Jeep xác nhận đang nghiên cứu chiếc xe cỡ nhỏ chạy hoàn toàn bằng điện

Jeep đang nghiên cứu một chiếc SUV nhỏ hơn sẽ nằm bên dưới Renegade trong dòng sản phẩm của thương hiệu - và nó được thiết lập để chạy hoàn toàn bằng điện.

Jeep xác nhận đang nghiên cứu chiếc xe cỡ nhỏ chạy hoàn toàn bằng điện

Là một phần của lễ kỷ niệm 80 năm thành lập Jeep, ông chủ thương hiệu Christian Meunier đã thông báo rằng sẽ có một chiếc xe Jeep “hoàn toàn không khí thải trong mọi phân khúc vào năm 2025”.

Tuy nhiên, trưởng bộ phận thiết kế ngoại thất của Jeep, Mark Allen, cũng gợi ý về việc mở rộng phạm vi để kết hợp với điện khí hóa: “Chúng tôi đang xem xét mọi phân khúc có thể', ông nói.


Khi được hỏi liệu dòng sản phẩm của Jeep có thể vượt ra ngoài Wagoneer ở đầu trên và Renegade ở cuối hay không, Allen nói, “Hoàn toàn có thể - chúng tôi đang nhìn xa hơn những dự án đó.

“Renegade thuộc phân khúc B nên rõ ràng là có chỗ bên dưới và đó là điều chúng tôi đang xem xét. Nhưng có lẽ chúng tôi không nhìn vào thứ gì đó lớn hơn Wagoneer - đó là một con quái thú! ”.


Allen cũng ám chỉ rằng các mẫu xe Jeep mới khác đang được xem xét ngoài mẫu xe nhỏ hơn. “Có một số ngã ba khác trên con đường mà chúng tôi đang tìm cách che phủ,” anh nói. “Nhưng tôi phải chỉ ra rằng chỉ vài năm trước, chúng tôi đã có ba chiếc xe và chúng tôi đã đạt được đội hình như bây giờ - chúng tôi vô cùng bận rộn và nó thực sự bị thúc đẩy bởi nhu cầu thị trường và phủ sóng trên toàn thế giới. Đã có sự phát triển vượt bậc đối với thương hiệu trong một khoảng thời gian ngắn'.

Mặc dù Allen sẽ không tiết lộ một chiếc xe Jeep mới trông sẽ như thế nào, nhưng thật an toàn khi cho rằng nó sẽ có các dấu hiệu phong cách Jeep truyền thống như lưới tản nhiệt bảy khe, các lỗ mở bánh xe hình thang và phần nhô ra phía trước và phía sau ngắn. “Chúng tôi luôn đề cập đến chiếc xe Jeep đầu tiên khi chúng tôi bắt đầu một dự án mới”, Allen khẳng định.


Nếu chiếc xe Jeep con đến trước ngày Meunier năm 2025 để điện khí hóa hoàn toàn, nó sẽ phải sử dụng nền tảng CMP thế hệ mới của công ty mẹ Stellantis, dự kiến ​​ra mắt vào năm 2022.

Mặc dù Jeep cam kết điện khí hóa, tuy nhiên Meunier cũng thừa nhận rằng Jeep cũng đang xem xét năng lượng hydro :“Nó rất thú vị. Chúng tôi có một số ý tưởng về những gì chúng tôi có thể làm với nó'.

TIN LIÊN QUAN

Jeep sắp cho ra mắt SUV mới cỡ nhỏ chạy hoàn toàn bằng điện

Jeep đang nghiên cứu một chiếc SUV nhỏ hơn sẽ nằm bên dưới Renegade trong dòng sản phẩm của thương hiệu - và nó được thiết lập để chạy hoàn toàn bằng điện.Là một phần của lễ kỷ niệm 80 năm thành lập của Jeep, ông chủ thương hiệu Christian Meunier

Chiêm ngưỡng Jeep Renegade - Xe SUV rẻ nhất của hãng xe Mỹ vừa về Việt Nam

Mẫu xe SUV Jeep Renegade là sản phẩm rẻ nhất của hãng xe Mỹ vừa được nhập về Hà Nội.

Jeep Renegade 2018 sẽ tập trung cải tiến nội thất

Để trở thành mẫu xe năm 2018, Jeep Renegade sẽ nhận được một loạt cải tiến mới mẻ.

Jeep Renegade phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ nhân vật Loki

Vừa qua, Jeep vừa chính thức giới thiệu một phiên bản đặc biệt của Renegade tại Italy với tên gọi Impulse được lấy cảm hứng từ loạt phim Loki mới ra mắt gần đây trên Disney+.Jeep Renegade Impulse được xây dựng dựa trên phiên bản Limited, sở hữu

Jeeo tung ra phiên bản cập nhật Renegade 2019 tại thành phố Torino, Ý

Mới đây, hãng xe Mỹ đã phát hành ba hình ảnh chính thức đầu tiên của Renegade 2019 cho thấy một vài cập nhật bên ngoài của chiếc xe mới. Một trong số đó chính là các đèn pha thiết kế lại - khá giống với các đơn vị trên Wrangler - nằm ở hai bên của

Jeep ra mắt hai mẫu xe mới tại triển lãm Los Angeles

Mới đây Jeep đã thông báo hai phiên bản Renegade 2017 mới dự kiến sẽ ra mắt tại LA Auto Show, một trong số đó lấy cảm hứng từ điều kiệt khắc nghiệt của sa mạc.

[VIDEO] Xem 75 năm lịch sử của Jeep tóm gọn trong một video ngắn

Hãng xe Mỹ chuyên sản xuất xe off-road đã bước sang tuổi 75 và sẽ kỷ niệm sinh nhật của mình bằng một video tái hiện lại một số mẫu xe tiêu biểu trong suốt chiều dài lịch sử 75 năm của mình. Đầu tiên...

Jeep Compass - đối thủ Mazda CX-5 ra mắt

Mẫu SUV Compass nằm giữa phân khúc Nissan Qashqai và Mazda CX-5, với mức giá 30.000 USD tại thị trường Brazil.

THỦ THUẬT HAY

9 gói giao diện miễn phí đến từ Microsoft, mời các bạn tải về

Microsoft vừa phát hành 09 giao diện (theme) mới hoàn toàn miễn phí cho Windows 10 trên Microsoft Store. Nếu muốn thay giao diện và hình nền Windows 10 mới, hãy lựa chọn và tải về nhé.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Kích hoạt tính năng tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome

Mới được cập nhật phiên bản mới nhất cách đây không lâu, Chrome tiếp tục chứng tỏ lý do tại sao mình luôn nằm trong top những trình duyệt web tốt nhất hiện nay, một trong những số những tính năng cực hữu ích không thể

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Hướng dẫn sử dụng tính năng gửi email tự hủy với Gmail

Bên cạnh giao diện cập nhật mới thì người dùng sẽ được bổ sung thêm một số tính năng tiện lợi phục vụ cho việc gửi thư, tuy nhiên thì có vẻ sự bổ sung này chưa được đồng nhất khi mà ở lần trải nghiệm đầu tiên trên giao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Đánh giá camera Redmi Note 4: Có cải thiện nhưng chưa đủ

Chưa bao giờ cơn sốt Xiaomi bước chân vào Việt Nam lại hot đến vậy, điển hình là bài Redmi Note 4 của mình nhận được nhiều sự quan tâm của người...