 450 km

Mẫu ô tô điện đầu tiên của Toyota, bZ4X, không có quá nhiều thay đổi so với bản concept từng được giới thiệu vào đầu năm nay. Theo dự kiến, Toyota bZ4X sẽ có mặt tại các đại lý vào đầu năm sau.

Subaru Solterra 2023 tiếp tục "lộ diện" trước thềm ra mắt - Quá giống Toyota bZ4X

Subaru Solterra 2023 là mẫu SUV thuần điện đầu tiên của Subaru, sở hữu thiết kế hoàn toàn mới và hệ truyền động ấn tượng. Solterra sẽ được ra mắt vào ngày mai (11/11) trước khi được giới thiệu chính thức tại Triển lãm Los Angeles diễn ra vào 17/11.

Toyota bZ4X 2022 công bố giá bán từ 1,28 tỷ

Toyota bZ4X 2022 chính thức mở bán tại Anh quốc với giá khởi điểm từ 41.950 bảng Anh (khoảng 1,28 tỷ đồng) đến 51.550 bảng Anh (khoảng 1,58 tỷ đồng) tùy vào phiên bản. Crossover chạy điện Toyota bZ4X ra mắt tại Anh có giá bán từ 1,28 tỷ đồng Cụ

Hé lộ mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

"Nhá hàng" mẫu SUV sang Lexus RZ hoàn toàn mới, dựa trên nền tảng Toyota bZ4X?

Lexus RZ hoàn toàn mới là mẫu SUV điện đầu tiên trong thế hệ sản phẩm mới. Nhiều khả năng chiếc xe là bản hạng sang của Toyota bZ4X.

Pin của Toyota bZ4X có thể duy trì 90% dung lượng sau 10 năm

Tesla đã từng phải tốn 163 triệu USD để giải quyết vụ lùm xùm liên quan đến việc pin xe Tesla bị hao tới một nửa chỉ trong 6 năm. Đó là một bài học đắt giá đối với cả những nhà sản xuất xe điện khác, bao gồm cả Toyota.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi