Siêu xe Ferrari chạy điện phiên bản dành cho "Rich kid"

Những người trên 14 tuổi giờ đây có thể lái chiếc xe cổ điển Ý của riêng mình với mẫu xe mới nhất của Ferrari - bản sao chạy điện, quy mô 75% của chiếc 250 Testa Rossa.

Siêu xe Ferrari chạy điện phiên bản dành cho "Rich kid"

Gọi là Ferrari Testa Rossa J, chiếc xe được thiết kế bởi trung tâm kiểu dáng Maranello của công ty Ý hợp tác với Little Car Company có trụ sở tại Bicester, chuyên chế tạo những chiếc xe cơ sở.


Khung gầm và các thành phần cơ khí khác của chiếc xe được thực hiện theo bản vẽ thiết kế ban đầu do bộ phận Classiche của Ferrari nắm giữ, và chiếc xe có kích thước dài 3100mm, cao 1100mm và rộng 700mm.


Testa Rossa J được điều khiển bằng động cơ điện chạy bằng ba cục pin đặt ở phía trước xe. Mô hình có thể được lái bằng bốn chế độ lái, Novice, Comfort, Sport và Race, với tốc độ tối đa 37mph. Công ty tuyên bố chiếc xe có thể đi được 55 dặm chỉ với một lần sạc.


Bánh xe 12inch thể thao, mô hình vay mượn một số thành phần và dấu hiệu kiểu dáng từ các mẫu Ferrari cỡ lớn, bao gồm cả bàn đạp từ F8 Tributo. Lốp của nó được cung cấp bởi Pirelli và chiếc xe cũng có bộ giảm chấn Bilstein cuộn qua và lò xo tùy chỉnh, và phanh phục hồi được bao gồm như một phần của gói.


Ferrari cho biết: “An toàn là ưu tiên hàng đầu trong suốt quá trình phát triển của chiếc xe. Các tấm bên bằng kim loại đã được gia cố và một thanh cuộn tùy chọn có thể được neo vào khung xe. Phanh đĩa Brembo thay thế cho hệ thống tang trống nguyên bản để tối đa hóa hiệu suất phanh, và chúng được bổ sung bởi một phanh tay thủy lực'.


Chiếc xe có nội thất bọc da, với vô lăng do Nardi, cùng công ty cung cấp mẫu xe đời 1957 sản xuất. Các mặt đồng hồ cổ điển của mô hình đã được thay thế cho một mô hình điện, hiện hiển thị nhiệt độ của pin và động cơ thay vì đồng hồ đo dầu và nước, với đồng hồ đo nhiên liệu cổ điển hiện hiển thị mức sạc pin.


Khách hàng cũng có thể tùy chỉnh một số khía cạnh của mô hình, với 14 phiên bản và 53 màu thân xe.

Giá của Testa Rossa J bắt đầu từ khoảng 78.765 bảng Anh và chỉ 299 mẫu sẽ được sản xuất. Nó sẽ tham gia vào đội hình mô hình của Little Car Company, bao gồm Baby Bugatti và Aston Martin DB5 Junior.

TIN LIÊN QUAN

Testa Rossa J - Mẫu xe điện đầu tiên của Ferrari chính thức ra mắt với giá 2,49 tỷ đồng

Testa Rossa J đúng thực là mẫu xe chạy điện hoàn toàn đầu tiên của Ferrari, nhưng có điều là nó chỉ lớn bằng 3/4 xe bình thường mà thôi.

Dàn siêu phẩm Ferrari Monza SP tụ tập với tổng trị giá hơn 1.600 tỷ đồng

Lễ hội Pebble Beach Concours d'Elegance đã quay trở lại vào năm 2021 với điểm nhấn là hàng trăm siêu phẩm góp mặt nhưng ấn tượng nhất là màn quy tụ khoảng 33 chiếc siêu xe Ferrari Monza SP với tổng trị giá hơn 1.680 tỷ đồng góp mặt.

[VIDEO] Cha đẻ Ferrari Enzo trình làng phiên bản Kode57 mới tại Pebble Beach

Ken Okuyama, nhà thiết kế huyền thoại đứng sau Ferrari Enzo, đã vén màn siêu xe Kode57 tại tuần lễ xe hơi Monterey Car Week.

Xế cổ Ferrari Mondial và Ferrari 550 Maranello được đưa về Việt Nam

Ngoài hai siêu phẩm một thời của Ferrari, trong lô xe hàng hiếm cập bến cảng Tân Vũ, Hải Phòng mới đây còn có nhiều chiếc xe cổ của các hãng như Aston Martin, Mercedes-Benz…

Bộ sưu tập Ferrari 18 triệu đô đang "rục rịch" hướng đến buổi đấu giá

Tại sự kiện bán hàng Monterey sắp tới của RM Sotheby, một bộ sưu tập với 13 chiếc Ferrari – cả hiện đại và cổ điển, bao gồm các mẫu xe từ năm 1961 đến năm 2011, sẽ được đưa lên...

Sài Gòn: Hơn 20 năm tuổi đời, Ferrari 360 Spider vẫn là một tượng đài trong làng siêu xe

Ra mắt thế giới từ năm 2000, đến nay, 'ngựa già' Ferrari 360 Spider vẫn có sức thu hút đặc biệt bởi kiểu dáng chưa bao giờ lỗi thời. Tại Việt Nam, 360 Spider là hàng hiếm nên càng nhận được nhiều sự chú ý hơn.

Ferrari 550 Maranello 1998 "lên sàn" với giá bán có thể lên tới 6,5 tỷ VNĐ

Hầu hết những người sở hữu các siêu xe, đặc biệt là những chiếc xe có tính độc quyền cao hay còn gọi là 'hàng hiếm' đều sẽ rất cân nhắc trong việc đi xe vi vu trên đường, bởi mỗi chiếc xe đều là một...

“Ngựa cổ” Ferrari 328 GTS bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc siêu xe có tuổi đời gần 40 năm Ferrari 328 GTS bỗng xuất hiện tại Việt Nam khiến nhiều người mê xe không khỏi thích thú và ngỡ ngàng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?