Những chi tiết sẽ được trang bị cho phiên bản mới nhất của mẫu xe Yamaha R15 V4

Sau khi mẫu xe Yamaha R15 V4, bị lộ clip đang chạy thử nghiệm. Thì truyền thông tại nước ngoài cũng đã có những phân tích, để dự đoán phiên bản mới của Yamaha R15 V4. Sẽ được Yamaha trang bị những chi tiết nổi bật nào.


Những chi tiết sẽ được trang bị cho phiên bản mới nhất của mẫu xe Yamaha R15 V4

So sánh với phiên bản R15 V3, thì phần vỏ của Yamaha R15 V4 đã được tinh chỉnh để trở nên hầm hố và mạnh mẽ hơn. Cùng với khá nhiều điểm rất giống với phiên bản Yamaha R7.


Điểm đáng chú ý là khu vực đầu đèn pha được đặt ở vị trí trung tâm, những hình ảnh được cắt từ đoạn clip cũng cho thấy rằng chi tiết ống xả cũng được tinh chỉnh để trông gọn gàng hơn.


Điều tiếp theo là phần mâm bánh xe vẫn được sử dụng dạng chữ Y nhưng cũng đã được chỉnh sửa để có thể đối xử hơn với hệ thống phanh của xe.


Và đây chỉ mới là các hình ảnh render được xây dựng dựa trên, sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế. Và Yamaha vẫn chưa có thông tin nào dành cho mẫu xe này.

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Fz155i tiếp tục được Yamaha tung ra Clip Quảng Cáo

Yamaha Fz155i 2017 chính là mẫu xe nakedbike ở hạng 155cc của Yamaha. Fz155i 2017 được thừa hưởng khối động cơ, dàn chân, khung sườn từ dòng Yamaha R15 2017. Nay Yamaha tiếp tục tung ra Clip Quảng Cáo của mẫu xe này. Fz155i 2017 tiếp tục được

Yamaha R7 sẽ được thương hiệu Yamaha cho ra mắt

Một đoạn clip về mẫu xe mới thuộc dòng xe Sport Bike đến từ thương hiệu Yamaha chính thức được hé lộ. Điều này đã khiến khá nhiều người đoán là mẫu xe Yamaha R7. Thời gian vừa qua, các thông tin về mẫu xe Sport Bike mới của thương hiệu nổi tiếng...

Exciter thế hệ tiếp theo với những gợi ý ban đầu

Yamaha Exciter là dòng xe underbone thể thao của Yamaha tại thị trường Việt nam. Exciter cho tới nay đã tới 3 thế hệ đã được biến đổi: 2 đời Yamaha Exciter 135 và 1 đời Yamaha Exciter 150. Mới đây, nhân sự kiện Yamaha MiniGP vừa được diễn ra Yamaha

Giá bán mới nhất của mẫu xe Yamaha Exciter 155 VVA

Hiện nay giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter 150 đang có xu hướng giảm khá mạnh. Phiên bản Yamaha Exciter 155 VVA lại có giá bán tăng cao. Các đại lí của Yamaha, thì giá bán của mẫu xe Yamaha Exciter đang có xu hướng tăng trở lại. Phiên bản Yamaha...

So sánh thông số tốc độ tối đa max speed giữa Ninja 400 vs Yamaha R3

Kawasaki Ninja 400 trang bị động cơ 2 xilanh thẳng hàng, dung tích 399cc, công suất tối đa 36 kw tại vòng tua 10,000rpm, Yamaha R3 cũng dùng động cơ 2 xilanh thẳng hàng, dung tích 321cc, công suất tối đa 30.9 kW tại vòng tua 10,750 v/p.

Yamaha FZ 25 Monster Energy Yamaha MotoGP Edition ra mắt tại Ấn Độ

Yamaha FZ 25 sẽ có màu sắc mới là Monster Energy Yamaha MotoGP Edition. Và giá bán được niêm yết của mẫu xe là 136.800 rupee (khoảng 43,1 triệu đồng). Yamaha FZ 25 Monster Energy Yamaha MotoGP Edition 2021 là mẫu xe sở hữu màu sắc mới nhất sau

Quái vật Yamaha FZ6 đạt vận tốc 186km & cái kết thật bất ngờ

Đang di chuyển ở tốc độ gần 200km/h thì bỗng nhiên tay lái đảo liên lục & ngay lập tức biker cầm lái chiếc FZ6 này đã bị mất tay lái & ngã xuống đường.

Những hình ảnh mới nhất của mẫu xe Yamaha R7 2021

Thương hiệu Yamaha đã chính thức đăng tải hình ảnh của mẫu xe Yamaha R7 2021. Đây là một mẫu xe Sport Bike, sở hữu diện mạo vô cùng đẹp mắt. Yamaha tại thị trường Châu Âu, đã đăng tải một đoạn clip tiết lộ thiết kế đèn pha vô cùng hấp dẫn của mẫu

THỦ THUẬT HAY

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Những điều cần làm trước khi update iOS 11 và macOS 10.13

Vào 12 giờ đêm nay, Apple sẽ tổ chức sự kiện WWDC 2017 giới thiệu iOS 11 và macOS 10.13. Và ngay bây giờ anh/em iFan chúng ta cần chuẩn bị những...

Hướng dẫn cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy cực đẹp

Hướng dẫn bạn cách cài theme Noel trên điện thoại Samsung Galaxy giúp bạn có thể thay đổi giao diện cho dế yêu của mình cùng hòa quyện trong mùa lễ giáng sinh. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.