TOP 4 mẫu SUV dẫn động 2 cầu giá thấp nhất tại Việt Nam

1.MG HS 2.0T Trophy


Mẫu xe này có giá từ 869 triệu đồng. Đây cũng chính là mẫu SUV/crossover có hệ dẫn động 2 cầu giá rẻ nhất tại Việt Nam.

TOP 4 mẫu SUV dẫn động 2 cầu giá thấp nhất tại Việt Nam

MG HS 2.0T Trophy được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.0L, công suất 225 mã lực, mô-men xoắn 360 Nm, hộp số ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Tuy nhiên, động cơ 2.0L và hệ dẫn động AWD của MG HS 2.0T Trophy có phần dư thừa với nhu cầu sử dụng trong đô thị. Xe chỉ phát huy tối đa sức mạnh khi chạy đường cao tốc hoặc đèo, dốc.

2. Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium


Sở hữu giá thành cao hơn một chút chính là Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium, có giá 1,058 tỷ đồng.

Phiên bản Outlander cao nhất được trang bị động cơ xăng 2.4L, công suất 164 mã lực, mô-men xoắn 222 Nm và hệ dẫn động 2 cầu 4WD.


Trang bị hệ dẫn động 4WD, sử dụng hộp số CVT và có vô-lăng nhẹ giúp xe vận hành nhẹ nhàng, mượt mà. Khả năng cách âm của xe thuộc dạng tốt so với mặt bằng chung phân khúc.

Bên cạnh đó xe cũng có chế độ 4WD Auto và Lock giúp Outlander cải thiện đáng kể độ bám đường so với phiên bản dẫn động một cầu trong điều kiện đường đèo dốc, trơn trượt hoặc địa hình bùn đất…


3. Mazda CX-5 2.5L Signature Premium AWD


Trong danh sách này nhất định phải kể đến mẫu xe ăn khách Mazda CX-5 nhờ vào thiết kế hợp thời, dàn trang bị hiện đại.


Phiên bản 2.5L Signature Premium AWD cao nhất trang bị hệ dẫn động AWD, dùng động cơ 2.5L, công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 252 Nm và hộp số 6 AT. Xe có giá 1,059 tỷ đồng.

Mẫu xe này được đánh giá cao trong phân khúc nhờ dàn trang bị đầy đủ, hiện đại, nổi bật như đèn LED, cửa sổ trời, ghế da, hàng ghế trước chỉnh điện, lẫy chuyển số, phanh tay điện tử, điều hòa tự động, hiển thị kính lái, cruise control và 10 loa Bose.

4. Subaru Forester 2.0i-L


Một lựa chọn khác không kém phần hấp dẫn chính là Subaru Forester phiên bản 2.0i-L sử dụng động cơ boxer 2.0L và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng.


Forester 2.0i-L có giá niêm yết 1,128 tỷ đồng, tuy nhiên mẫu xe này thường xuyên được giảm giá để kích cầu mua sắm tại một số đại lý. Khách hàng có thể chọn thời điểm mua xe để sở hữu giá tốt nhất.

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Outlander giảm giá mạnh tại đại lý, chỉ còn khoảng 750 triệu đồng

Theo khảo sát tại một số đại lý, mẫu xe Mitsubishi Outlander đang có giá ưu đãi, chỉ còn từ khoảng 750 triệu đồng, thấp hơn đến 75 triệu so với giá công bố chính hãng là 825 triệu đồng. Cụ thể, giá Outlander CVT là 750 triệu (giá gốc 825 triệu

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander bổ sung bản động cơ xăng 2.0L mới, giá từ 839 triệu đồng

Tại thị trường Anh quốc, Mitsubishi Outlander vừa được nhà sản xuất bổ sung thêm bản động cơ 2.0L mới, kèm giá bán khởi điểm từ từ 27.680 bảng Anh (khoảng 839 triệu đồng).

Mitsubishi Outlander 2019 có giá lăn bánh dao động từ 916 triệu đồng đến 1,215 tỷ đồng

Mitsubishi Outlander là mẫu xe được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản là 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium. Hiện tại 3 phiên bản của Mitsubishi Outlander đang được phân phối với giá lần lượt là 808 triệu đồng với phiên bản 2.0 CVT, 909

Mitsubishi Outlander tiếp tục giảm giá 51 triệu đồng trong tháng 8

Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước tiếp tục mức giảm giá như hồi tháng 7. Theo đó, cả 3 phiên bản của mẫu xe Mitsubishi Outlander đều được giảm giá. Cụ thể, phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0 CVT được giảm 15 triệu đồng (từ 823 xuống còn 808

Mitsubishi Outlander 2016 có giá từ 975 triệu đồng ở VN

Mitsubishi Outlander thế hệ mới với 3 phiên bản cùng mức giá từ 975 triệu đến 1,27 tỷ đồng vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Khách hàng mua Mitsubishi Outlander CKD phải chờ tới tháng 3/2018 mới có hàng

Không những thế, với bối cảnh xe nhập khẩu đang không có hàng như hiện nay, nhu cầu về Mitsubishi Outlander lại càng gia tăng đột biến.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để trì hoãn nâng cấp Windows 10 Creators Update nếu bạn không muốn "lên đời"?

Microsoft đã cung cấp bản cập nhật dành cho Windows 10 Creators Update thông qua Windows Update. Tuy nhiên nhiều người dùng cho rằng phiên bản này vẫn còn một số lỗi nhỏ. Nếu bạn là một người mong muốn sự ổn định, hay

7 lưu ý quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking

Hãy lưu ý những điều quan trọng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking sau đây để giữ an toàn cho thông tin tài khoản ngân hàng của mình.

Hướng dẫn sử dụng hàng trăm tab trên Chrome mà không lo về RAM

The Great Suspender là một extension của Google Chrome, nó có tác dụng tạm dừng hoạt động của những tab đang được mở, những tab mà chúng ta 'quên' không dùng, hoặc chưa dùng tới.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu