Ảnh thực tế Toyota Land Cruiser 2022 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Đã gần tròn 1 tháng kể từ khi ra mắt tại Việt Nam, nhưng đến nay Toyota Land Cruiser 2022 mới chính thức lộ diện thực tế.

Theo đó, hình ảnh ghi lại chiếc Land Cruiser thế hệ mới xuất hiện được cho là xe nhập khẩu chính hãng từ Nhật, bắt đầu được vận chuyển về đại lý để bàn giao tới khách hàng đặt trước theo kế hoạch trước đó là sẽ giao xe trong tháng 8 này.

Ảnh thực tế Toyota Land Cruiser 2022 chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Và đây có lẽ cũng là chiếc Land Cruiser 2022 chính hãng thuộc lô đầu tiên được nhập về Việt Nam và có giá khoảng 4,4 tỷ đồng. Tuy nhiên nếu khách hàng chấp nhận nhận xe vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2022, thì giá xe sẽ hạ thấp xuống khoảng 200 triệu đồng.

Dựa vào hình ảnh thu được có thể thấy chiếc Toyota Land Cruiser thế hệ mới này sở hữu màu sơn ngoại thất đen, với một số đặc điểm ngoại thất như bodykit và bộ mâm 18 inch giống với trang bị được công bố chính hãng. Đặc biệt, Land Cruiser mới chính hãng còn được bổ sung thêm giá nóc.



Các trang bị trên xe trùng khớp với mô tả trước đó từ Toyota Việt Nam, nổi bật nhất chính là màn hình 12,3 inch, đồng hồ kết hợp màn hình 7 inch, hệ thống chống ồn chủ động, phanh đỗ điện tử, cốp mở điện có chức năng đá cốp… Gói công nghệ an toàn Safety Sense cũng được đưa lên mẫu xe này.




Không chỉ thay đổi tích cực về ngoại hình, ở đời 2022 này Land Cruiser loại bỏ khối động cơ xăng V8 dung tích 4,6 lít hút khí tự nhiên được thay thế bằng động cơ xăng tăng áp kép V6 dung tích 3,5 lít sản sinh công suất 409 mã lực, mô-men xoắn 650 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Mẫu xe này giờ có tới 3 chế độ lái và 6 chế độ địa hình.


Là một mẫu xe thu hút được đông đảo sự quan tâm trên toàn cầu, Land Cruiser khiến hãng xe Nhật lo lắng về tình trạng đầu cơ tích trữ, mua bán kiếm lời. Nên giờ đây, những khách hàng mua xe Toyota Land Cruiser sẽ phải ký thỏa thuận không bán xe vào năm đầu tiên và nếu cố tình không tuân thủ sẽ bị cấm mua xe Toyota trong tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser 2022 có phiên bản trục kéo dài?

Trong tương lai, Toyota Land Cruiser thế hệ mới có thể sẽ được bổ sung một phiên bản trục cơ sở kéo dài tiện nghi và thoải mái hơn cho khách hàng.

Toyota Land Cruiser 2022 rò rỉ hình ảnh nội thất trước "giờ G"

Trước thềm ra mắt, Toyota Land Cruiser 2022 vừa rò rỉ hình ảnh nội thất. Đây cũng là lần đầu tiên có thông tin hình ảnh nội thất về mẫu xe này. Quan sát hình ảnh có thể thấy ở đời 2020, Land Cruiser sở hữu khoang nội thất được nâng cấp mạnh mẽ với

Toyota Land Cruiser 2022 sắp ra mắt tại Nam Phi có gì đặc biệt?

Toyota Land Cruiser thế hệ mới xác nhận sẽ ra mắt tại Nam Phi vào tháng sau với 5 phiên bản. Khởi đầu là Land Cruiser 300 GX-R 3.3D, phiên bản có giá rẻ nhất chỉ từ 88.252 USD. Được trang bị động cơ loại diesel 3.3L V6, sản sinh công suất 304 mã

Toyota Việt Nam xác nhận ra mắt Land Cruiser 2022 vào ngày 8/7 sắp tới

Sau thông tin một số đại lý đã nhận cọc chiếc Land Cruiser 2022 thì giờ đây Toyota Việt Nam chính thức chốt thời gian ra mắt của mẫu SUV này vào ngày 8/7 sắp tới với giá dự kiến 3,9 tỷ đồng. Theo những hình ảnh mà Toyota Việt Nam chia sẻ, chiếc

Toyota Land Cruiser 2022 làm xe phục vụ cho cảnh sát Dubai

Vừa qua, đại lý Toyota đã tổ chức một sự kiện bàn giao xe Toyota Land Cruiser thế hệ mới cho 50 khách hàng đầu tiên tại Dubai Festival City. Điều đặc biệt là mẫu xe này cũng được bổ sung vào dàn xe tuần tra của lực lượng cảnh sát Dubai và Abu

Toyota Land Cruiser 2022 lại ngưng sản xuất, giá xe thực tế sẽ bị đẩy lên cao

Ngày khách hàng Việt có thể mua Toyota Land Cruiser 2022 với đúng giá niêm yết đang xa dần, bởi vì mới đây, đã có báo cáo cho biết Toyota sẽ tiếp tục ngưng sản xuất Land Cruiser thế hệ mới với lý do quá quen thuộc - thiếu chip bán dẫn.

Toyota Land Cruiser 2022 quá tải đơn hàng, khách mua sẽ phải chờ đến 4 năm

Nhu cầu của người mua ngày càng cao cộng với tình trạng thiếu hụt chip trầm trọng trên toàn cầu khiến việc sản xuất Toyota Land Cruiser thế hệ mới trở nên khó khăn. Nhiều khách hàng đã chấp nhận chờ xe trong thời gian dài.

Toyota Land Cruiser hầm hố hơn với gói độ off-road từ TJM

Hãng độ chuyên về off-road tại Australia có tên TJM vừa ra mắt bản độ dành riêng cho Toyota Land Cruiser thế hệ mới, giúp chiếc SUV vốn đã cứng cáp trở nên hầm hố, khỏe khoắn hơn. Toyota Land Cruiser với gói độ TJM Theo đó, bản độ từ TJM mang đến

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Giải mã cách thức hoạt động mạng xã hội mua sắm Spark của Amazon

Amzon luôn muốn bạn mua sắm nhiều hơn và vì lý do đó Amazon đã ra mắt Spark - mạng xã hội mua sắm theo phong cách Instagram, xuất hiện bên trong các ứng dụng Amazon để trưng bày sản phẩm. Hãy cùng khám phá cách thức

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Đừng bỏ lỡ 5 phần mềm miễn phí trên iOS vào ngày 16/1/2017

Hôm nay mình sẽ liệt kê 5 ứng dụng và game iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn