Lào Cai: 2 xe máy va chạm với nhau khiến 2 người bị thương, 1 xe máy được che biển số bằng khẩu trang

Vào tối ngày 28 tháng 7 năm 2021, trên địa bàn phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa hai chiếc xe máy đã khiến 1 thanh niên nhập viện trong tình trạng chấn thương khá nặng.



Thông tin ban đầu từ những người có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết, 1 thanh niên điều khiển xe máy có dùng khẩu trang che biển số đang lưu thông trên đường Hoàng Liên thì tông vào chiếc xe tay ga Honda Air Blade do 1 người dân điều khiển.


Lào Cai: 2 xe máy va chạm với nhau khiến 2 người bị thương, 1 xe máy được che biển số bằng khẩu trang


Hiện trường vụ va chạm của 2 xe máy xảy ra ở Lào Cai. Ảnh: MXH




Chiếc xe số tông trúng xe tay ga Honda Air Blade. Ảnh: MXH


Cú tông trời giáng này khiến cả 2 ngã xuống đường, người dân đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu, trong đó, 1 người trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.



Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giữa 2 xe máy để điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.




1 thanh niên chấn thương khá nguy kịch, chiếc xe số được người lái dùng khẩu trang che biển số. Ảnh: MXH


Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, chiếc số hư hỏng nặng nề với dàn áo phía trước và bên hông xe vỡ nát, đèn pha hư hỏng. Ngoài ra, chiếc xe tay ga Honda Air Blade cũng bị thiệt hại đáng kể trong vụ va chạm này.

TIN LIÊN QUAN

Xe máy che đậy biển số tông trúng một xe máy khác khiến 2 người bị thương tại Lào Cai

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào tối ngày 28 tháng 7 trên địa bàn phường Cốc Lếu, Thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.Theo nhân chứng kể lại được biết vào thời điểm trên, một nam thanh niên điều khiển xe máy với biển số đã dùng khẩu trang che đậy đang

Cô gái chạy Honda Air Blade tông trúng ông cụ rồi bỏ chạy khỏi hiện trường tại Bình Dương

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra trong khoảng 13h35 phút đến 13 giờ 45 phút chiều ngày 19/7/2021 vừa qua, trên đường Phú Lợi, phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.Cụ thể vào thời điểm trên, cụ ông Đ.H.P (SN 1954, trú tại phường Bình

Video: Thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, tông vào gốc cây bên đường ở Yên Bái

Vụ tai nạn làm chiếc xe máy nát bét dàn áo, nam thanh niên bị chấn thương khá nguy kịch. Video quay lại cho thấy người này chạy xe máy tốc độ cao, trước khi bị mất kiểm soát và tông xe vào gốc cây bên đường.

Video: Xe ô tô tải sang đường thiếu quan sát, va chạm với xe máy khiến 1 người nguy kịch

Nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đã tông trúng vào chiếc xe ô tô tải đang sang đường. Hậu quả làm người điều khiển xe máy ngã xuống đường, co giật nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao.

Honda Air Blade độ há mồm với dàn chân thanh mảnh

Một Chiếc Air Blade cực khủng của một Biker Lâm Đồng vừa ra lò, với hàng loạt đồ chơi ấn tượng đến từ nhiều thương hiệu nhập khẩu. Honda Air Blade độ há mồm với dàn chân thanh mảnh ...

Video: Thanh niên điều khiển xe máy lao như cơn gió qua ngã tư, gây tai nạn cho 1 người phụ nữ

Vụ tai nạn tại ngã tư của thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, đã khiến người phụ nữ đi xe máy bị thương nặng.

Hai xe máy tông nhau gãy đôi, 2 người nguy kịch

Thanh niên điều khiển xe máy đang băng qua đường bất ngờ va chạm với xe máy do thanh niên khác điều khiển, cả 2 ngã xuống đường trọng thương, 2 phương tiện đều gãy đôi.

Xe máy phóng nhanh trên đường cao tốc rồi tông vào đuôi ô tô tải khiến 1 người tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn được camera hành trình của một phương tiện khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 19h10 phút tối ngày 1 tháng 8 trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua cầu Xương Giang thuộc địa bàn thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Cụ thể vào thời điểm

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.