Jeep Cherokee 2021 sắp có mặt tại Việt Nam, giá gần 2 tỷ đồng

Theo thông tin từ nhà phân phối Jeep tại Việt Nam, mẫu xe Jeep Cherokee 2021 sẽ sớm ra mắt khách hàng Việt trong thời gian tới. Khả năng cao xe vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ giống các mẫu Jeep khác, với giá khoảng gần 2 tỷ đồng.

Jeep Cherokee 2021 sắp có mặt tại Việt Nam, giá gần 2 tỷ đồng

Jeep Cherokee 2021 có phần đầu xe sở hữu cụm đèn chiếu sáng mảnh và lưới tản nhiệt nhiều ô chữ nhật dọc xếp song song với nhau đặc trưng của Jeep. Dự đoán, Cherokee sắp mở bán tại nước ta sẽ là bản Limited với những đường viền chrome xung quanh xe cùng bộ mâm 5 chấu đơn.


Khoang nội thất được thiết kế theo phong cách cổ điển với nhiều nút bấm cơ, vô lăng 3 chấu tích hợp nhiều nút bấm, hệ thống giải trí qua màn hình 7 inch hoặc 8,4 inch, tương thích với Apple CarPlay / Android Auto.

Jeep Cherokee mới sẽ có một số tùy chọn động cơ gồm xăng tăng áp 2.0L cho 270 mã lực / mô-men xoắn 400 Nm, đi kèm hộp số tự động 9 cấp có công nghệ tự ngắt động cơ; máy xăng V6 2.2L 271 mã lực hoặc máy xăng I4 2.4L 180 mã lực. Đi kèm là hệ dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.


Cherokee 2021 tại Mỹ còn có thêm tùy chọn động cơ xăng khác là V6 3,2 lít, sản sinh công suất 271 mã lực và I4 2,4 lít công suất 180 mã lực. Có 2 tùy chọn dẫn động cầu trước hoặc hai cầu. Ngoài ra xe còn được tích hợp gói tùy chọn công nghệ an toàn tiên tiến với các tính năng cảnh báo làn đường hay ga tự động thích ứng khoảng cách.

TIN LIÊN QUAN

Jeep Grand Cherokee L 2022 ra mắt với một số nâng cấp đáng chú ý

Jeep Grand Cherokee L 2022 chính thức ra mắt, nhận được một số nâng cấp mới tiện nghi, hiện đại hơn.Theo đó, khoang nội thất của Jeep Grand Cherokee L 2022 được trang bị màn hình 10,25 inch mới cho hành khách phía trước. Jeep Grand Cherokee L 2022

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Jeep Grand Cherokee thế hệ thứ 4 đã được Chrysler đầu tư và hoàn thiện để trở thành một mẫu SUV sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ nhất...

Ra mắt Jeep Grand Cherokee 2022 trục cơ sở ngắn, 5 chỗ ngồi cùng tùy chọn hybrid mới

Jeep đã mở rộng phạm vi của Grand Cherokee bằng việc giới thiệu phiên bản SWB mới - ngắn hơn 126 mm so với bản 7 chỗ đã ra mắt hồi đầu năm nay. Ngoài ra, Grand Cherokee SWB cũng là mẫu Grand Cherokee đầu tiên nhận được hệ truyền động hybrid tiên

Jeep Cherokee có 4 phiên bản, giá từ 570 triệu đồng

Mức giá này thấp hơn 300 USD so với người tiền nhiệm.

"Hàng độc" Jeep Grand Cherokee 2017 lăn bánh trên phố Hà Nội

Xe đã đạt đánh giá cao nhất về độ an toàn nhờ vượt qua các bài kiểm tra về va chạm phía trước, va chạm bên, và va chạm ở các điểm cực hai bên. Hạng mục duy nhất xe bị đánh giá thấp hơn đó là về độ lắc ngang, được đánh giá bốn sao.

Jeep Grand Cherokee Trackhawk 2018 mạnh 707 mã lực có giá từ 1,95 tỷ VNĐ

Jeep đã chính thức công bố giá bán và những trang bị chi tiết của Grand Cherokee Trackhawk 2018, chiếc SUV mạnh mẽ nhất thế giới...

Hãng độ GME tút tát Jeep Grand Cherokee SRT tăng gần 30% sức mạnh

Tất nhiên những hãng điều chỉnh sẽ không nhập khẩu Jeep Grand Cherokee Trackhawk, thay vào đó họ sẽ bán cho bạn một phiên bản nâng cấp thú vị của Grand Cherokee SRT, chiếc xe có sức mạnh tương đương với Trackhawk.

SUV cỡ lớn Jeep Grand Cherokee L 2021 rục rịch về Việt Nam, cạnh tranh Ford Explorer

Jeep Grand Cherokee L 2021 dự kiến sẽ về Việt Nam vào cuối năm nay với giá trên 5 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế