Toyota Vios lao từ trên đê xuống, 3 thanh niên may mắn thoát chết tại Phú Thọ

Vụ tai nạn được camera giám sát ghi nhận xảy ra vào khoảng 9h14 phút sáng ngày 11 tháng 7 trên đường Lạc Long Quân thuộc địa bàn thôn Nỗ Lực, xã Thụy Vân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Toyota Vios mang BKS : 19A-278.84, đang lưu thông trên đường Lạc Long Quân thì bất ngờ lao từ trên đê xuống phía dưới, lộn 2 vòng, rơi trúng một vài chiếc xe máy đang dựng bên đường, rồi dừng lại trước cửa nhà dân.

Lúc này trước cửa nhà dân có 3 thanh niên đang ngồi, may mắn đã tránh kịp nên không gây ra thương vong.

Toyota Vios lao từ trên đê xuống, 3 thanh niên may mắn thoát chết tại Phú Thọ

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc Toyota Vios bị hư hỏng nặng, nóc xe biến dạng, cửa kính vỡ nát. Những chiếc xe máy bị chiếc xe rơi trúng cũng bị hư hại.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Video: Tránh người phụ nữ sang đường, xe container va chạm với ô tô con Toyota Vios tại Hải Phòng

Không có thương vong về người trong vụ tai nạn nhưng chiếc ô tô con Toyota Vios đã bị hư hỏng.

Toyota Vios trở lại ngôi vương với doanh thu khủng

Với 1.756 xe Toyota Vios được bán ra trong tháng 5, Vios đã có cuộc bứt phá ngoạn mục khi vượt qua 2 mẫu xe Fortuner và Ranger để dành lại ngôi vương.

Toyota Vios lao sang đường ngược chiều rồi tông vào ô tô tải khiến 3 người tử vong tại Hưng Yên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h14 phút chiều ngày 13 tháng 6 trên đường nối hai cao tốc 5B và Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn qua địa bàn xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Toyota Vios mang BKS :...

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Toyota Vios 2017 trình làng

Toyota lựa chọn Thai Motor Expo đang diễn ra để giới thiệu mẫu Vios 2017 với 4 phiên bản J, E, G và S.

Toyota Vios 2018 giá gần 450 triệu đồng tại Lào và Campuchia

Toyota Vios 2018 ra mắt tại Lào và Campuchia với 2 phiên bản giá từ 440 triệu đồng trong khi tại Singapore có giá tới 1,5 tỷ đồng.

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Toyota Vios Sports Edition - bản thể thao chất hơn cả Vios TRD

Mẫu sedan bản đặc biệt lấy cảm hứng từ mẫu xe đua, bodykit thể thao, hệ thống treo mới, dùng động cơ 1.5 Dual VVT-i.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Lựa chọn iPhone 5c Lock Nhật giá rẻ một cách thông minh

Mức giá cực rẻ khiến iPhone 5c Lock Nhật nhanh chóng nhận được nhiều chú ý của người dùng phân khúc tầm thấp. Tuy nhiên, trước khi mua máy, chúng ta cần chú ý tới những điều sau để tránh rơi vào cảnh 'tiền mất, tật

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá chi tiết BlackBerry KEY2: Liệu có đạt được thành công như người tiền nhiệm?

BlackBerry KEY2 là phiên bản kế nhiệm của chiếc BlackBerry KeyOne và được kế thừa bàn phím QWERTY của năm ngoái. Giống như người tiền nhiệm, thiết bị này vẫn giữ lại các yếu tố hình thức truyền thống nhưng đi kèm với