Lexus NX 2022 rò rỉ hình ảnh chi tiết cho thấy nội thất vượt trội trước thềm ra mắt

Trước buổi ra mắt chính thức trên toàn cầu, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 12 tháng 6, Lexus NX 200t thế hệ mới đã bị rò rỉ trên web. Mặc dù thiết kế vượt thời gian của nó dường như đã trải qua một sự thay đổi mang tính tiến hóa, nhưng cabin đã nhận được một bản cập nhật toàn diện - đây chính xác là điều mà NX sáu tuổi cần nhất.

Lexus NX 2022 rò rỉ hình ảnh chi tiết cho thấy nội thất vượt trội trước thềm ra mắt

Như có thể thấy trong các hình ảnh, NX mới tiếp tục kiểu dáng sắc nét đặc trưng với những thay đổi tinh tế ở đây và ở đó. Lưới tản nhiệt với đèn pha thậm chí còn được đục đẽo gọn gàng hơn trước. Nó trông giống như một cuộc đổi mới hơn là một sự thay đổi thế hệ. Ở phía sau, có một sự tinh chỉnh đối với đèn hậu bọc xung quanh hình chữ L với dải đèn LED mới nối chúng ở giữa. Ngay cả phần cản cũng nhận được một số thay đổi nhanh chóng.


Quan trọng hơn, cabin của NX - được nâng cấp vào thời điểm năm 2014 nhưng đã già đi khá nhanh giờ đây mang một nét hiện đại theo mọi cách có thể tưởng tượng được. Khoang lái tập trung vào người lái có màn hình cảm ứng trung tâm lớn gắn liền với màn hình của người lái nhưng nổi ở phía bên kia. Mặt khác, màn hình của trình điều khiển là một bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn khác với thiết lập tương tự trong mô hình hiện tại. Ngay cả bảng điều khiển trung tâm cũng thấy một số thay đổi mới và trang nhã.


Hiện tại vẫn chưa rõ chi tiết về hệ thống truyền động của NX mới. Ngoài nền tảng mới, NX có thể sẽ vay mượn động cơ xăng 2,5 lít của Toyota RAV4. Hơn nữa, các phiên bản cao hơn cũng có thể có động cơ plug-in và động cơ V6 vốn đã thực hiện nhiệm vụ trên các mẫu Toyota / Lexus khác.


Thông tin chi tiết chính thức về Lexus NX 200t 2022 mới sẽ được tiết lộ vào ngày 12 tháng 6. Hãy chờ đợi nhiều đoạn giới thiệu hơn từ nhà sản xuất ô tô Nhật Bản trước khi ra mắt toàn cầu.

TIN LIÊN QUAN

Lexus GS 200t giá 3,13 tỷ tại Việt Nam

Mẫu xe sedan thể thao GS 200t của Lexus sử dụng động cơ 2.0L, tăng áp, công suất 241 mã lực. Hiện tại, dòng xe GS của Lexus tại Việt Nam gồm 2 mẫu 200t và 350.

Lexus giới thiệu xe địa hình ROV: Sang trọng và có khả năng off-road vượt trội

Mẫu xe địa hình Lexus ROV sử dụng động cơ nhiên liệu hydro, chứ không phải xăng thông thường. Với ROV, Lexus muốn chứng minh rằng việc lái xe phấn khích có thể tồn tại song song với một xã hội không CO2.

Lexus RX 300 mới giá hơn 3 tỷ, về Việt Nam thay thế cho RX 200t

Dòng RX là một trong những dòng xe thành công nhất của Lexus và mới đây Lexus Việt Nam đã đưa về nước phiên bản nâng cấp của RX 200t có tên gọi là RX 300. Giá niêm yết của RX 300 mới là 3,040 tỷ VNĐ.

Bảng giá xe ô tô Lexus mới nhất tháng 9/2018 tại thị trường Việt Nam

Bảng giá xe Lexus tháng 9/2018 vẫn duy trì sự ổn định như các tháng trước đó và hãng cũng không công bố thêm chương trình ưu đãi nào. Duy nhất có mẫu xe Lexus GS 200T đã được hãng công bố ngừng bán kể từ tháng 7, còn lại các mẫu xe của Lexus vẫn có

Lexus RX 2022 ra mắt hai cấu hình mới mang phong cách thể thao - thanh lịch đối lập

Lexus RX 2022 được bổ sung thêm 2 cấu hình mới tại thị trường Nhật Bản, đem đến một diện mạo đối lập theo phong cách khác nhau: thể thao - thanh lịch.

Lexus RC 200t xe sang 2 cửa duy nhất tại Vietnam Motor Show

Lexus RC 200t mang thiết kế 2 cửa 4 chỗ ngồi. Xe trang bị động cơ 4 xi-lanh, 2.0L, tăng áp, hộp số tự động 8 cấp.

Lexus LS 500 2022 được bổ sung thêm nhiều tính năng tiêu chuẩn vượt trội, giá khởi điểm từ 1,73 tỷ VNĐ

Mẫu sedan hạng sang đầu bảng Lexus LS 500 2022 không có nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản trước, trong khi tính năng công nghệ tiêu chuẩn được đầu tư mạnh tay hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính xác iPhone của bạn thuộc phiên bản Lock nhà mạng nào, để cài

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Những cách nạp tiền vào ViettelPay và cách thực hiện

Hiện tại thì ViettelPay hỗ trợ người dùng nạp tiền qua nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể sử dụng thẻ ATM nội địa để nạp tiền vào tài khoản, hoặc sử dụng thẻ VISA/Mastercard để thực hiện việc chuyển tiền vào tài

Cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản

Bạn đã sử dụng TikTok web và đang cố gắng tìm cách tải các video lên nền tảng mạng xã hội này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách tải video lên TikTok web từ máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.