Theo kế hoạch được tiết lộ, dòng sản phẩm chạy điện bZ của Toyota có tổng cộng đến 7 sản phẩm và được phát hành dần đến năm 2025.
Hiện các thông tin kỹ thuật về bZ4X vẫn còn khá mờ nhạt. Chỉ biết rằng nó được phát triển trên nền tảng không gầm mô-đun e-TNGA mà hãng hợp tác phát triển cùng Subaru. Toyota bZ4X được xếp vào nhóm SUV hạng C với kích cỡ tương đương RAV4.
Về thiết kế, thương hiệu ô tô Nhật Bản cho biết sẽ không khác quá nhiều so với bản concept. Là một chiếc xe điện, nên phần đầu xe sẽ không xuất hiện lưới tản nhiệt, có cụm đèn chiếu sáng nối liền. Còn đuôi xe sẽ bố trí dải đèn hậu LED với thiết kế bắt mắt.
Nội thất được phát triển theo hướng hiện đại, có đồng hồ tốc độ điện tử nằm sát kính lái, đi cùng đó là màn hình cảm ứng trung tâm hình chữ nhật. Khu vực bệ điều khiển tối giản với ít nút bấm và một cần số điện dạng nút xoay.
Toyota bZ4X tại Mỹ sẽ dùng vô-lăng dạng tròn truyền thống thay thế cho kiểu tay lái hình chữ nhật trên mẫu concept. Lí do có thể liên quan đến các quy định về an toàn hiện hành ở Mỹ, tuy nhiên vô-lăng tròn ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến khả năng quan sát bảng đồng hồ tốc độ của xe.
Toyota bZ4X sẽ đi cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian với các bố trí động cơ điện ở mỗi trục. Ngoài ra, nhờ sự hỗ trợ công nghệ từ Subaru mà mẫu SUV điện này hứa hẹn có thể di chuyển đường xấu linh hoạt và hiệu quả.
Với nền tảng khung gầm e-TNGA sẽ mang đến cho bZ4X không gian rộng rãi, thoải mái. Một số tiện ích trên xe bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, sưởi/làm mát ghế, các chức năng hỗ trợ lái chủ động…