Ô tô tải tông vào xe khách rồi gây tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 7 người thương vong tại Đắk Lắk

Vụ tai nạn được camera giám sát của ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 6 tháng 6 trên quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.
Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô tải mang BKS : 62C-139.38 đang lưu thông trên quốc lộ 14 theo hướng từ thành phố Buôn Ma Thuột đi huyện Ea Hleo.

Khi chiếc xe di chuyển đến đoạn nhà thờ Hà Lan B thuộc địa bàn phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ thì bất ngờ tông vào chiếc xe khách mang BKS : 47B-015.28 thuộc nhà xe Minh Linh đang lưu thông cùng chiều phía trước khiến chiếc xe khách lao vào nhà dân.

Sau đó, chiếc ô tô tải này tiếp tục xảy ra va chạm với chiếc ô tô tải mang BKS : 47C-030.13 đang lưu thông theo hướng ngược lại và 3 xe máy khác.

Ô tô tải tông vào xe khách rồi gây tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 7 người thương vong tại Đắk Lắk

Chiếc ô tô tải 62C-139.38 lật nghiêng tại hiện trường

Hậu quả sau vụ tai nạn liên hoàn, chiếc xe tải 62C-139.38 bị lật nghiêng.



Chiếc ô tô khách lao vào nhà dân bên đường

Theo điều tra ban đầu, vụ tai nạn khiến cho ít nhất 2 người tử vong và 5 người bị thương nặng. Các nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe khách vỡ nát phần đầu xe, đuôi xe cũng bị thiệt hại nặng nề. Còn chiếc ô tô tải 62C-139.38 biến dạng hoàn toàn phần đầu xe cabin và thùng chở hàng phía sau hư hỏng. Ngôi nhà dân bị tông trúng bị biến dạng phần mái tôn.



Chiếc ô tô tải còn lại cũng bị biến dạng sau vụ tai nạn liên hoàn


Nhà dân bị hư hỏng phần mái tôn

Lực lượng chức năng ngay sau khi nhận được tin báo, đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Xe khách, xe tải đồng loạt lật nghiêng bên đường, 20 hành khách may mắn thoát nạn

Vào khoảng 11h30 ngày 16-9, tại Km 1710 trên đường Hồ Chí Minh (đoạn Xã Ea Nam, huyện Ea H’leo’ tỉnh Đắk Lắk), 1 xe ô tô khách mất lái tông đè lên xe tải. 20 hành khách may mắn thoát nạn trong...

Vợ tài xế ô tô tải tử vong tại chỗ sau cú va chạm với xe khách chở theo 30 hành khách

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 1h15 phút sáng sớm ngày 9 tháng 5 trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô tải mang BKS : 47C-038.98 do tài xế Nguyễn Văn

Đắk Lắk: Nữ nhân viên ngân hàng bị xe trộn bê-tông cán tử vong

Một vụ tai nạn giao thông thương tâm vừa xảy ra tại đường Lý Thái Tổ, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk khiến một nữ nhân viên ngân hàng tử vong tại chỗ.

Đường Hồ Chí Minh: Hai xe khách tông nhau, 1 xe lật nhào bên vệ đường

Sáng 24-10, trên tuyến đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ TNGT giữa 2 xe khách, hàng chục hành khách may mắn thoát chết.

Thêm hình ảnh vụ 2 xe khách đối đầu, hàng chục hành khách bị thương

Khoảng 7h30 ngày 24-10, tại Km 1750 đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa 2 ô tô chở khách khiến 15 người bị thương và hàng...

Sau vụ ô tô khách lật nghiêng khiến 2 người tử vong ở Hòa Bình, Bộ Công an chỉ đạo đánh giá an toàn đối với xe giường nằm

Lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với Công an tỉnh Hòa Bình điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 1h20 ngày 22-11 trên Quốc lộ 6 thuộc xã Phú Cường, huyện...

Va chạm với xe khách, 2 bố con tử vong

12h ngày 15-11 trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua thôn 11 xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người chết.

Tài xế ngủ gục, tông xe tải vào dải ta-luy khiến giao thông ùn tắc trên Quốc lộ 14

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 7h48 sáng ngày 3 tháng 8 trên quốc lộ 14, đoạn thuộc địa bàn xã Nhân Cơ, huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông. Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc xe tải chở hàng đang

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình hữu ích dành cho macOS

Theo mặc định, macOS có khả năng chụp màn hình khá ấn tượng, nhưng nếu bạn cần chụp nhiều màn hình, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những hạn chế của nó. Hãy xem các tùy chọn của bên thứ ba sau để mở rộng bộ công cụ chụp màn

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay