Gọi là Ferrari Testa Rossa J, chiếc xe được thiết kế bởi trung tâm kiểu dáng Maranello của công ty Ý hợp tác với Little Car Company có trụ sở tại Bicester, chuyên chế tạo những chiếc xe cơ sở.
Khung gầm và các thành phần cơ khí khác của chiếc xe được thực hiện theo bản vẽ thiết kế ban đầu do bộ phận Classiche của Ferrari nắm giữ, và chiếc xe có kích thước dài 3100mm, cao 1100mm và rộng 700mm.
Testa Rossa J được điều khiển bằng động cơ điện chạy bằng ba cục pin đặt ở phía trước xe. Mô hình có thể được lái bằng bốn chế độ lái, Novice, Comfort, Sport và Race, với tốc độ tối đa 37mph. Công ty tuyên bố chiếc xe có thể đi được 55 dặm chỉ với một lần sạc.
Bánh xe 12inch thể thao, mô hình vay mượn một số thành phần và dấu hiệu kiểu dáng từ các mẫu Ferrari cỡ lớn, bao gồm cả bàn đạp từ F8 Tributo. Lốp của nó được cung cấp bởi Pirelli và chiếc xe cũng có bộ giảm chấn Bilstein cuộn qua và lò xo tùy chỉnh, và phanh phục hồi được bao gồm như một phần của gói.
Ferrari cho biết: “An toàn là ưu tiên hàng đầu trong suốt quá trình phát triển của chiếc xe. Các tấm bên bằng kim loại đã được gia cố và một thanh cuộn tùy chọn có thể được neo vào khung xe. Phanh đĩa Brembo thay thế cho hệ thống tang trống nguyên bản để tối đa hóa hiệu suất phanh, và chúng được bổ sung bởi một phanh tay thủy lực'.
Chiếc xe có nội thất bọc da, với vô lăng do Nardi, cùng công ty cung cấp mẫu xe đời 1957 sản xuất. Các mặt đồng hồ cổ điển của mô hình đã được thay thế cho một mô hình điện, hiện hiển thị nhiệt độ của pin và động cơ thay vì đồng hồ đo dầu và nước, với đồng hồ đo nhiên liệu cổ điển hiện hiển thị mức sạc pin.
Khách hàng cũng có thể tùy chỉnh một số khía cạnh của mô hình, với 14 phiên bản và 53 màu thân xe.
Giá của Testa Rossa J bắt đầu từ khoảng 78.765 bảng Anh và chỉ 299 mẫu sẽ được sản xuất. Nó sẽ tham gia vào đội hình mô hình của Little Car Company, bao gồm Baby Bugatti và Aston Martin DB5 Junior.