Kia Sorento 2021 nhận thêm 3 trang bị mới, giá bán không đổi

Được biết, mẫu xe Kia Sorento 2021 vừa nhận được một số tính năng mới nhằm tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ.

Kia Sorento 2021 nhận thêm 3 trang bị mới, giá bán không đổi

Cụ thể, mẫu xe này được THACO bổ sung thêm hệ thống cảm biến áp suất lốp, trang bị tiêu chuẩn bệ bước chân và nội thất tông màu đen.

Gây chú ý nhất trong cả 3 trang bị kể trên chính là hệ thống cảm biến áp suất lốp. Với tính năng này, người dùng sẽ yên tâm hơn khi sử dụng xe. Hệ thống sẽ giúp lái xe giám sát và kiểm soát được áp suất ở từng bánh xe. Nhờ đó có thể chủ động điều chỉnh áp suất bơm hơi, giúp xe duy trì áp suất lốp chính xác, di chuyển một cách an toàn.


Về trang bị bệ bước chân sẽ hỗ trợ người dùng việc lên xuống xe dễ dàng hơn đồng thời giúp bảo vệ phần hông xe, tăng tính thẩm mỹ.

Tuy nhiên đối với tùy chọn nội thất tông màu đen bên cạnh màu xám trước đó sẽ chỉ áp dụng ở một số phiên bản của Kia Sorento 2021.

Chỉ mới ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 năm ngoái, Kia Sorento 2021 nhanh chóng chiếm được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng nhờ vào ngoại hình ưa nhìn, trang bị công nghệ đầy đủ, hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ.


Với sự lột xác mạnh mẽ, Kia Sorento 2021 mang về doanh số khủng, tăng mạnh so với năm ngoái.

Một số trang bị an toàn đáng chú ý trên mẫu xe này chính là hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến ADAS với các nhóm tính năng như hỗ trợ quan sát (camera 360); cảnh báo và hỗ trợ phanh chủ động, cảnh báo và hỗ trợ tránh va chạm phía trước; hỗ trợ lái (hỗ trợ đi theo làn đường), tính năng điều khiển hành trình thông minh (Smart Cruise Control).

Xe được tích hợp 4 chế độ lái gồm Comfort/Eco/Sport/Smart và 3 chế độ địa hình gồm đường tuyết, đường cát và đường bùn lầy (Snow/Sand/Mud), mang lại trải nghiệm lái phấn khích cho người lái cùng khả năng thích ứng đa dạng địa hình.


Giá bán của Kia Sorento 2021 sau khi tăng trang bị vẫn không thay đổi, dao động ở mức 1,079 - 1,349 triệu đồng. Hiện tại mẫu xe này đang có chương trình ưu đãi giảm giá lên đến 100 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Kia Sorento 2021 có thêm màu sắc nội thất mới

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện một số hình ảnh cho thấy mẫu xe Kia Sorento 2021 nhận được màu nội thất mới, là màu đen.Như vậy, giúp làm tăng thêm sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng thay vì chỉ một màu trắng như trước đây. Trước đây,

Không những tung ưu đãi trăm triệu, THACO còn nâng cấp thêm trang bị cho Kia Sorento

Dù được bổ sung thêm một vài điểm mới nhưng giá bán lẻ đề xuất của Kia Sorento vẫn không đổi.

Kia Việt Nam bất ngờ giảm mạnh lên đến 100 triệu đồng cho Sorento 2021

Theo thông tin ghi nhận từ website chính thức của Kia Việt Nam, giá bán của mẫu xe Kia Sorento 2021 đã được điều chỉnh giảm từ 40 - 100 triệu đồng tùy từng phiên bản. Kia Sorento 2021 Với mức giảm khá mạnh tay này từ Kia Việt Nam như một hành động

Kia Sorento 2022 ra mắt tại Mỹ, có tùy chọn động cơ Hybrid

Kia Sorento 2022 vừa được giới thiệu tại Mỹ sau màn ra mắt tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với 5 phiên bản dùng động cơ truyền thống và 2 phiên bản dùng động cơ hybrid. Ở đời 2022, Sorento nhận được nhiều nâng cấp về trang bị cũng như công nghệ.

Kia Sorento 2022 phiên bản chỉ tiêu thụ 3 lít xăng/100 km trình làng

Sử dụng hệ truyền động plug-in hybrid, đây chính là phiên bản tiết kiệm xăng nhất của dòng Kia Sorento 2022 ở thị trường Mỹ.

Người phụ nữ lái Kia Sorento đạp nhầm chân ga gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 người bị thương

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào chiều ngày 5 tháng 5 tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cụ thể vào thời điểm trên, một chiếc ô tô hiệu Kia Sorento màu trắng do một người phụ nữ điều khiển khi lưu thông gần vòng xoay ngã tư giếng nước

Kia Sorento 2021 hóa thành mô hình gỗ tinh xảo qua bàn tay thợ mộc Việt

Thêm một mẫu xe khác có biến hóa thành mô hình gỗ nhỏ gọn dưới bàn tay của “Woodworking Art'.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết